ต้นสังกัดประกาศ ลิซ่า BLACKPINK มาร่วมงานเคานต์ดาวน์ที่ไทยไม่ได้

YG ออกประกาศเรื่องการร่วมงานเคานต์ดาวน์ที่ไทย ทำเอาบลิ๊งทั่วประเทศใจสลาย เพราะสาวลิซ่า ไม่สามารถมาร่วมงานได้ ต้นสังกัดแจงเหตุผลแล้วว่าทำไม

 

สื่อนอกปูดข่าว ลิซ่า แบล็คพิงค์ โดนผจก.ส่วนตัว โกงเงินพันล้านวอน! - ข่าวสด

 

หลังจากนายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รมว.การท่องเที่ยวและกีฬา เตรียมใช้งบประมาณ 100 ล้านบาท จ้าง น.ส.ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า แบล็กพิงก์ และแอนเดรีย โบเซลลี นักร้องโอเปร่าชาวอิตาลี มาร่วมงานเคาต์ดาวน์ ที่จ.ภูเก็ต โดยจะเสนอเรื่องเข้าที่ประชุมครม.อย่างเป็นทางการนอกสถานที่ (ครม.สัญจร) ที่จ.กระบี่ ในเดือนพ.ย. โดยงานดังกล่าวจะมีภาคเอกชนมาร่วมเป็นสปอนเซอร์

 

ดอกไม้ไฟ, วันก่อนวันหยุดปีใหม่, เมือง, ท้องฟ้า, สัญญาณ

 

เบื้องต้นโครงการนี้มีทั้งเสียงที่เห็นด้วยและเสียงคัดค้าน เนื่องจากมองว่าเป็นการใช้งบประมาณไม่ถูกทาง อีกส่วนหนึ่งยังมองว่าควรช่วยเหลือและสนับสนุนนักร้องไทยที่กำลังเดือดร้อนจากมาตรการปิดสถานบันเทิงมากกว่า

 

ล่าสุดวันที่ 28 ต.ค.64 วายจี เอ็นเตอร์เทนเมนต์ บริษัทต้นสังกัดของ ลิซ่า ออกแถลงว่า เนื่องจากมีการรายงานข่าวว่า ลิซ่า ลลิษา มโนบาล ซึ่งเป็นศิลปินในสังกัดของบริษัท จะเข้าร่วมงานเคานต์ดาวน์ฉลองปีใหม่ ที่ประเทศไทย

 

ททท.ยัน "ลิซ่า BLACKPINK" อดร่วม เคานต์ดาวน์ ค่ายวายจี ปฏิเสธ พร้อมร่อนจม.แจง

 

 

ทางวายจี เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ขอเรียนชี้แจงว่า ทางเรารู้สึกขอบคุณและเป็นเกียรติอย่างสูงที่ได้รับการติดต่อให้ศิลปินในสังกัดเข้าร่วมงานดังกล่าว แต่บริษัทต้องขอแจ้งให้ทราบว่า ลิซ่าไม่สามารถร่วมงานได้ ด้วยตารางงานที่ถูกกำหนดไว้แล้ว ทางบริษัทจึงเรียนแจ้งเพื่อความเข้าใจที่ตรงกัน ขอบคุณที่ติดตามผลงานของศิลปินเป็นอย่างดีมาโดยตลอด

 

 

 

ขอบคุณ ข่าวสด/ไทยรัฐ