ต้นอาชว์ ชวน แมท พูดคุยเรื่องแก๊งค์เฟอร์บี้ ในรายการ To Nice

ต้น อาชว์  ชวน แมท มาประเดิมรายการที่ตัวเองทำบนยูทูบเป็นตอนแรก พร้อมพูดคุยถึงแก๊งเฟอร์บี้ที่มีอดีตคนรักอย่าง แต้ว ร่วมแก๊งด้วย โดยแมทได้นำตุ๊กตาเฟอร์บี้มามอบให้ต้นพร้อมคำพูดที่ว่าตัวนี้แต้วฝากมาให้ต้น และในรายการเรายังได้เห็น สงกรานต์ เตชะณรงค์ หวานใจของสาวแมทมาเข้าเฟรมอีกด้วย

เมื่อหนุ่มหล่ออย่าง ต้น อาชว์ จับมือกับเพื่อนสนิท ไอซ์ พิชพงศ์ ทำรายการเป็นของตัวเองบนยูทูบโดยใช้ชื่อว่า To Nice ซึ่งต้นได้เชิญเพื่อนสนิทอย่าง แมท ภีรนีย์ มาประเดิมตอนแรกอย่างฟินๆ โดยการปืนหน้าผาจำลอง และพูดคุยในเรื่องทั่วๆไป ทั้งนี้ยังได้พูดคุยถึงเรื่องแก๊งค์เฟอร์บี้ ที่มี แมทแต้ว-มิว-มิ้นต์-เต้ย เป็นสมาชิกในแก๊งค์อีกด้วย  

ทั้งนี้ ต้น-ไอซ์ และ แมท ยังได้เผยถึงความสนิทที่มีให้กัน โดนแมท บอกว่ารู้จักกับ ไอซ์ มานานแล้ว ต่อมาก็ได้รู้จักกับต้น เพราะทั้งคู่เป็นเพื่อนสนิทกัน มิตรภาพของทั้งสามเริ่มก่อนจะมีแก๊งค์เฟอร์บี้ชะอีก ในระหว่างการพูดคุยถึงเรื่องแก๊งค์เฟอร์บี้นั้น แมท ได้นำตุ๊กตาเฟอร์บี้มาฝาก ต้น และ ไอซ์ พร้อมกับบอกว่า ตัวนี้ แต้ว ฝากให้ ต้น เอาไว้เป็นที่ระลึกและตัวของ มิว ฝากให้ ไอซ์ ช็อตนี้ทำเอาหลายคนจับตาไปที่ต้นว่าจะแสดงอาการอะไรมั๊ย 

แต่ดูเหมือนจะไม่มีอาการอะไรเกิดขึ้น เพียงแค่ต้นถือตุ๊กตาตัวดังกล่าวไว้ไม่ปล่อยเลยเท่านั้น เป็นไรบ้างคะแอดจะพูดแค่หอมปากหอมคอเท่านั้นหากใครสนใจเข้าตามไปดูแบบเต็มๆได้ที่รายการ To Nice ในช่องยูทูบของสองหนุ่มได้เลยจ้า

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : sanook

ภาพจาก : a_r_c_h, mettperanee