นุ้ย สุจิรา น้ำตานองหน้า เหตุเพราะกักตัว ไม่ได้เจอลูก

นุ้ย สุจิรา ถึงกับนั่งร้องไหน หลังต้องแยกกับลูกๆ เพราะต้องกักตัว ทำได้แค่มองหลังคาบ้าน  แฟนๆ และคนบันเทิง แห่เข้ามาส่งกำลังใจให้มากมาย

 

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Nui Sujira (@nuisujiraa)

 

เมื่อวันที่ 5 ก.ค. 2564 สาวนุ้ยได้เปลี่ยนโหมดจากคอนเทนต์ฮาเรียกเสียงหัวเราะมาเข้าโหมดเศร้า ร้องไห้น้ำตาแตก เพราะคิดถึงลูกหลังจากที่ต้องกักตัวอยู่บ้านคนละหลัง เนื่องจากว่าเธอนั้นอยู่ในกลุ่มเสี่ยง หลังร่วมงานกับ “สมรักษ์ คำสิงห์” ที่ติดเชื้อโควิด-19 ไปก่อนหน้านี้

 

โดยงานนี้ ”นุ้ย สุจิรา” ก็ได้โพสต์คลิปยืนส่องชะเง้อคอมองหลังคาบ้านอีกหลังลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแนบแคปชั่นบอกว่า… “กักตัววันที่ 2 ดิ่ง หลังคาบ้านทรงพลังมาก มองแล้วน้ำตาไหลได้ #homequarantine #missmykids #คิดถึงลูก #กักตัว #ได้มองแค่หลังคาบ้าน #แง #จะรอดมั้ยเนี่ย”

 



และต่อมาในวันเดียวกันนั้น “นุ้ย สุจิรา” ก็ได้โพสต์คลิปขณะที่ “ปอนด์ ชยพล” สามีสุดที่รัก พาลูกสาว-ลูกชาย “น้องรดา – น้องรพี” มาเยี่ยมแม่ที่บ้านอีกหลัง ซึ่งแม้ว่าทางด้านสาวนุ้ยจะทำได้เพียงนั่งเกาะกระจกพูดคุยกับลูกๆ แต่สีหน้าและท่าทางของเธอก็บ่งบอกถึงความแฮปปี้สุดๆ พร้อมกันนี้สาวเจ้าก็ยังได้ระบุแคปชั่นบอกว่า… “ เออคือ เมื่อลูกช่วยดึงจากความดิ่ง นุ้ยขอขอบคุณทุกๆกำลังใจที่ส่งมาให้นะคะ ขอบคุณจากใจจริงๆ ค่ะ #ดึงดาว #เราต้องรอดไปด้วยกัน #การ์ดอย่าตก”

 

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Nui Sujira (@nuisujiraa)

 

 

พร้อมกันนี้ก็มีพี่ๆ น้องๆ ในวงการบันเทิง อาทิ ตั้ม วราวุธ , มิค บรมวุฒิ , ดีเจบุ๊คโกะ , กัน นภัทร , ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา , เป้ย ปานวาด , กระแต ศุภักษร และ แฟนคลับ เข้ามาให้กำลังใจเป็นกำลังมาก ซึ่งคุณแม่นุ้ย ตอบคอมเมนต์หนึ่งว่า “ลูกแม่ดิ่ง ขอบคุณน้า”

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณ ข่าวสด/sanook.com/ig-nuisujiraa