นิกกี้ ณฉัตร สัมภาษณ์ Rae Lil Black เซ็กซ์ซี่สตาร์ตัวแม่แห่งวงการหนังผู้ใหญ่ งานนี้ล้วงลึกทุกเรื่อง

หนุ่มนิกกี้ ณฉัตร และ Rae Lil Black หรือ เร นักแสดงหนังผู้ใหญ่ชื่อดังชาวญี่ปุ่น งานนี้ล้วงลึกทุกเรื่องที่หลายคนไม่เคยรู้ ตั้งแต่สเป็กผู้ชายในฝัน ไปจนถึงข้อความที่แฟนคลับชวนไปออกเดท

 

ข่าวเรลิลแบลค

 

หลังนักแสดงหนุ่ม นิกกี้ ณฉัตร ออกมาเปิดเผยเป็นหนุ่มสุดโชคดีที่ชวน Rae lil Black หรือ คาเอดะ อาซากุระ นักแสดงหนังผู้ใหญ่คนดังวัย 26 ปี และเจ้าของช่อง OnlyFans ชื่อดัง ที่ขณะนี้กำลังอยู่ในช่วงพักผ่อนที่ไทย มาทำคอนเทนต์ด้วยกันก็ทำเอาหนุ่ม ๆ หลายคนอิจฉา

         

ล่าสุด (15 ธันวาคม 2565) หนุ่มนิกกี้ ก็เผยคลิปตัวเต็มที่ชวน Rae lil Black มาขึ้นรถพูดคุยด้วยแล้วในรายการ Shareปลาวาฬ EP.3 “Rae lil Black” มาหาถึงบ้าน ! แถมอยากมีแฟนเป็นชายไทย ทางช่องยูทูบ Nickynachat ซึ่งคลิปนี้นิกกี้ก็สู้เต็มที่ แม้จะไม่เก่งภาษาอังกฤษแต่ก็ถามเก่งพูดเก่งมาก รู้เลยว่าตื่นเต้นสุด ๆ แต่เจ้าตัวก็ออกตัวเลยว่าบอกแฟนสาวอย่าง ก้อย อรัชพร แล้วว่าวันนี้จะมาถ่ายรายการกับสาวแซ่บ

         

โดยเปิดคลิปมาก็เล่นถึงความแซ่บ ขี้เล่น น่ารักและเป็นกันเองของ Rae lil Black เลย ซึ่งสาวคนดังก็บอกว่ารักประเทศไทยมาก เลือกมาเที่ยวที่นี่เพราะอยากพักผ่อน อยากเจอแสงแดด อาหาร ทะเล แถมยังหยอดอีกว่า อยากเจอหนุ่มหล่อ ๆ อาจจะมองหาสามีหรือแฟนหนุ่มจากทริปนี้ด้วย พร้อมบอกสเปกว่า ชอบหนุ่มหน้าตาดี ใจดี ยิ้มแย้ม ไม่เอาหนุ่มหน้าบึ้ง ๆ

          

Rae lil Black ยังเผยถึงสถานะที่หนุ่ม ๆ อยากรู้ว่าตอนนี้โสดสนิท ไม่มีแฟนมาแล้ว 6 ปี ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าน่าจะเพราะตัวเองเป็นคนไม่มีดวง และไม่ค่อยได้เจอผู้คนมากเท่าไหร่ แต่ยอมรับว่ามีคนไดเรกต์มาหาเยอะ แต่เราก็จะเชื่อใจคนในไอจีไม่ได้ ทุกคนก็ผ่านการเติมเต็มมาแล้ว ส่วนคนดังในไทยก็ไม่ค่อยมีเท่าไหร่ แต่ไม่ค่อยได้เช็ก แต่หากหนุ่มไทยคนนั้นตรงสเปกเธอก็พร้อมไปเดตด้วย และที่มาไทยก็เพราะอยากหาแฟนเป็นหนุ่มไทยนั่นเอง

 

นิกกี้ Rae lil Black

 

และก็มาถึงคำถามพีค ๆ เกี่ยวกับการเข้าสู่วงการหนังผู้ใหญ่ว่าตอนนั้นอายุ 21 ไปเดตแล้วจบที่การไปถ่ายหนังเฉย ก็ถ่ายไปแต่ยอดวิวดันเยอะมาก ตอนนั้นก็โดนถามเยอะมากว่าไปถ่ายหนังอย่างว่ามาเหรอ จนสุดท้ายก็ตัดสินใจทำในที่สุด เพราะไหน ๆ คนก็รู้อยู่แล้ว ส่วนยอดวิวในแต่ละคลิปก็เยอะมาก 10-50 ล้านวิวก็มี

         

แต่ที่ทำเอาหนุ่มนิกกี้เลิ่กลั่กและเสียทรงไม่ไหวก็คือการที่ Rae lil Black ถามนิกกี้ว่าเป็นนักแสดงใช่ไหม อยากมาถ่ายด้วยกันหรือเปล่า จนเจ้าตัวนั้นเก็บอาการสุด ๆ ก่อนจะถามว่าถ้าอยากถ่ายคลิปด้วยต้องทำยังไง Rae ก็เผยว่าต้องเซ็นสัญญากันก่อน แต่ไม่ใช่ทุกคนที่ติดต่อมาแล้วเธอจะตกลงถ่ายด้วย ส่วนใครอยากถ่ายด้วยก็ให้ติดต่อเธอไปแล้วเธอจะเช็กอีกที ส่วนค่าตอบแทนก็ได้เยอะ และบอกว่าหากใครอยากจ้างเธอ ก็ต้องมีเงินหน่อย

          

Rae ยังบอกว่าถ้าเป็นนิกกี้ต้องการมาถ่ายก็ได้ เล่นเอานิกกี้ตื่นเต้นจัดจนบอกว่าขับรถเกือบชน Rae ยังแซวต่ออีกว่า แต่ก็ต้องดูว่าวีซ่า (แฟน) จะให้ผ่านไหม ไปขอแฟนคุณมาก่อน ถ้าแฟนคุณให้ก็ได้เลย จนนิกกี้ต้องรีบปฏิเสธว่า  No No No แฟนผมไม่โอเคแน่นอน ฮา…

 

นิกกี้ Rae lil Black

 

จากนั้นก็ล้วงลึกไปถึงเรื่องขนาด (ตัว) ของหนุ่ม ๆ ที่ในสเปกของ Rae ว่าชอบแบบ Big Body ไหมซึ่งเธอก็บอกว่า ชอบนะ แต่ก็ไม่จำเป็นขนาดนั้น บางทีก็ดี นิกกี้เลยเผยว่าตัวเองอายเรื่องไซซ์ของตัวเองมาก เพราะเคยถูกเหยียดมาก่อนตอนไปต่างประเทศ ขณะที่ Rae ก็บอกว่าทำแบบนั้นมันหยาบคายมาก พร้อมบอกว่า เธอยังไม่เห็นขนาดของนิกกี้ก็เลยพูดอะไรมากไม่ได้ ส่วนเรื่องขนาดของเอเชียแพ้ยุโรป Rae ก็รีบออกตัวเลยว่าไม่ใช่ เป็นคนคนไป

         

และเมื่อถามว่าชอบไซซ์ไหน เธอก็บอกว่าชอบขนาดปกติ เพราะถ้าใหญ่เกินไปก็เจ็บ แต่เล็กไปก็ไม่เอา ส่วนเล็กของ Rae คือเท่าไหน สาวเจ้าก็ชูกระเป๋าเงินที่พกมาให้ดูแล้วบอกว่านี่คือไซซ์ปกติสำหรับเธอ เล่นเอานิกกี้ถึงกับว่านี่ไม่ปกติแล้ว และบอกว่า 90% ของหนุ่ม ๆ ในไทยไม่มีขนาดเท่านี้แน่นอน เล่นเอาทั้งรถ ก่อน Rae จะบอกว่าล้อเล่น แต่ขนาด iPhone Pro Max ไซซ์กำลังโอเคเลย

         

ส่วนความแซ่บของ Rae lil Black ที่ทำให้หนุ่มนิกกี้ตื่นเต้ยจะซี้ดซู่ซ่าขนาดไหนก็ต้องตามไปชมกันเต็ม ๆ ในคลิปทางช่องยูทูบของเจ้าตัวแล้วล่ะค่ะ

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณ Nickynachat