“บี้” เห็นใจ “หยาด” โดนเม้าธ์เสียหาย ยัน “กุ๊บกิ๊บ” ไม่ติดใจเข้าฉากเลิฟซีน วางแพลนมีลูกชาย

หลังจากที่มีข่าวอักษรย่อว่ามีนักแสดงสาวสวยเล่นเลิฟซีนนอกบทกับพระเอกที่มีครอบครัวแล้ว งานนี้ชื่อของนักแสดงสาว หยาดทิพย์ ราชปาล ก็ติดโผล่ไปกับเค้าด้วย ซึ่งหยาดก็ได้ออกมาแก้ข่าวไปก่อนหน้านี้แล้ว ล่าสุด “บี้ ธรรศภาคย์” พระเอกของเรื่องไฟสิ้นเชื้อ ซึ่งแสดงคู่กับ หยาด ก็ได้ออกมาชี้แจงประเด็นดังกล่าวว่า

“ละครเรื่องไฟสิ้นเชื้อ ถือว่าเป็นละครเรื่องแรกที่เบรกจากจีน แล้วมาถ่ายละครของจีเอ็มเอ็ม กระแสดี กับข่าวที่ออกมาว่าผมต้องโทรหากิ๊บ ต้องโทรรายงาน ไม่มีเลยครับ ทุกอย่างมันปกติมาก เขาค่อนข้างที่จะให้เกียรติในการตัดสินใจการทำงานอยู่แล้ว ส่วนข่าวที่ว่ามีเลิฟซีนร้อนแรงนอกบทกับพี่หยาด ทุกคนงงหมด รวมถึงทีมงาน นักแสดงทุกคนด้วย ซึ่งพี่หยาดก็ออกมาแก้ข่าวว่าไม่เป็นความจริงครับ ถามว่าในกองได้คุยกันยังไง ก็ตั้งแต่มีข่าวยังไม่ได้เจอกันเลยครับ แต่ก็มีการให้กำลังใจกันครับ คงไม่ไปดำเนินคดีอะไร มีพูดแค่ว่าข่าวมันแรงจังเลย แบบหยาดสู้ๆนะ ไม่ต้องคิดมาก”

“ผมเล่นละครไม่มีลิมิตอยู่แล้วครับ เพราะว่าตั้งแต่ไปจีนมามันก็มีฉากดูดดื่ม ถ้าบทมันสมควรที่จะเล่นผมก็จะเล่น ผมจะไม่ค่อยขอแบบว่า ไม่เล่นแบบนี้ ขอเปลี่ยนได้ไหมครับ เพราะผมรู้สึกว่าบทตัวละครมันเขียนมาแบบนั้น แล้วมันสมควรหรือเปล่าที่ต้องเล่นแบบนั้น”

“กับเรื่องแพลนมีลูกคนที่ 3 จริงๆมีแพลนแต่ว่าน่าจะรออีกสัก 2-3 ปี อยากได้ลูกชาย ต้องปรึกษาหมอครับ ถ้าเป็นผู้หญิงอีก 3 สาวผมคงไปไหนไม่ได้แล้วครับ(ยิ้ม)”