“ต่าย ชุติมา” เจอดราม่าถล่ม ย้อนเล่าโมเมนต์หวาน “ทิม พิธา” จูบเท้าสุดโรแมนติก

กลายเป็นกระแสดราม่าขึ้นมาในทันที หลังจากที่นักแสดงสาว ต่าย-ชุติมา ทีปะนาถ ได้เป็นแขกรับเชิญให้ไปออกรายการ ซานิเบาได้เบา แล้วย้อนเล่าถึงความคลั่งรักของอดีตสามี ทิม-พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ที่เคยมอบให้กับเธอ

โดยช่วงตอนหนึ่งของรายการ เมื่อ ซานิ ได้ถาม ต่าย ชุติมา ว่า “อะไรที่เราคิดว่าเราเคยโดนทำให้แล้วรู้สึกโรแมนติก อันนี้ดีจัง” ซึ่งทางด้าน ต่าย ชุติมา ก็ถึงกับมีอาการเขินขึ้นมาในทันที พร้อมตอบว่า “จูบเท้า ก็ชอบเพราะรู้สึกว่ามันน่ารักดี จูบด้วยความทะนุถนอม อย่าไปคิด 18 บวกไม่ใช่นะ (หัวเราะ) เราก็ลูบหัวเขาอะไรแบบนี้” 

อีกทั้งอดีตสามียังชอบเขียนการ์ดเป็นข้อความต่างๆ บอกความรู้สึก ซึ่งเป็นสิ่งที่ประทับใจเธอมาจนถึงทุกวันนี้อีกด้วย

แต่หลังจากที่รายการดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปได้ไม่นาน ก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์สนั่นโซเชียลเลยทีเดียว อาทิ “สงสารคุณพิธาจริงๆ แค่เรื่องการเมืองก็ปวดหัวมากพอแล้ว”,

“อยากให้คุณต่ายสัมภาษณ์ในรายการอื่นๆ พูดเรื่องผลงาน กิจการ การเลี้ยงลูก เรื่องความรักครั้งใหม่ก็พอค่ะ เรื่องคนเก่าที่เลิกกันแล้วก็คืออดีต อย่ามัวแต่พูดถึงอดีตเลยมันดูไม่ได้เป็นผลดีกับใครเลยค่ะ แม้ว่าจะเจอคำถามว่าคนเก่าเป็นยังไงอย่างนั้นอย่างนี้มันก็พอเลี่ยงได้นะคะ ตอนนี้ต่างคนต่างมีความสุขมีความเป็นพ่อแม่ของลูกก็ดีที่สุดแล้ว เลิกกันแล้วไม่แปลกที่ต่างคนจะมีรักใหม่”,

“พูดอะไรไม่คิดเลย พูดมาได้ไงอ่ะ เรื่องจูบเท้า รู้อยู่ว่าเค้ากำลังทำอะไรอยู่ตำแหน่งอะไร ถูกจับผิดมากแค่ไหน เรื่องความเหมาะสม ฝ่ายตรงข้ามเอามาโจมตีได้ตลอด ทุกวันนี้ก็ยังถูกโจมตีเรื่องคุณอยู่ แล้วยังมาเรื่องที่พูดวันนี้อีก ตรงข้ามเค้าเลี่ยงพูดถึงคุณในทุกกรณี ถ้าทำได้ แต่คุณทำตรงข้ามหมด เพื่อให้ได้ออกรายการเยอะๆแต่ไม่นึกถึงใจอีกฝ่ายเลยเหรอ สงสารคุณเค้าจะแย่แล้ว ศึกรอบด้านไปหมด”,

“อยากให้ต่ายหยุดพูดเรื่องเก่าๆ อยู่กับปัจจุบัน และมองอนาคต มีสติ มีพลังใจในการดำเนินชีวิตมากกว่ามาพูดแล้วพูดอีก ถึงจะมีสิทธิ์ที่จะพูดแต่ก็ไม่ควรพลาดพิงถึงคนเก่าอีก ต่างคนต่างอยู่ต่างคนต่างไป แต่มีเส้นทางร่วมในการดูแลลูก ชีวิตจะสวยงามขึ้นมาก เป็นกำลังใจให้นะคะ” เป็นต้น 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88