ด้อมอื่นๆ ขอให้แฟนคลับ นุ๊ก ธนดล หยุดพฤติกรรมไม่น่ารัก หยุดเปรียบเทียบศิลปินซักที

เป็นประเด็นร้อนมาหลายวันสำหรับดราม่านุ๊ก ธนดล เพราะหลังจากโดนแฟนสาวออกมาแฉ ต่อมาก็มีดราม่าที่แฟนคลับนำรูปดาราคนอื่นๆ มาเปรียบเทียบ จนทำให้แฟนคลับของดาราหลายๆ คนไม่พอใจ ไม่ว่าจะเป็นแฟน  คลับไบท์-วิน และที่ทำให้ดราม่าเดือนระอุมากๆ ก็คงหนีไม่พ้น การเปรียบเทียบนุ๊ก ธนดล กับ แจ็คสัน หวัง GOT7 โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ภาพลงเพจ พร้อมระบุข้อความว่า “แจ็คสัน เกือบไม่เท่าพี่นุ๊ก ดูสิ …พี่นุ๊กหล่ออยู่ สู้ได้สบายๆ” 

 

อาจเป็นรูปภาพของ 5 คน และข้อความพูดว่า "แจ็คส้น เกือบไม่เท่าพี่นุ๊ก ดูสิ ..พี่นุ๊กหล่ออยู่ สู้ได้สบายๆ ถูกใจ 322 แสดงความคิดเห็น ส่ง ล่าสุด"

 
 

หลังจากที่มีการโพสต์ภาพ และข้อความดังกล่าวไป แฟนคลับของ แจ็คสัน GOT7 รายหนึ่ง นำภาพของเพจดังกล่าวมาโพสต์พร้อมแคปชั่นว่า “เป็นแฟนคลับยังไงเอาศิลปินมาเปรียบเทียบกับคนอื่น ไม่ขอบูลลี่ศิลปินแต่ขอบูลลี่แฟนคลับ กล้าดียังไงมาบอกว่าศิลปินคนอื่นหน้าตาหล่อไม่เท่าศิลปินตัวเอง ต่อให้คนๆ นั้นไม่ใช่พี่แจ็คก็ไม่ควรทำ ถ้าจะอวยควรอวยด้วยตัวศิลปินเองไม่ใช่การเปรียบเทียบ มันต่ำ!!!! #หยุดจาบจ้วงแจ็คสันหวัง”

 
 
 

หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีเหล่าแฟนคลับของแจ็คสันมากมาย เข้ามาคอมเมนต์ตอบโต้และไม่พอใจกับการที่เอามาเปรียบเทียบ ซึ่งทุกเสียงบอกเป็นไปทางเดียวกันว่า ไม่ว่าเป็นศิลปินหรือดาราคนไหนก็ไม่สมควรเอามาเทียบ งานนี้เลยเกิดเป็นแฮชแท็กใหม่ในทวิตเตอร์ว่า #หยุดจาบจ้วงแจ็คสันหวัง แถมยังกลายเป็นแฮชแท็กฮิตติดเทรนทวิตอันดับ 1 เป็นที่เรียบร้อย

 

 

 

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ