ธัญญ่า อาร์สยาม ยอมอกตัญญู โพสต์เตือน ถ้าแม่ไปยืมเงินใคร ห้ามให้ยืมเด็ดขาด

หมดหนทางแก้ปัญหา โพสต์ยอมเป็นลูกอกตัญญู ถ้าแม่ไปยืมเงินใคร ห้ามให้ยืมเด็ดขาด เพราะตนตามใช้หนี้เป็นล้านจนไม่มีเงินใช้หนี้แทนแล้ว ยืนยันไม่เคยปล่อยให้แม่ลำบาก แต่ไม่รู้จะแก้ปัญหายังไงจึงต้องโพสต์

 

 

วันนี้ 20 เม.ย. ธัญญ่า อาร์สยาม โพสต์ข้อความแจ้งข่าวให้กับเพื่อนๆ พี่ๆ คนสนิท รวมถึงแฟนคลับที่ติดตามผลงานและซัพพอร์ตกันมาตลอด ได้ทราบถึงปัญหาเกี่ยวกับสถานะการเงินภายในบ้านที่กำลังเผชิญ ซึ่งก็คือการหยิบยืมเงินของผู้เป็นแม่

 

 

โดย ธัญญ่า อาร์สยาม ได้ขอความร่วมมือให้ทุกคน อย่าให้คุณแม่หยิบยืมเงินเด็ดขาด!!! เนื่องจากที่ผ่านมาตัวเธอเองเคยช่วยแก้ไขปัญหาเรื่องนี้และเคยให้โอกาสกันมาหลายครั้งแล้วแต่ก็ไม่มีอะไรดีขึ้น ก่อนจะทิ้งท้ายว่ายินดีหากถูกมองเป็นลูกอกตัญญู เพราะตัวเธอเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะแก้ไขปัญหานี้ได้อย่างไร โดยมีข้อความว่า

 

 

ธัญญ่า อาร์สยาม โพสต์เฟซบุ๊ก ถ้าแม่ไปยืมเงินใคร ห้ามให้ยืมเด็ดขาด

 

“ประกาศ เพื่อนๆ แฟนคลับ ทุกคน ในเฟซนะคะ จากนี้ไป ถ้าแม่หนู ทักยืมเงินใคร ห้ามให้ยืมเด็ดขาด เพราะหนูจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้นอีกแล้ว ที่หนูโพสต์ โพสต์นี้ หนูไม่มีทางเลือกแล้ว จริงๆ หนูแก้ไขปัญหาเดิมๆ มาเป็นล้าน และหนูก็ยอม และให้โอกาสแม่เสมอ นับสิบ แต่ครั้งนี้ ถ้าใครจะมองว่าหนูอกตัญญู หนูก็คงน้อมรับค่ะ เพราะตัวหนูเอง ก็ไม่รู้จะแก้ปัญหายังไงแล้ว จริงๆ หนูไม่เคยปล่อยให้แม่ลำบาก หรือหนูเองที่ต้องตัดสินใจทำอะไรสักอย่าง ขอโทษทุกคน ที่ต้องเป็นลูกแบบนี้ หนูขอเลวคนเดียวที่ต้องโพสต์แบบนี้ เพราะไม่มีเงินไปใช้หนี้ใครอีกแล้วพอกันที”

 

ธัญญ่า อาร์สยาม โพสต์เฟซบุ๊ก ถ้าแม่ไปยืมเงินใคร ห้ามให้ยืมเด็ดขาด

 

 

 

 

ขอบคุณ อมรินทร์ทีวี/sanook.com