นุ๊กซี่ แฟน ปู แบล็คเฮด ตัดสินใจโกนหัว

สวย และสตรองสุดๆ สำหรับ นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ วัฒนาตันติรัตน์ แฟนสาวของ ปู แบล็คเฮด ตัดสินใจโกน หลังผมเริ่มร่วงจากการให้คีโม ช่างประจำตัวคือปู แบล็คเฮด

 

 

นุ๊กซี่ เพิ่งออกมาอัปเดตอาการให้ฟังว่าให้คีโมไปแล้ว 3 รอบ มีกำลังใจดี และเผยว่าผมเริ่มร่วง ก็เลยเตรียมแพลนเรื่องทรงผมไว้ และหากต้องโกนก็พร้อมจะเปลี่ยนลุคสายฝอ และล่าสุดเจ้าตัวก็ได้เผยคลิปที่ตัดสินใจให้ ปู แบล็คเฮด โกนหัวให้ แถมยังอวดลุคใหม่ที่บอกเลยว่าสวยแซ่บไม่เบาเลยทีเดียว

 

 

 

ล่าสุด นุ๊กซี่ ก็ได้เผยคลิปที่ ปู รับบทเป็นช่างตัดผมจำเป็น กำลังบรรจงตัดผมและโกนหัวให้แฟนสาวอย่างตั้งใจ ซึ่ง นุ๊กซี่ บอกว่า เป็นตัวเองซะอีกที่ต้องปลอบ เพราะ พี่ปู เป็นฝ่ายที่ใจหายแทน และยังบอกต่อว่า พี่ปู ให้สัญญาแล้วว่า ทรงไหนก็รักเหมือนเดิม

 

“โกนหัวครั้งแรกในชีวิต!!! ตอนแรกคิดว่าตัวเองต้องร้องไห้แน่ๆ แบบคงต้องมีใจหายบ้างแหละ พอถึงเวลาจริงๆ มันก็สนุกดีนะทุกคนน รู้สึกตัวเองโคตรเท่ ทรงไหนเราก็สวยได้อะเนอะ มีพี่ปูที่ใจหายแทน ต้องปลอบพี่ปูไปอี๊กก55555

(แต่พี่ปูพูดแล้วนะว่าทรงไหนก็รัก..ทุกคนเป็นพยานให้ทีนะคะ) #ให้ความสวยอยู่ที่ใจเราจะทำผมทรงไหนเราก็สวย”

ด้าน ปู แบล็คเฮด ก็ได้โพสต์ภาพที่แฟนสาวแปลงร่างเป็นอีโล้นซ่าสุดแซ่บ และเขียนว่า “ตัดไปตัดมา…อุ้ย! ก็สวยอยู่ดี ลุงแสบกะโล้นซ่าท้าลมร้อน…ฝากด้วยคับ ยังไม่มีบท ยังไม่มีกำหนดฉายและถ่ายทำ ยังไม่มีใครคิดจะทำด้วย55555”

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ/pptv36/sanook.com