บอล บางแก้ว เผยเหตุ ฟ้องอดีตพ่อแฟน

บอล บางแก้ว ออกมาเผยเหตุผลว่าทำไมจึงฟ้องพ่อของแฟนสาวที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์ไฟไหม้บ้าน ฐานหมิ่นประมาท เรียกค่าเสียหาย 10 ล้านบาท

 

 

จากข่าวดังเมื่อ 2 ปีก่อน ไฟไหม้บ้านอดีตนักร้องดัง บอล บางแก้ว หรือ พงษ์เพชร สินสุวรรณ์ เป็นเหตุทำให้ นางสาวสุภานี สินอนันต์ตระกูล หรือ เบนซ์ แฟนสาวเสียชีวิตภายในบ้าน โดยทางบิดาของแฟนสาว ได้เรียกร้องความเป็นธรรมให้กับลูกสาว พร้อมให้สัมภาษณ์ถึงคดีดังกล่าวเชื่อว่าเป็นคดีฆาตกรรม กระทั่งเมื่อ 2 วันที่แล้วนักร้องหนุ่มนิ่งไม่ไหว แจ้งความดำเนินคดีบิดาของอดีตแฟนสาวที่เสียชีวิต ในคดีหมิ่นประมาท เรียกค่าเสียหายเป็นเงิน 10 ล้านบาท พร้อมทั้งเผยสาเหตุที่ตัดสินใจดำเนินคดีตามที่เสนอข่าวไปแล้ว

 

ล่าสุด บอล บางแก้ว ได้ออกมาโพสต์ภาพแคปจากเฟซบุ๊กชื่อ “คุณพ่อ น้องเบ๊นซ์” ซึ่งโพสต์สเตตัสเกี่ยวกับการเสียชีวิตของลูกสาว และตั้งข้อสงสัยว่าอาจเกิดจากการกระทำของ “ไอ้ปล๊อนนามสกุลฆาตกรลวงโลก” มีข้อความสาปแช่ง ประกาศจองเวรไปถึงคนในครอบครัวและเพื่อน ๆ โดยบอลได้โพสต์แคปชั่น เล่าถึงสาเหตุที่ตัดสินใจฟ้องร้องดำเนินคดีกับพ่อของแฟนสาว ดังนี้

 

"บอล บางแก้ว" เผยสาเหตุฟ้องพ่ออดีตแฟน ถูกกระทำมาเยอะ ทั้งโดนด่า-กล่าวหาเป็นฆาตกร

 

“ป๊า…ครับ จากนี้ไปผมขอเรียก ว่า “คุณลุง” แทนละกันนะครับ การที่คุณลุงทำเพจขึ้นมาด่าผม ด่าครอบครัวผม คุณลุงทำได้ครับ แต่การที่จะมากล่าวหาผม หรือชี้นำคนอื่นให้เข้าใจว่าผมเป็น “ฆาตกร” และครอบครัวผมร่วมกันวางแผน นั้นอันนี้ผมว่ามันมากเกินไปครับ เราทั้งคู่ต่างก็สูญเสียด้วยกันทั้งคู่

 

"บอล บางแก้ว" เผยสาเหตุฟ้องพ่ออดีตแฟน ถูกกระทำมาเยอะ ทั้งโดนด่า-กล่าวหาเป็นฆาตกร

 

การที่คุณลุงเรียกชื่อผมในเพจว่า “ปองปางแก้ง” “ปอลบางแก้ว” “ปล๊อน” คนเค้าเข้าใจได้ครับว่าหมายถึงผม “บอล บางแก้ว” การที่พูดถึง ตำรวจ อัยการ ศาล โดยใช้คำทางอ้อมนั้นก็เข้าใจได้ครับว่าหมายถึงอะไร ผมอดทนมามากพอแล้วครับกับการที่โดนสังคมประณาม โดนคนอื่นดูถูก เกลียดชัง ตอนเเรกที่ผมเห็นโพสต์ ตั้งใจจะส่งหมอไปหา แต่พอผมย้อนไปอ่านในทุก ๆ โพสต์ ที่คุณลุงโพสต์ ผมเลยเปลี่ยนใจ ส่ง “หมายศาล” ไปให้แทนดีกว่า ผมขอโทษที่ผมอาจจะโพสต์ไม่สุภาพนะครับ”

 

 

ขอบคุณ ข่าวสด/thainews