นิวเคลียร์ ฟาดกลับ ดีเจเพชรจ้า หลังอดีตสามีบอกแต่งแซ่บเหมือนแจกฟรี

นิวเคลียร์ หรรษา เคลื่อนไหวล่าสุด หลัง ดีเจเพชรจ้า พูดถึงปมแต่งเซ็กซี่ แต่งแซ่บเหมือนแจกฟรี ไม่ใช่สเปกแล้ว งานนี้ตอบกลับสั้นๆ แต่ชัดเจน แฟนคลับและคนบันเทิงคอมเมนต์เพียบ

 

 

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ดีเจเพชรจ้า วิเชียร อดีตสามีของ นิวเคลียร์ หรรษา ได้มานั่งให้สัมภาษณ์กับรายการ คุยแซ่บ Show ซึ่งพิธีกรก็ได้ถามถึงเรื่องที่ นิวเคลียร์ นั้นแต่งตัวแซ่บขึ้นมาก

 

 

ซึ่ง ดีเจเพชรจ้า ก็ได้พูดไว้ว่า ไม่รู้สึกอะไรแล้ว เพราะเดิมทีสเปกของตัวเองไม่ชอบแบบวับๆ แวมๆ พอเค้าเป็นสายเซ็กซี่ก็ไม่รู้สึกอะไร อีกทั้งเคยทำข้อตกลงก่อนคบกันไว้เมื่อ 10 ปีก่อนว่า ไม่ชอบให้แต่งตัวแบบนี้ เพราะตัวเองเป็นคนขี้หวง ขี้หึง อยากเห็นความเซ็กซี่ของแฟนแค่คนเดียว ไม่ชอบแจกฟรี เลยทำให้รู้สึกว่าไม่ตรงสเปกเราไปแล้ว ถ้าในทางกลับกันเค้าเรียบร้อยทุกวันอาจจะทำให้ใจสั่น ถ้าไปในทางที่ไม่ใช่สเปกเราต่อไปแล้ว ยิ่งทำให้เราไม่รู้สึกอะไร

 

จากประเด็นดังกล่าว ล่าสุด นิวเคลียร์ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพตัวเองกับ น้องไทก้า ลูกชาย พร้อมกับเขียนข้อความว่า “เพราะลูกคือยาวิเศษที่ดีที่สุด #แคร์คนอื่นทำไมใส่ใจลูกก็พอ” ด้าน อุ้ม ลักขณา พี่สาวก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ผ่านมาแล้วผ่านไป อย่าได้แคร์”

 

 นิวเคลียร์เคลื่อนไหวแบบนี้ หลังอดีตสามีบอกแต่งแซ่บเหมือนแจกฟรี

 นิวเคลียร์เคลื่อนไหวแบบนี้ หลังอดีตสามีบอกแต่งแซ่บเหมือนแจกฟรี

 

 

จากนั้นก็ได้โพสต์ภาพของตัวเองในชุดสีแดงสุดแซ่บ และเขียนแคปชั่นว่า “FYI: Grown-Ass Women Dress For Themselves — Not To Please Men” ซึ่งแปลว่า ผู้หญิงที่โตแล้วแต่งตัวเพื่อตัวเอง ไม่ได้เอาใจผู้ชาย

 

 

และก็ยังมีเพื่อนซี้อย่าง เนย วรัฐฐา ที่เข้ามาคอมเมนต์ที่ดูเหมือนว่ายังเดือดแทนเพื่อนรักไม่หาย กับคอมเมนต์เช่นกันว่า “ถูก!!!!! แต่คนเจนเก่าบางกลุ่มก็จะstereotype แต่งแบบนี้ต้องนิสัยแบบนีแบบนั้น… ทำไรไม่ได้ คิดซะว่าเรามันคนละเผ่าพันธุ์” และ นิวเคลียร์ ก็ยังคอมเมนต์กลับด้วยว่า “@warutthaim เอ้อออมาแรง”

 นิวเคลียร์เคลื่อนไหวแบบนี้ หลังอดีตสามีบอกแต่งแซ่บเหมือนแจกฟรี

 

 
 
 
 
 
ขอบคุณ TeeNee/kapook