น้องแอบิเกล เดินได้แล้ว แม่ชมพู่ รีบถ่ายคลิป

 น้องแอบิเกล พัฒนาการดีมากอายุ 11 เดือน เริ่มเดินได้แล้ว แม่ชมพู่ อารยา จอยสุดเก็บภาพนาทีประวัติศาสตร์รัว ๆ พร้อมของล่อสุดพีค บอกขอ 11 ก้าวนะลูก 

 เผลอแป๊บเดียวก็เกือบจะครบขวบแล้ว สำหรับ น้องแอบิเกล ลูกสาวคนเล็กของซุปตาร์สาว ชมพู่ อารยา และ น็อต วิศรุต ที่เพิ่งฉลองอายุครบ 11 เดือนไปหมาด ๆ ซึ่งน้องเกลคนสวยของพี่ ๆ ก็มีพัฒนาการที่ดีมาก

          อย่างล่าสุด (2 มีนาคม 2566) สาวชมพู่ ก็เพิ่งออกมาเผยคลิปพัฒนาการอีกก้าวของลูกสาวที่ น้องแอบิเกล สามารถหัดเดินได้แล้ว แถมยังก้าวเดินโชว์คุณแม่ได้ตามใจสั่ง จนคุณแม่ปลื้มไม่ไหวต้องถ่ายคลิปเป็นภาพนาทีประวัติศาสตร์มาให้แฟน ๆ ได้ชมกัน ซึ่งในคลิปนั้นมี น้องพายุ คอยมาป่วนช่วยดูน้องด้วย จนแม่ชมต้องบอกว่า “ยุ แม่กำลังเก็บภาพประวัติศาสตร์อยู่ แม่ขอสัก 11 ก้าวนะเกล” และคอยเชียร์ให้น้องลุกเดินขึ้นใหม่ตลอด

          แถมยังมีชอตโมเมนต์แอบฮา เมื่อเทคนิคของแม่ชมที่หลอกล่อให้น้องเกลโชว์เดินก็คือการนำตุ๊กตาไก่โอ๊กมาบีบเรียกความสนใจให้น้องเดิน ซึ่งก็ได้ผล น้องเกลเดินโชว์ไม่หยุด ทำเอาคุณแม่ชอบใจใหญ่ ชมลูกสาวรัว ๆ ว่า “เก่งมากกก” และยังลงแคปชั่นไว้ว่า “I think we have a walker” 

ท่ามกลางแฟน ๆ ต่างเข้ามากดไลก์ชมความน่ารักของน้องเกลอย่างล้นหลาม อาทิ จะวิ่งตามพี่ๆได้แล้วค่ะ, เย้ เดินได้แล้วคุณเกล ใกล้จะขวบแล้ว เก่งมากกก ขอบคุณที่มาเป็นความสดใสของโลกใบนี้, แม่ชมจะจับทันมั้ยคะลูก,  มีแต่ความน่ารักเต็มใปหมด, เดินมันช้าอะแม๊ น้องอยากวิ่งอะ, พี่ยุคอยซัพพอร์ตน้องตลอด ฯลฯ 

ขอขอบคุณผู้สนับสนุนเนื้อหา : baby.kapook / sanook


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88