ด่าลามถึง ใบเตย พรพจี แฟนสาว ผกก.โจ้

หลังจากคดีผกก.โจ้ ถูกพูดถึงอย่างกว้างขวาง อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่มีข่าวออกไป หลายคนกลับเข้าไปถล่มที่อินสตาแกรมของ ใบเตย พรพจี ซึ่งเป็นแฟนสาวของผู้กำกับโจ้ 

 

 

กลายเป็นประเด็นที่สังคมจับตามอง กับกรณีข่าวอื้อฉาวในวงการสีกากี เมื่อมีคำสั่งย้าย พ.ต.อ. ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ ผู้กำกับโจ้ ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ เพื่อสอบสวนปมถูกกล่าวหา หลังมีคลิปใช้ถุงดำคลุมหัวผู้ต้องหาคดียาเสพติดจนเสียชีวิต ขณะพยายามรีดเงิน 2 ล้านบาท

 

 

ต่อมาโลกโซเชียลสืบรู้ จนพบว่า แฟนสาวปัจจุบันของ “ผู้กำกับโจ้” ก็คือสาว “ใบเตย พรพจี ศิริสิทธิ์” อดีตเป็นผู้ประกาศข่าว “ไนน์ เอ็นเตอร์เทน” และปัจจุบันรับหน้าที่เป็นพิธีกร “วันบันเทิง” ทางช่องวัน 31

แถมเมื่อต้นปีที่ผ่านมา สาวใบเตย เพิ่งให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวความรักกับฝ่ายชายว่า คบหาดูใจได้ครึ่งปีแล้ว ซึ่งฝ่ายชายเป็นคนที่ซื่อมากจนมองไม่ออกว่าอยู่บนโลกนี้ได้อย่างไร ส่วนจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์มาจากเขาเป็นลูกน้องของคุณพ่อจึงทำให้รู้จักกัน

 

 

ในขณะที่เมื่อคืนนี้ ใบเตย ซึ่งเป็นบุตรสาวของ ผบช.ภ.6 และเป็นแฟนกับผู้กำกับโจ้ ได้เปลี่ยนสถานะในไอจีจากที่เคยเปิดเป็นสาธารณะ เปลี่ยนเป็นส่วนตัว กระทั่งเวลาต่อมาเจ้าตัวกลับมาเปลี่ยนเป็นสาธารณะอีกครั้ง แต่ไม่มีการเคลื่อนไหวอะไรเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น

 

 

โดยมีเพียงบรรดาชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์ต่อว่าเดือด ถึงการกระทำของแฟนหนุ่ม ผกก.โจ้ รวมถึงอยากให้ ใบเตย เลิกกับ ผกก.โจ้ ในขณะที่ชาวเน็ตรายหนึ่งเตือนอยากให้ผู้ใช้โซเชียลบางส่วนที่ต่อว่าฝ่ายหญิง ควรแยกแยะบ้าง ไม่ควรคอมเมนต์คุกคามในไอจีส่วนตัวเขา เนื่องจาก เป็นคนละคนกัน และอยากให้นึกถึงสภาพจิตใจของแฟนสาวบ้าง

 

 

สุดท้ายแล้ว ก็มีคนเข้ามาปกป้องและพยายามดึงสติชาวเน็ตทุกคน และบอกว่า ใบเตยเป็นแค่แฟน ไม่ใช่ภรรยาของผู้กำกับโจ้ พฤติกรรมหลายอย่างก็ใช่ว่าจะรู้ทั้งหมด ใบเตยตอนนี้ก็คงจะช็อกอยู่เหมือนกัน ตอนนี้คนอยากหาที่ระบาย แต่มาลงที่ผู้กำกับโจ้ไม่ได้ ก็เลยมาลงที่ใบเตยแทน ใบเตยไม่ใช่คนที่ทำ วอนทุกคนอย่าคอมเมนต์คุกคามไปมากกว่านี้ และพ่อของใบเตยก็เป็นตำรวจใหญ่ ใครคอมเมนต์อะไรไว้แรง ๆ ระวังโดนฟ้องแหลกไม่รู้ด้วย

 

ใบเตย พรพจี แฟน ผู้กำกับโจ้

ใบเตย พรพจี แฟน ผู้กำกับโจ้

ใบเตย พรพจี แฟน ผู้กำกับโจ้

ใบเตย พรพจี แฟน ผู้กำกับโจ้

 
 
 
 
 

 

 

ขอบคุณ ข่าวสด/kapook.com