บุ๋ม ปนัดดา โพสต์ภาพคู่ลูกชายครั้งแรก หลังออกมาเปิดใจ

บุ๋ม-ปนัดดา เปิดใจครั้งแรกหลังคลอด น้องอเล็กซ์ วันเดียว สุดสตรองเดินได้แล้ว แม่แข็งแรงมาก เผยตื่นเต้นน้ำตาไหลวินาทีที่คลอด รับสามีอยากได้ลูกชาย ลูกสาวเห่อน้องมาก ยันที่ผ่านมาไม่ได้ตั้งใจปกปิดเพียงแต่อยากให้มั่นใจว่าลูกสมบูรณ์ถึงจะบอก พร้อมโพสต์รูปคู่ลูกชายครั้งแรก

 

 

 

หลังจากที่ออกมาเปิดใจครั้งแรกจากที่เพิ่งคลอดลูกชาย น้องอเล็กซ์ เมื่อช่วงสายของวานนี้ (22 พ.ย. 65) สำหรับคุณแม่ลูกสอง บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ท่ามกลางความดีใจของสามีหนุ่มกล้ามล่ำ ก็อต อธิป อนันทวรรณ และลูกสาว น้องอันดา พร้อมกับเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง รวมไปถึงแฟนคลับที่เข้ามาแสดงความยินดีอย่างล้นหลาม

 

ล่าสุด บุ๋ม ปนัดดา ได้โพสต์ภาพแห่งความประทับใจคู่ลูกชายครั้งแรกทางเฟซบุ๊กส่วนตัว น้องอเล็กซ์ น่ารักน่าเอ็นดูสุดๆ พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า “แม่พร้อมทำงานแล้วนะ” งานนี้บรรดาแฟนคลับต่างเข้ามาแสดงความเห็นชื่นชมความน่ารักของน้องอเล็กซ์กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

 

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, ทารก และ สถานที่ในร่ม

 

โดยช่วงระหว่างการสัมภาษณ์ แม่บุ๋ม ได้เปิดใจว่า “ตื่นเต้นมากเพราะเป็นคนที่สอง และเราก็เคยผ่าคลอดมาแล้ว แต่พอมาถึงเวลาจริงๆ ตื่นเต้นมาก เพราะมันห่างมานานอะ 16 ปี ตอนพอเขาบอกน้องออกมาแล้ว และน้องร้องไห้ เรากลับรู้สึกมันฟูในใจ เพราะเรารอเห็นหน้าเขามานานมาก น้ำตาไหลไปทั้งตัวเลยนะ มันไหลด้วยความดีใจ

 

บุ๋ม ปนัดดา อุ้มลูกโชว์ครั้งแรก น้องอเล็กซ์ น่าเอ็นดูสุดๆ บอกแม่พร้อมทำงาน

 

เราหันไปถามพ่อเขาว่าครบ 32 ไหม ผิวสีเหมือนใคร เข้มเหมือนพ่อ หรือขาวเหมือนแม่ แต่จริงๆ คือแบบไหนก็ได้ หล่อหมดสำหรับแม่ ส่วนชื่อจริงให้คุณพ่อคิด ชื่อเล่นบุ๋มคิดเอง

 

บุ๋ม ปนัดดา อุ้มลูกโชว์ครั้งแรก น้องอเล็กซ์ น่าเอ็นดูสุดๆ บอกแม่พร้อมทำงาน

 

ในด้านสุขภาพน้องเนื่องจากว่าเป็นการผ่าคลอดเลยทำให้มีน้ำคร่ำอยู่ในปอดนิดนึง น้องหายใจเร็วกว่าปกติ เหนื่อยง่าย เลยต้องอยู่ในตู้อบ ทำให้ยังไม่ได้กอดฟัดเหวี่ยงเต็มที่ แต่ไม่มีอะไรน่าห่วง เพราะเป็นอาการปกติของทารกแรกเกิด”.

 

 

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ