ปิดฉากรัก เวียร์-เบลล่า ความรักถึงทางตัน

งานนี้มีช็อก! เพราะตอนนี้สถานะของ “เวียร์-เบลล่า” เหลือคำว่า “พี่-น้อง” เท่านั้น ทั้งคู่ได้ลดสถานะความสัมพันธ์จาก “แฟน” มาเป็น “พี่น้อง” ได้สักพักหนึ่งแล้ว แต่ “วงใน” ไม่ได้ระบุระยะเวลาว่าวันไหนอย่างไร?

 

 

เพจเจ๊มอย 108 เพิ่งออกมาคอนเฟิร์มแท้ๆ ความรัก เวียร์ ศุกลวัฒน์ และ เบลล่า ราณี ว่ายังรักกันดี หลังมีคนสงสัยถามเข้ามาเยอะว่าทั้งคู่เลิกกันแล้วเหรอ แต่ล่าสุดทำเอาช็อกวงการเมื่อสื่อดังออกมายืนยันว่าทั้งคู่เลิกกันแล้วปิดฉากรัก 9 ปี ขณะที่เพจดัง เจ๊มอย 108 โพสต์ข้อความชวนสงสัยเพราะมีคนเห็นพระเอกเวียร์เพิ่งไปเต็นท์รถเช่าเพื่อเช่ารถกับสาวสวยยังคิดว่าเป็นเบลล่า

 

 

โดยเพจให้เช่ารถโพสต์ภาพเวียร์และข้อความ ลูกน้องเอาบัตรประจำตัวประชาชนลูกค้าเดินมาหา ปรากฏเป็นเวียร์ ถามว่าพี่เวียร์มากับใคร ลูกน้องบอกไม่รู้แต่สวยมาก แถมขอบคุณเวียร์และเบลล่าเลือกใช้บริการรถเช่าของบริษัทนั้น

 

 

 

ล่าสุดในรายการ วันบันเทิง ทางช่องวัน 31 โดย บอย ธิติพร พิธีกร ก็ได้เผยในรายการเกี่ยวกับประเด็นนี้ว่า เวียร์ และ เบลล่า ได้เลิกรากันแล้ว โดยที่ผ่านมาทั้งคู่ได้พยายามปรับเข้าหากัน แต่ดูเหมือนจะปรับเข้าหากันไม่ได้ จนตัดสินใจที่จะเก็บความรู้สึกดีๆ นี้ไว้ในฐานะพี่น้อง 

 

เบลล่า เวียร์ เลิกกัน

 

โดยเป็นการตกลงจบกันด้วยดี แต่ก็ยังมีการพูดคุยและให้คำปรึกษากันอยู่ คาดว่า ที่ทั้งคู่ลดสถานะกันมาหลังจากที่ เวียร์ กลับมาจากการไปถ่ายภาพยนตร์เรื่อง Thirteen Lives ภารกิจกู้ชีวิตหมูป่า ที่ใช้เวลาในการไปถ่ายทำนานกว่า 4 เดือน

 

 

เพราะวันที่เดินทางไปทำงานที่ต่างประเทศ เบลล่าได้เดินทางไปส่งและให้กำลังใจที่สนามบิน ซึ่งรูปนั้นถือเป็นรูปคู่ล่าสุดทั้งคู่ที่โพสต์ด้วยกันคือตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคมที่ผ่านมา 34 สัปดาห์ที่ไม่มีรูปคู่กัน หลายคนอาจจะพุ่งเป้าไปเรื่องของมือที่สาม ซึ่งวงในได้เผยว่า ไม่มีเรื่องนี้

ส่วนจะเป็นเรื่องจริงหรือไม่นั้น คงต้องรอ เวียร์ และเบลล่า ออกมาพูดอีกที.

 

 

 

 

ขอบคุณ ผู้จัดการออนไลน์/ไทยรัฐ/pptv36