“ดีเจเพชรจ้า” เจอแม่ค้าราเม็ง หน้าเหมือนคุณแม่ที่จากไป “นิวเคลียร์” เห็นแล้วจะร้องไห้

ทำเอาพิธีกรหนุ่มอารมณ์ดี เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย หรือที่หลายคนรู้จักกันในชื่อ ดีเจเพชรจ้า เก็บอาการคิดถึงเอาไว้ไม่อยู่ ต้องเขียนโพสต์ขอยืมกำลังจากแฟนคลับบนอินสตาแกรม @djpetjah ให้ช่วยตามหาพิกัด กันเลยทีเดียว

หลังเจ้าตัวได้มีโอกาสชมคลิปวิดีโอรีวิวร้านราเมนแห่งหนึ่งในประเทศญี่ปุ่น แล้วเกิดสะดุดตากับใบหน้าคุณแม่เจ้าของร้านที่ดูละม้ายคล้ายกันกับ อาม่า(คุณแม่)ของตัวเอง ที่เพิ่งจะจากไปอย่างสงบ เมื่อช่วงเดือนกันยายน ปี 2566 ที่ผ่านมา

เพราะไม่ว่าจะรอยยิ้ม แววตา หรือแม้กระทั่งสไตล์การแต่งหน้าทำผม ทั้งสองคนก็ดูเหมือนกันเป๊ะแทบจะทุกกระเบียดนิ้ว!!

อีกทั้ง ดีเจเพชรจ้า ยังได้บอกเล่าความรู้สึกเพิ่มเติมแนบมากับโพสต์ดังกล่าว ว่าอยากที่จะอุดหนุน และขอท่านกอดสักครั้ง ก่อนจะกล่าวทิ้งท้ายสรุปภาพความเหมือนจนน่าเหลือเชื่อนี้ว่าเป็น แม่ฉันในมัลติเวิร์ส

“เค้าคนนึ้เหมือน อาม่า แม่เฮียมาก กรี้ดดด อยากไปอุดหนุน ที่ญี่ปุ่น อยากไปกอดสักที ใครรู้ว่า อาม่าคนนี้อยุ่เมืองไหนร้านอะไรขอพิกัดอุดหนุนหน่อยน้าาา แม่ฉัน ในมัลติเวส”ขณะที่ทางด้าน นิวเคลียร์ หรรษา อดีตภรรยา ซึ่งเป็นอีกคนที่มีความผูกพันกับ อาม่า หรือ คุณแม่ของ ดีเจเพชรจ้า มาอย่างยาวนาน เปรียบเสมือนกับลูกสาวอีกคน ก็ได้เข้ามาเขียนคอมเมนต์หลังชมคลิปนี้ด้วยความรู้สึกสุดคิดถึงว่า “จะร้องไห้อะ” โดยมีแฟนๆ ร่วมแสดงความเห็น และแชร์โลเคชั่นร้านราเม็งดังกล่าว ส่งให้กับดีเจหนุ่มอย่างล้นหลามเช่นกัน 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88