บอล เชิญยิ้ม ขึ้นเวทีร้องเพลงคู่โชค รถแห่ บรรยากาศคึกคัก ปล่อยมุกไม่อั้น ฮากระจาย

บอล เชิญยิ้มและ โชค รถแห่ ขึ้นเวทีร้องเพลงร่วมกันที่งานหลักเมือง จ.นครศรีธรรมราชแล้ว หลังจากเคลียร์ปัญหาคาใจที่เกิดขึ้นในช่วงที่ผ่านมา หลังไปออกรายการโหนกระแส ออกมาพบสื่อมวลชนก็ต่างยอมขึ้นเวทีแสดงคู่กันแล้ว ทั้งนี้บรรยากาศการแสดงเป็นไปอย่างคึกคัก 

 

 

 

ผ่านพ้นดราม่าร้อน ระหว่าง “บอล เชิญยิ้ม” กับ “โชค โชคมงคล” หรือ “โชค รถแห่” ซึ่งได้มีการเคลียร์ใจกันในรายการโหนกระแสไปเมื่อวานนี้ และรับปากว่าจะเดินหน้าโชว์ร่วมกันต่อให้ครบทุกงานที่รับไว้แล้ว 

 

ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา ทั้งโชค และ บอล ก็ได้เดินทางไปถึงเวทีคอนเสิร์ต บริเวณศาลหลักเมือง จ.นครศรีธรรมราช โดยก่อนขึ้นโชว์ บอล เชิญยิ้ม ใมห้สัมภาษณ์ว่า หลังจากเคลียร์ใจในรายการแล้วทุกอย่างจบ และคืนนี้จะขึ้นร้องเพลงกับ โชค บนเวทีแน่นอน ขณะที่ โชค กล่าวขอบคุณชาว จ.นครศรีธรรมราช ที่มาต้อนรับจนแน่นขนัดเต็มพื้นที่เช่นกัน

 

โดยหลังจบโชว์ โชคได้โพสต์ภาพบนเวทีร่วมกับบอลและทีมงานทุกคนบนเวที พร้อมเขียนข้อความขอบคุณ ระบุว่า

ขอบคุณพี่น้องจังหวัดนครศรีธรรมราชที่มาสนุกด้วยกันกับ พี่บอล เชิญยิ้ม และ โชค โชคมงคล #ขอบคุณทุกกำลังใจครับ

 

ทางด้านบอล ซึ่งร่วมรายการโหนกระแสจนไปไม่ทันขึ้นเครื่องบินไฟลต์ที่จองไว้ โดย หนุ่ม กรรชัย อาสาออกค่าเครื่องบินไฟลต์ใหม่ให้ทั้งบอลและโชค เพื่อให้ได้ไปขึ้นแสดงคู่กัน ซึ่งบอลก็ได้โพสต์ขอบคุณผู้สนับสนุนการเดินทางครั้งนี้ด้วยว่า

นครศรีธรรมราช งานศาลหลักเมืองเจอกันครับ ขอบคุณการเดินทางในครั้งนี้ พี่หนุ่ม กรรชัย JOKER FAMILY มาแล้วจร้า แม่จ๋า

 

 

 

 

ต่อมาเมื่อวันที่ 4 ส.ค.2565 ทางบอล เชิญยิ้มและ โชค โชคมงคล หรือ โชค รถแห่ซึ่งได้เดินทางมาเปิดการแสดงที่สนามโรงเรียนกัลยาณี 2 หลังศาลหลักเมืองนครศรีธรรมราชในงานสมโภชศาลหลักเมืองนคร โดยทั้งสองได้ร่วมจับมือกับ บี บ่อล้อ เจ้าภาพ พร้อมชูมือ โดยโชค รถแห่เผยว่าไม่มีความกังวลอะไรแล้ว

 

โดยเจ้าตัวได้ย้ำก่อนการแสดงว่า วันนี้จะเต็มที่อย่างแน่นอน โดยได้ขอฝากเนื้อฝากตัวกับชาวนครศรีธรรมราชด้วย ด้านบอล เชิญยิ้มยังอารมณ์ดีปล่อยมุกถึงบทบนเวทีว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงไหม เจ้าตัวตอบว่า แปรงบานแล้ว สร้างเสียงหัวเราะเป็นอย่างมาก

 

ทั้งนี้ทางโชคได้ขอเสียงคนนครศรีธรรมราชต้อนรับบอบ เชิญยิ้ม โดยทั้งสองได้รองเพล่งด้วยกัน 1 เพลง จากนั้นทางโชคได้ลงจากเวที ให้บอล เชิญยิ้ม ร้องต่อจนเสร็จการแสดง

 

 

 

 

 

ขอบคุณ ข่าวสด/ข่าวช่อง8