เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ถูกเพจปล่อยคลิปเก่าเปิดศึกชุลมุนกันหน้าบ้าน เจ้าภาพยกเลิกคอนเสิร์ต (คลิป)

งานเข้าอย่างต่อเนื่อง สำหรับนักร้องสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ ที่นอกจากจะเจอดราม่าเรื่องเงินกับ เก้า เกริกพล แล้ว ตอนนี้เด็กๆ ในค่ายยังทยอยขอลาออกจากค่ายกันอย่างต่อเนื่องไม่เว้นแต่ละวัน ล่าสุด เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ถูกเพจกระตุกต่อมเผือกเผยคลิป โดยในคลิปมีเหตุชุลมุนวุ่นวาย เกิดปะทะคารมกันเรื่องเงิน 2 แสนบาท

ซึ่ง เจนนี่ ได้บอกว่าเรื่องทุกอย่างจะให้ทนายเป็นคนจัดการ แต่การตกลงดูเหมือนจะไม่เป็นผล จึงทำให้มีปากเสียงกันรุนแรงขึ้น และหลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปนั้น ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนัก

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อไปสอบถามเรื่องราวดังกล่าวกับนักร้องสาว เพื่อให้ขี้แจงถึงเรื่องนี้หลังถูกเพจดังกล่าวปล่อยคลิปเก่า แต่เจ้าตัวไม่รับสาย หากมีความคืบหน้าอย่างไร จะรายงานเรื่องราวจากฝั่งของเจนนี่ให้ทราบต่อไป.

และหลังจากที่มีกระแสข่าวดราม่าถาโถมใส่นักร้องสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ และที่ดูหนักสุดเห็นจะเป็นเรื่องราวกับ เก้า เกริกพล กรณีเรื่องเงินค่าตัว และค่าส่วนแบ่งจากยูทูบ แม้เจนนี่จะออกมาชี้แจงแล้ว แต่กระแสก็ไม่ซาลงแต่อย่างใด หลังจากนั้นก็มีนักร้องในค่ายทยอยลาออก บ้างก็บอกว่าไม่มีงาน และได้รับค่าจ้างไม่เป็นธรรม เพราะเหตุนี้จึงทำให้มีผลกระทบอย่างอื่นตามมามากมาย และล่าสุดมีประกาศจากงานมหกรรม 390 ปี ชัยบุรี เปิดวิถีเมืองเท่พัทลุง ยกเลิกคิวคอนเสิร์ตของเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ซึ่งทางเจ้าภาพได้แจ้งระบุรายละเอียดไว้ดังนี้

ในคืนวันที่ 16 สิงหาคม 2563 ศิลปินที่จะมาร่วมงานจะเปลี่ยนเป็นวงพัทลุง พาราฮัทมิวสิค ส่วนวงของเจนนี่และลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ทางเราได้แจ้งยกเลิกไปเรียบร้อยแล้ว เพื่อความสนุกสนานของพี่น้องชาวพัทลุง …”

หลังจากที่ทางเจ้าภาพประกาศยกเลิกคอนเสิร์ตของ เจนนี่-ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ก็ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นและบอกว่าที่เจ้าภาพทำนั้นเป็นสิ่งที่ถูกต้องแล้ว พร้อมบอกว่า อยากให้เจ้าภาพคนอื่นๆ ยกเลิกการจ้างคอนเสิร์ตนักร้องสาวอีกด้วย

ซึ่งความคืบหน้าของ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น นั้นมีชาวเน็ตบางคนเปิดเผยว่า ตอนนี้ที่งานคอนเสิร์ตของนักร้องสาวคนดูน้อยมาก เพราะกระแสความนิยมชื่นชอบลดน้อยลงเพราะกระแสข่าวฉาว

พร้อมกับสังเกตว่าช่วงหลังๆ เวลาที่ค่ายได้หมดถ้าสดชื่นลงภาพเวลาไปงานคอนเสิร์ต ก็ไม่ลงภาพคนดูเลย มีแต่ลงภาพนักร้องเท่านั้น ซึ่งทางด้าน เนเงิน ศรีสังข์ แฟนหนุ่มของ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ก็ได้ตอบคำถามที่หลายคนสงสัยว่า “งดถ่ายรูปคนดูหน้าเวที ผมเลยถ่ายแต่นักร้องกับแดนเซอร์” งานนี้คงทำให้หลายคนหายสงสัยกันไปบ้าง

ขอบคุณข่าวจาก ไทยรัฐ

คลิปจากกระตุกต่อมเผือก