น้องสาวชี้แจง นก อุษณีย์ โดนของ จนต้องให้หมอปลาช่วย

น้องสาวของนักแสดงสาว นก อุษณีย์ วัฒฐานะ เดินทางไปหา หมอปลา มือปราบสัมภเวสี เพื่อปรึกษาหลังจากสงสัยว่าพี่สาวอาจถูกอดีตผู้จัดการดาราคนหนึ่งที่มีคดีด้วยกันทำของใส่ ด้านนก อุษณีย์ ร่ายยาวยืนยันตนเองมีสติสัมปะชัญญะครบ ปฏิบัติธรรมอยู่ต่างจังหวัด ไม่ได้โดนทำของใส่แต่อย่างใด หลังน้องสาวบอกพฤติกรรมพี่สาวเปลี่ยนไป ติดต่อไม่ได้กว่าหนึ่งเดือน

 

 

 

จากกรณีที่ คุณเล็ก น้องสาวของนักแสดงสาว นก อุษณีย์ วัฒฐานะ นักแสดงสาว ได้เข้าไปปรึกษา หมอปลา มือปราบสัมภเวสี หลังจากสงสัยว่าพี่สาวจะถูกอดีตผู้จัดการดาราท่านหนึ่งที่มีคดีด้วยกันเล่นของใส่ จนมีพฤติกรรมเปลี่ยนไป โดนขู่ให้ไปหย่ากับสามีชาวต่างชาติจนรีบไปหย่า แถมตอนนี้ตัดขาดกับทางครอบครัวและไม่สามารถติดต่อพี่สาวได้ประมาณ 1 เดือนแล้วนั้น

 

 

ล่าสุด นก อุษณีย์ ได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวผ่านทางอินสตาแกรม โดยเธอบอกว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นนั้นไม่เป็นความจริงเธอไม่ได้ถูกทำของใส่ลั่นเป็นเรื่องไร้สาระมาก ตอนนี้ใช้ชีวิตอยู่ต่างจังหวัดเป็นส่วนใหญ่พร้อมกับเดินสายทำบุญเพื่อความสุขใจ 

 

 

“กรณีที่มีข่าวนกออกมา นกขอโอกาสชี้แจงนะคะ หลายเดือนที่ผ่านมา นกอยู่ ตจว.เป็นส่วนใหญ่ เพราะโควิดทำให้กองละครเลื่อนไป ตอนนี้นกได้กลับไปถ่ายทำละครจนปิดกล้องแล้ว สตูฯโยคะก็ปิด นกจึงว่าง การที่นกมาอยู่ตจว.ก็เพื่อเดินสายทำบุญกับเพื่อนๆ ไปปฏิบัติธรรมทำบุญโรงทานอย่างต่อเนื่องที่วัดรวง (โคราช) และอื่นๆ ด้วยความเต็มใจอย่างมีความสุข”

 

 

“นกยังติดต่อและโทรคุยกับแม่อยู่เป็นปกติไม่เคยตัดขาดหรือติดต่อไม่ได้ตามที่กล่าวอ้าง ส่วนที่การพาดพิงถึงบุคคลที่ 3 ที่ 4 ว่าทำของใส่นกยินยันว่าไม่เป็นความจริงค่ะไร้สาระมาก นกปกติดีมีสติสัมปชัญญะครบถ้วนไม่ได้โดนของใดๆ ทั้งสิ้นค่ะ”

 

“ทั้งหมดนี้เป็นความเข้าใจผิดที่คิดเองเออเองจนสร้างความเสียหายให้กับคนอื่น นกต้องกราบขอโทษบุคคลที่ถูกล่าวอ้างพาดพิงถึงในเรื่องนี้ทุกคนด้วยนะคะ ขอความกรุณาระมัดระวังการละเมิดสิทธิส่วนบุคคลผู้อื่น รวมถึงตัวนกด้วยนะคะ”

 

นก อุษณีย์

 

 

ขอบคุณ ข่าวสด/Kapook.com