“ตั๊กแตน” โต้กลับ “จ๊ะ” หนังคนละม้วน ฟาดเจอไม่เคยไหว้ รับโมโหโพสต์แขวะจริง!

งานนี้โต้กันเดือด หลังจากลูกทุ่งสาว จ๊ะ นงผณี งัดหลักฐานชวนเพื่อนซี้ เอม วิทวัส ไลฟ์สดเคลียร์ทุกประเด็นดราม่าแบบละเอียดยิบ เล่าชนวนเหตุทำลูกทุ่งรุ่นพี่ ตั๊กแตน ชลดา ปรี๊ดแตกโพสต์ฟาดเดือดผ่านโซเชียล ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น ซึ่งสาวจ๊ะประกาศชัดจากนี้เจอกันจะไม่ไหว้ เพราะคนเกลียดกันไม่ควรมายุ่งกัน

ล่าสุด ตั๊กแตน ไม่รอช้าไลฟ์สดผ่านเพจเฟซบุ๊กโต้กลับเดือด เผยว่า “งานคอนเสิร์ตวันที่ 8 มี 3 ศิลปินจริง มีตั๊กแตน จ๊ะ ลำไย ใครประสานยังไงไม่รู้ แต่ที่รู้หวานประสานผ่านโบรกเกอร์งานวันนั้นไม่มีเอม คนที่เอาไปโยง ไม่ได้เกี่ยวกับเอมเลย เราไม่ได้ว่าเอม ที่ครูชาติโพสต์มันเกี่ยวกับแดนเซอร์ และงานคอนเสิร์ตวันนั้นมันเลตมาตั้งแต่ต้นแล้ว มันก็ต้องไหลตามงาน เราไม่ได้แซงคิวใคร เราได้รับหมายมาแบบนี้ เพราะเรารู้อยู่แล้วว่ามันเลต”

“สาเหตุสำคัญเลยเรื่องแดนเซอร์เราไม่ได้ไปเสี้ยมเขา เขาไปโพสต์กันเอง มันต้องมีสาเหตุอยู่แล้ว คือเราเล่นวงที่สอง และมีช่วงจังหวะที่ลงไปหาเจ้าของวันเกิด แต่สิ่งที่เราได้รับคือการเบะปากใส่หาเรา ซุบซิบกัน ตอนเราร้องเพลงอยู่บนเวที ซึ่งเขาวงที่สามพูดบนเวทีว่า โบรกเกอร์ประสานงานยังไงเหรอ ให้ศิลปินคนอื่นมาแซงคิว โทษนะคะแหกตาดูว่าใคร 1 2 3 ไม่ใช่สักแต่จะพูด”

“ซึ่งทางด้านเจ้าภาพก็มาขอให้จ๊ะขึ้นก่อนจริง แล้วเราก็ไม่ได้ให้ เพราะทุกคนต่างมีงานหมด ขอหลายครั้ง และหาสารพัดเหตุผลมาอ้าง คือมันเลตตั้งแต่เริ่มงานอยู่แล้ว เราไม่รู้ว่าติดต่อประสานงานยังไง แต่เราติดต่อกับโบกเกอร์ ซึ่งการที่คุณไปพูดเราไม่ได้มาแซงคิว และคุณเป็นคนมาขอเราด้วยซ้ำ แล้วไปพูดบนเวที แล้วไปพูดให้เราเสียหาย อย่าบอกว่าไม่ได้พูด เรามีพยานค่ะ”

“ยังมีการโทรไปหาเพื่อนเขาเลยว่า เขาพูดบนเวทีแบบนั้น โทษนะคะ คนมีมารยาทเขาไม่ทำกันนะคะ คนที่ถูกพ่อแม่สั่งสอนเขาไม่ทำกันนะคะ มารยาททางสังคมจะต้องไม่ปรักปรำคนอื่นแบบนั้นบนเวที อย่าอ้างว่าพูดเล่น คือทุกคนที่อยู่ในงานแชทมาบอกหมด แล้วใครเสียหายคะ ก็ไม่เป็นไร ค่อยว่ากันไป เกี่ยวอะไรกับเอม ไม่ได้เกี่ยวเลย และที่โพสต์ไม่เกี่ยวกับเอม คนนั้นไม่ใช่เอม เอมไม่ได้ไปงานนั้นด้วย แดนเซอร์หัวทองคนนั้นเขารู้อยู่เเล้วทำอะไรลงไป มารยาททางสังคมต้องมี”

“ที่จ๊ะบอกว่าเจอหน้าพี่ไหว้ทุกครั้ง ถามหน่อยว่าไหว้ตอนไหน หรือว่าพี่ต้องไหว้น้องก่อน แต่น้องบอกว่าไหว้พี่ตลอด น้องไหว้พี่ที่ไหน หรือว่าพี่ความจำเสื่อม ขอโทษนะพี่โตมาในสังคมที่ผู้ใหญ่สั่งสอน เขาไม่เคยไหว้เรามาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว”

“ส่วนที่บอกว่าวันที่เล่นงานคอนเสิร์ต แตนกับจ๊ะไม่ได้เจอหน้ากัน โทษนะ เจ้าภาพนั่งอยู่ตรงหน้าพี่แตน แล้วน้องจ๊ะนั่งอยู่ข้างเจ้าของงานวันเกิด เราไม่ได้เจอกันตรงไหน พี่แตนยังหันไปสบตาอยู่เลย โทษนะบางทีเขาเมาเยอะนะ อาจจะจำผิดจำถูก อาจจะจำไม่ได้ เพราะน้องเขากินไวน์ไง เลยจำไม่ได้ ถ้ามันไม่ใช่อย่างครูชาติโพสต์ เขาไม่โพสต์อย่างนั้นแน่นอนว่าน้องเขามาเบะปาก”

“แล้วที่บอกว่ามีแชตลับ เขาบอกว่าเขาโทรไปหาพี่ท็อป แตนเคยพูดเหรอว่ามีแชตลับ คือต้องบอกว่าเลยไม่ได้มีแชตลับ จะฟังอะไรต้องดูนิดนึง ก็ไม่รู้ว่าไปสื่อสารกันยังไง ซึ่งหลักฐานเรายังมีอยู่ ยืนยันว่าไม่มีแชตลับ ถ้าเรามีโพสต์ไปตั้งนานแล้ว ที่พูดบอกว่าติดต่อตั๊กแตนต้องติดต่อหวานหวานเท่านั้น คือ น้องเลือกโทรหาคนอื่นที่ไม่เกี่ยวข้อง น้องลองติดต่อผู้จัดการพี่หรือยัง มันคือมารยาททางสังคมนะคะ เบอร์หวานมีหมดทางโซเชียลทำไมไม่โทร พี่จะโทรไปเพื่ออะไร เพราะพี่เสียความรู้สึก พี่ไม่จำเป็นต้องคุย หรือสานสัมพันธ์กับคนที่ไร้มารยาท”

“น้องเมาจนลืมทุกอย่างเลยเหรอ น้องลืมว่างานวันที่ 8 เจอพี่ แต่น้องพูดว่าเราไม่ได้เจอกัน เราไม่ได้ขนาดว่าน้องต้องมาไหว้ แต่น้องจุดประเด็นขึ้นมาเอง เราเลยถามว่า น้องไหว้พี่ตอนไหน บอกให้เอาแชตลับนั้นมา แชทอะไร ทำไมคุณไม่สื่อสารกับเรา น้องจ๊ะไม่เคยคิดที่จะโทรหาพี่ด้วยซ้ำ เเล้วรู้เรื่องไหม สรุปไม่เกี่ยวกับเอม แดนเซอร์คนนั้นสีผมอย่างนั้นจริงๆ”

“ส่วนให้ไปเจอในโหนกระแส ไปเพื่ออะไร แล้วทำไมเราต้องไป ทำไมต้องให้คนอื่นเคลียร์ เคลียร์กันเองก็ได้ ทำไมไม่โทรหา อยากเคลียร์ต้องโทรมา ไม่ใช่ดีแต่พูดนะคะ น้องเขาพูดเยอะ เปิดประเด็นมาเอง พี่ไม่ได้เปิดเผยต่อสาธารณชน และบอกว่าเป็นใคร ส่วนที่บอกว่า เจอกันไม่ไหว้ น้องไม่เคยไหว้พี่อยู่แล้ว น้องไม่เคยเคารพรุ่นพี่อยู่แล้วค่ะ และไม่ใช่พี่คนเดียวนะคะ น้องรู้ตัวเองค่ะ แค่น้องบอกว่าไหว้พี่ทุกครั้ง น้องก็พูดผิดแล้วค่ะ แค่บอกว่าไม่เจอพี่วันที่ 8 น้องก็พูดผิดแล้วค่ะ พี่ไม่คิดว่าน้องจะเมาจนลืมทุกสิ่งอย่างในวันนั้น ลืมแม้กระทั่งว่าไม่เคยไหว้พี่ ลืมแม้กระทั่งว่าวันนั้นไม่เจอพี่ พูดได้ยังไงคะ เอาอะไรมาพูดก่อน”

“พี่แตนไม่โกรธเขาหรอก ถึงเขาจะโกรธจะเกลียดพี่แตน พี่แตนอาจจะมีโกรธบ้างเคืองบ้าง แต่ก็ไม่ถือวิสาสะ จะไม่เจอหน้ากัน หรือไม่พูดคุยด้วย มองว่าคนเรามีโอกาสผิดพลาดได้ ยิ่งเขาเด็กกว่าเรา เราสามารถให้อภัยได้ ให้โอกาสได้ เหมือนที่แตนเคยได้รับโอกาสจากใคร กว่าเราจะโตมา ณ จุดนี้ คนเราต้องมีผิดพลาดกันบ้าง บางวันพูดผิด บางวันพูดถูก”

“แต่อะไรที่เรารู้ตัวว่าเราผิด เราก็ไม่ต้องแถ เราแค่ยอมรับมาตรงๆ แค่นั้นเอง มันอาจจะกระทบถึงใคร แต่ต้องยอมรับว่ามันคือคนที่อยู่รอบข้างตัวเรา เวลาเราโดนอะไรรอบข้างก็ต้องมีโดนด้วยเป็นเรื่องธรรมดา เรื่องปกติ ซึ่งแตนเองก็โดน ไม่ใช่แค่เรื่องนี้ แตนมีดราม่าเยอะแยะมากมาย เกลียดก็เกลียด เชิญเกลียดพี่ได้ตามสบาย ดีเหมือนกันจะได้ไม่เดินสวนกันแล้วไม่ต้องหายใจลดต้นคอใส่กันนะคะ”

“อีกเรื่องนึงเรื่องโพสต์โยงการเมืองเฉยเลย ถ้าอะไรที่แตนโพสต์ไป แตนก็โยงเป็นเรื่องการเมืองเหมือนกันค่ะ สนุกค่ะ เราก็เชียร์การเมืองนี่แหละค่ะ จากนั้นเจ้าตัวก็นำแคปโพสต์นึงของเอมมาให้ดู แล้วจะให้เข้าใจว่ายังไง ซึ่งมีคนมาบอกว่าโพสต์เรื่องการเมือง ถ้าจะเอามุกนี้ตนก็เล่นได้ ส่วนที่คนว่าดูไม่มีวุฒิภาวะ โพสต์แซะ โพสต์แขวะ แต่ไม่มีหลักฐานมากาง แตนอาจดูไม่มีวุฒิภาวะ เพราะแตนโมโห”

“และเชื่อว่าหลายคนก็เป็นเหมือนแตน เวลาใครตอแหลมา ก็แค่รู้สึกว่าเขาตอแหลได้ขนาดนี้เลยเหรอวะ มันก็เดือด อาจดูเป็นคนวุฒิภาวะต่ำก็ขอโทษด้วย แต่ต้องมีบ้าง ขนาดคนแก่กว่าก็ยังควบคุมอารมณ์ไม่ได้เลย ก็ยอมรับว่ามีอารมณ์ และแขวะ ส่วนเมื่อกี้ที่บอกว่าไม่ได้เกี่ยวกับเอม ไม่เกี่ยวจริงๆ ชาวเน็ตต้องตั้งสติ แต่ที่โพสต์เมื่อวานนี้ก็ยอมรับว่าใช่ค่ะ” 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88