“ตั๊ก ศิริพร” โพสต์ฟาด! เดือดแทนผัว กูโมโหพวกเห็นแก่ตัว อย่าให้ต้องประจาน

ทำเอาศิลปินตลกอารมณ์ดี ตั๊ก ศิริพร ถึงกับต้องเปิดโหมดฟาด! ออกสื่อกันเลยทีเดียว เมื่อล่าสุดเจ้าตัวได้ใช้พื้นที่บนอินสตาแกรม @tucknuipooh โพสต์ข้อความร่ายยาวเพื่อประกาศจุดยืนของครอบครัว หลังสามีคู่ชีวิต นุ้ย เชิญยิ้ม ถูกเอาเปรียบโดยคนรู้จัก ที่ทักมาขอยืมเงิน แต่เมื่อได้ไปแล้วก็เงียบหายไม่นำมาคืน

โดยเนื้อหาของโพสต์ดังกล่าว ตั๊ก ศิริพร ก็ได้ย้ำชัด ณ ตรงนี้ เพื่อให้ทุกคนเข้าใจตรงกันว่า #ห้าม ใครก็ตามทักมายืมเงินอีกเด็ดขาด!! เนื่องจากเธอกับสามีต่างก็ต้องทำงานหนัก จึงไม่ชอบถูกเอาเปรียบ และไม่อยากให้มีเหตุการณ์ลักษณะนี้อีก เพราะเธอเองก็ไม่ได้อยากที่จะประจานใครเช่นกัน

“ประกาศๆๆๆๆๆ นะจ้ะ ใครที่ชอบโทรมายืมเงินเมธายืมแล้วไม่คืน ต่อไปนี้กุประกาศเลยนะห้ามโทรมายืมอีกนะไม่ว่าใครทั้งนั้น ห้ามเลยนะ

ยืมแล้วไม่คืนกุไม่ได้ผลิตแบ้งค์เองนะ กุสองคนทำงานค่ะต้องเหน็ดเหนื่อยกว่าจะได้เงิน จะมาขอยืมกันฟรีๆ มันเห็นแก่ตัวไปไม๊ ไม่กลัวบาปเลยใช่ป่ะ

นี่กุโมโหนะเพราะหลายครั้งแล้ว และไม่เคยได้คืน และกุรู้ด้วยว่าใคร อย่าให้มีอีกนะไม่งั้นกุประจาน นี่ผัวขอร้องไม่ให้พูด แต่กุจะพูด เพราะกุไม่ชอบคนเห็นแก่ตัว คนเอารัดเอาเปรียบ คนขี้เกียจ ผัวไม่ให้พิมพ์แต่กุจะพิมพ์

อยากได้เงินต้องทำงานค่ะ ทำงาน ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน อย่ามักง่าย ย้ำกุรู้นะว่ามีใครบ้าง อย่าให้กุพูดนะ และอย่าให้มีอีกนะ”


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88