“ตั๊กแตน” ผิดหวังในตัวเอง โทรขอโทษ “เอม” แต่ชาวเน็ตสงสัยไร้ชื่อ “จ๊ะ”?

ทำเอาร้อนระอุไปทั้งโซเชียลเลยทีเดียว สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว ตั๊กแตน ชลดา เมื่อได้ไลฟ์สดฟาดกลับนักร้องลูกทุ่งรุ่นน้อง จ๊ะ นงผณี กับเพื่อนสนิท เอม วิทวัส จนกลายเป็นประเด็นดราม่าและเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักหน่วงในช่วงข้ามคืน

ล่าสุด ตั๊กแตน ชลดา ได้ตัดสินใจออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมเอ่ยคำขอโทษถึง เอม วิทวัส และเผยความในใจไว้ว่า “เมื่อคืนแตนแทบไม่ได้นอนเลย กดย้อนดูไลฟ์สดของตัวเอง อ่านความคิดเห็นของแฟนคลับ รวมถึงคนที่ผ่านเข้ามาดูไลฟ์แล้วเเตนก็รู้สึกผิดหวังกับตัวเองมาก”

“มันก็จริงอย่างคนเขาว่าแหละ แตนใช้อารมณ์มากเกินไป วันนี้แตนเลยอยากมาขอโทษเอม ที่ไปคิดเอง ว่าน้องด่าแตน ทั้งๆ ที่ถ้ามีปัญหา ก็ควรจะถามน้องตรงๆ”

“แตนเสียใจที่ทำให้คุณย่าเอมร้องไห้ แตนเพิ่งรู้ว่าเอมเป็นแฟนเพลงแตนและร้องเพลงแตนบ่อยๆ เรื่องมันจะไม่ลุกลามใหญ่โต ถ้าแตนเลือกที่จะลดอารมณ์ตัวเองและโทรคุยตรงๆ ตั้งแต่แรก”

“แตนย้อนกลับไปเปลี่ยนแปลงความผิดพลาดที่เกิดขึ้นไปแล้วไม่ได้ แต่แตนจะไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นอีกในอนาคต”

“วันนี้แตนได้โทรคุยและขอโทษเอมเป็นการส่วนตัวแล้ว น้องน่ารักมาก รับฟังและเข้าใจแตนทุกอย่าง แตนจึงอยากจะขอโทษเอมและขอโทษทุกคนด้วยที่ทำให้ผิดหวังค่ะ จากใจตั๊กแตน ชลดา.”

ซึ่งงานนี้นอกจากแฟนๆ จะเข้ามาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลามแล้ว ชาวเน็ตบางส่วนต่างก็ยังตั้งคำถามด้วยว่า ทำไมถึงไร้ชื่อของ จ๊ะ นงผณี ในการพูดถึงครั้งนี้ 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88