นุ๊กเปิดใจหลังแยกกันอยู่กับสามี

นุ๊ก สุทธิดา เปิดเผยปมแยกกันอยู่กับสามี เป็นเพราะสามีพาสปอร์ต และวีซ่าหมดอายุจึงต้องกลับประเทศเมื่อหลายเดือนที่ผ่านมา

 

 

ล่าสุด นุ๊ก สุทธิดา ได้เปิดใจในรายการ ตกมันส์บันเทิง ถึงสามารถที่แยกกันอยู่กับสามีชาว มาเลเชีย นุ๊กเผยว่า สาเหตุที่แยกกันอยู่กับสามีเป็นเพราะ พาสปอร์ตกับวีซ่าหมดอายุ ประกอบกับเรื่องโควิค ทำให้ยังไม่รู้ว่าจะเจอกันเมื่อไหร่ เขาบินไปตั้งแต่วันที่ 30 ก.ย. 63 ช่วงแรกๆลูกยังไม่เศร้า พอหลายวันเข้าเวลาลูกได้คุยโทรศัพท์กับพ่อลูกค่อนข้างเศร้า เขาขอร้องเพลงให้พ่อ เป็นเพลง You are my sunshine  เราไม่รู้ลูกเจ็บแค่ไหน แต่เราเจ็บแน่นอนที่เห็นลูกเป็นแบบนี้  ทุกครั้งที่พ่อลูกคุยกันลูกมั้งจะพูดแต่ เซย์ฮัลโหล แต่ไม่ยอมพูดเซย์บ๊ายบายเลย ณ ตอนนี้ฮาคิมได้ทำเรื่องเปลี่ยนวีซ่าจากวีซ่าท่องเที่ยวมาเป็นวีซ่าติดตามลูกแทน แต่การทำวีซ่าครั้งนี้ค่อยข้างใช้เวลานาน อาจจะต้องใช้เวลาถึง 4 เดือนเลยก็ได้ ลูกชอบถามแดดดี๊อยู่ไหน “กลับบ้านเถอะ” เราก็ไม่รู้จะตอบอย่างไงเพราะเขายังเด็กยังไม่เข้าใจ คนเป็นแม่ได้แต่ปวดใจทุกครั้งที่ลูกถามหรือพูดถึงพ่อ

 

 

และเมื่อพูดถึงกรณีที่นุ๊กเคยโพสต์ไว้ว่า ยืนอยู่เส้นบางๆ สื่อถึงอะไร นุ๊กได้ตอบว่า ลูกชายทั้งสองคนขอลาออกจากโรงเรียนเพื่อมาสอบเทียบ นุ๊กต้องจัดตารางสอนให้ทั้งสองคน ซึ่งไม่เหมือนกันเลย ต้องแมตช์ให้พอดีกับการรับส่ง พอลาออกมาไม่กี่อาทิตย์พ่อก็กลับประเทศมาเลเซียพอดี ภาระทุกอย่างอยู่ที่เรา เพราะต้องจัดตารางสอนจนไม่ได้นอน 3 คืนได้ กว่าจะลงตัวค่อนข้างเหนื่อยมากๆ โรคเก่าๆร่วมถึงโรคเครียดเหมือนจะกลับมา เราต้องนอนต้องกินให้ดี

 

ส่วนมะเร็งไทรอยด์ก็รอ 6 เดือนค่อยไปตรวจใหม่ว่ายังพบอีกไหม ส่วนโรคซึมเศร้ายังไม่ถึงขั้นที่เราจะเป็น เราต้องดูแลตัวเอง ต้องกิน ต้องนอนและพักผ่อนให้เพียงพอ ขอบคุณทุกคนที่ส่งความห่วงมาให้

 

ขอบคุณที่มา ตกมันส์บันเทิง