“บุ๋ม ปนัดดา” ซัดกลับ! ชาวเน็ตวิจารณ์รูปร่าง สวมชุดว่ายน้ำไม่น่ามอง

แค่โพสต์ภาพถ่ายจากทริปพักผ่อน ขณะทำกิจกรรมโปรดอย่างการว่ายน้ำ ก็ยังไม่วายมีชาวเน็ตเข้ามาเปิดประเด็นดราม่าด้วยการวิพากษ์วิจารณ์รูปร่าง ของ “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ถึงขนาดคอมเมนต์ขอร้องไม่ให้เจ้าตัวทำอะไรแบบนี้อีก งานนี้บุ๋มขอตอบกลับแบบสวยๆว่า

“ขนาดไม่ได้น่าดู ยังตามมาเมนต์เนอะ แต่ก็ไม่สะดุ้งหรือสะดุดเลยค่ะเพราะจริงๆ แล้ว ทุกคนมีสิทธิ์ติชม ขนาดไม่อยากดูยังเขียนยาวเลย ก็ต้องขอบคุณ แสดงว่าอ่านและพิจารณาดูอย่างดี ฉันรู้เลยว่าเธอต้องซูม(หัวเราะ) เรารู้ว่าบางคนก็เข้ามาแซวค่อนข้างจะแรง จะมีแฟนคลับหลากหลายรูปแบบ เอะอะชมทุกอย่างก็มี หรือบางคนก็จะคอมเมนต์คำแรงๆ ดังนั้นเราต้องมองว่าไม่ว่าคุณจะชอบหรือไม่ชอบ เราต้องรับให้ได้ ในฐานะที่เราเป็นดารา เป็นสิทธิ์ของทุกคน ที่จะวิจารณ์อยู่แล้ว บุ๋มโดนตั้งแต่ตอนเป็นนางงาม ทุกคนก็จะบอกว่าอ้วนจังเลย เพราะเราก็ตัวใหญ่ที่สุดบนเวทีประกวด แล้วก็ใหญ่จนถึงทุกวันนี้ เพียงแต่ก็ช่วยไม่ได้ เพราะบางคนก็จะชอบสูงโปร่ง บางคนชอบขาวอวบ หรือตัวเล็ก ๆ น่ารัก เราไปบังคับใครไม่ได้ เราโดนบูลลี่บ่อย แต่ถ้าอารมณ์ดีก็จะนิ่ง ถ้าอารมณ์ไม่ดีก็จะสวน แล้วแต่อารมณ์แม่(หัวเราะ)”

“เราเรียกร้องสิทธิสตรี แต่ก็มีชีวิตส่วนตัว ที่สามารถจะไปดำน้ำหรือทำอะไรก็ได้ สิทธิสตรีคือการที่คุณไม่ไปละเมิดเขา แต่ไม่ใช่ดิฉันต้องเป็นชี แล้วถึงมาเรื่องตรีได้คนเดียว ดังนั้นต้องเอาความเป็นจริงมาคุยกัน ถ้าคุณไม่พอใจที่ดิฉันไปเรียกร้องสิทธิสตรี คุณจะไปหาคนอื่นเรียกร้องสิทธิสตรีหรือจะทำเองก็ได้ ไม่ได้ห้ามเลย คุณลุยของคุณเองก็ได้ ไม่จำเป็นต้องมาดูดิฉัน ถ้าไม่ชอบไม่ต้องเปิดดูจบ”