นารา เครปกะเทย – มัมดิว เปิดใจหลังได้ประกันคดี ม.112

นารา เครปกะเทย-มัมดิว-หนูรัตน์ โดนข้อหา เข้าข่ายความผิด ม.112 และพ.ร บ.คอมพิวเตอร์ ปมทำโฆษณารีวิวแคมเปญ 5.5 ของ LAZADA แพลตฟอร์มขายของออนไลน์ยักษ์ใหญ่จากจีน ที่ทำเอาโลกโซเชียลฯ ลุกเป็นไฟด้วยความคิดเห็นของเหล่าชาวเน็ตจำนวนมาก เจ้าตัวออกมาเปิดใจ ยอมรับตกใจตำรวจบุกบ้าน เชื่อคนไทยด้วยกัน ไม่มีใครกลั่นแกล้ง

 

 

 

วันที่ 16 มิ.ย.2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่ ตำรวจ บก.ปอท. จับกุม นายอนิวัต ประทุมถิ่น หรือนารา เครปกระเทย, น.ส.ธิดาพร ชาวคูเวียง หรือหนูรัตน์ และ นายกิตติคุณ ธรรมกิติราษฎร์ หรือมัมดิวไดอารี่ ตามความผิดม.112 จากกรณีที่มีการแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน บก.ปอท. เมื่อวันที่ 7 พ.ค.2565 ที่ผ่านมา หลังพบว่ามีการกระทำที่ไม่เหมาะสม จากการโฆษณาผ่านแพลตฟอร์มขายสินค้าออนไลน์

 

 

ต่อมา ภายหลังการสอบปากคำเป็นเวลากว่า 5 ชั่วโมง นายอนิวัต ประทุมถิ่น หรือนารา เครปกระเทย เปิดเผยว่า วันนี้ตนค่อนข้างเห็นใจ น.ส.ธิดาพร เพราะทั้งตกใจและเสียใจ ภายหลังเกิดเรื่องขึ้น ตนก็ได้ดูแล น.ส.ธิดาพร ตลอด เช่นเงินประกันตัว ค่าจ้างทนายความ หรือค่ารถ ยืนยันว่าจะดูแลให้ดีที่สุด ซึ่งวันนี้เป็นการจับกุมตามที่มีผู้แจ้งความดำเนินคดี จึงมาเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจต่อตำรวจ

 

ส่วนที่เจอตนในสนามบินดอนเมืองนั้น ก็เป็นเพราะเพิ่งเดินทางมาจาก จ.เชียงใหม่ สำหรับเงื่อนไขการประกันตัวนั้นตนไม่ขอพูด ขอให้เป็นไปตามกระบวนการยุติธรรม และคิดว่าการแจ้งความครั้งนี้คงไม่ใช่การกลั่นแกล้งแต่อย่างใด

 

 

ส่วนนายกิตติคุณ ธรรมกิติราษฎร์ หรือมัมดิวไดอารี่ เปิดเผยว่า วันนี้ตนมาให้ความร่วมมือกับทางราชการ ส่วนตัวแล้วรู้สึกตกใจ และยังสงสัยอยู่ว่าเหตุใดตำรวจถึงมาหาที่บ้าน แต่ก็ยังมั่นใจในความบริสุทธิ์ของตนเอง ส่วนเงื่อนไขการประกันตัวของศาลนั้นขอให้เป็นไปตามกฎหมาย

 

 

รายงานข่าวแจ้งด้วยว่า การจับกุมนายอนิวัต ประทุมถิ่น หรือนารา เครปกะเทย, นายกิตติคุณ ธรรมกิติราษฎร์ หรือมัมดิว และ น.ส.ธิดาพร ชาวคูเวียง หรือหนูรัตน์ ครั้งนี้เป็นการจับกุมตามหมายจับศาลอาญาที่ 1115-1117/2565 ลง 10 มิ.ย.2565 ตามลำดับ ภายหลังนายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย แจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน บก.ปอท. ไปเมื่อวันที่ 7 พ.ค.2565 ที่ผ่านมา

 

 

 

ขอบคุณ ข่าวสด/ch7hd