ปุ้มปุ้ย เปย์จุก ๆ !! ซื้อปอร์เช่ให้ กวินท์

เป็นคู่สามี-ภรรยาที่มักจะมีเซอร์ไพรส์ในวันพิเศษให้กันตลอด สำหรับนักร้องหนุ่ม กวินท์ ดูวาล และนางแบบสาว ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา โดยล่าสุด (24 กุมภาพันธ์ 2566) สาวปุ้มปุ้ยก็เพิ่งจะถอยรถหรูป้ายแดงอย่าง ปอร์เช่ คาเยนน์ (Porsche Cayenne) ให้เป็นของขวัญคุณสามีแบบรวบตึงครบทีเดียวทั้งวาเลนไทน์และวันเกิด

          โดย กวินท์ มีการโพสต์ภาพและเขียนความในใจถึงปุ้มปุ้ยว่า “คำว่าขอบคุณคงไม่พอสำหรับเธอแล้วล่ะมั้งที่รักรัก สำหรับผู้หญิงตัวเล็ก ๆ คนหนึ่งที่ทำทุกอย่างเพื่อให้ครอบครัวของเรามีความสุข ไม่เคยผิดหวังเลยสักครั้งที่เลือกเธอเป็นคู่ชีวิต เราเองก็ไม่รู้ว่าจะหาสิ่งไหนมามอบให้เธอ แต่เราสัญญาว่าจะเป็นพ่อที่ดี เป็นสามีที่เชื่อฟังเธอ (บางครั้ง) เธอคือสิ่งมหัศจรรย์ของโลกอันดับ 1 ของเรา *ใครที่คิดว่าปุ้ยเลี้ยงผมเป็นลูก ใช่ครับคุณคิดถูก” 

ก็ไม่รู้ว่าจะไปสิ้นสุดที่ตรงไหนจริงๆ เพราะว่าล่าสุด ปุ้มปุ้ย ได้จัดหนักทุ่มซื้อของขวัญชิ้นใหญ่ให้ กวินท์ เป็นการรวบยอดทั้งวาเลนไทน์ วันเกิด ครบรอบทีเดียวเลย โดยการซื้อรถหรู ปอร์เช่ คาเยนน์ คันละไม่ต่ำกว่า 8 ล้านบาทให้สามี พร้อมกับบอกว่าจะทำงานหาเงินมาอีก กับแฮชแท็กสุดปังของปุ้มปุ้ยว่า #ปุ้ยอดได้แต่ผู้ชายต้องอิ่ม 

พร้อมกับแคปชั่นที่เขียนไว้ว่า “ขอรวบของขวัญ วาเลนไทน์ วันเกิด ครบรอบทีเดียวเลยนะ ชั้นจะไปทำงานหาเงินมาอีกค่ะ รอชั้นหน่อยนะคะ ชอบบมั้ยที่รักรัก @gavind.ig #ปุ้ยอดได้แต่ผู้ชายต้องอิ่ม #สามีข้าต้องคาเยน”

และชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์กันเยอะมาก เช่น ซื้อเก่ง,สุดปังแม่,ปังไม่หยุด ยินดีด้วยยยยยย,สมมงมากค่ะ นายหญิง,ยินดีด้วยค่ะ ครอบครัวน่ารักจังค่ะ,สุดยอดแม่,ชอบความเปย์กันไปกันมาาาา,แม่เรามันปังง,น่ารักกกก,ที่สุดอะแม่,ชอบในความเปย์ ผช.ขอแม่,นัมเบอร์วันทุกเทศกาล กะแม่นี่ล่ะ 

ขอขอบคุณผู้สนับสนุนเนื้อหา : today.line.me / women.kapook / sanook


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88