“ปู ไปรยา” หลุดฤกษ์แต่งงาน ดีเดย์ตัวเลขสวยสุดๆ

นับว่าเป็นเรื่องราวดีๆที่เห็นแล้วชื่นใจสุดๆ สำหรับนางเอกหัวใจอินเตอร์ “ปู ไปรยา” ที่กลับคืนสู่ยานแม่ประเทศไทยมารับงานอีเวนต์ ณ จุดนี้ยังเดินสายพบปะผู้มีพระคุณเพื่อบอกกล่าวเชิญชวนไปงานใหญ่ที่รอคอย งานแต่งงานปลายปีที่เจ้าตัวเพิ่งเอยปากผ่านสื่อว่าตกลงเซย์เยสพร้อมเป็นเจ้าสาวหมั้นหมายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อีกหนึ่งคนสำคัญที่ ปู ไปรยา ไม่พลาดเคลียร์คิวไปหาคงหนีไม่พ้น ผู้ปลุกปั้นในตำนาน “พี่เอ ศุภชัย” ผู้จัดการดาราคนดังเบอร์หนึ่งของประเทศ ที่เคยพา “สาวปู” ไปเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงสังกัดช่อง7 จนตอนนี้ก้าวเป็นนักแสดงโด่งดังระดับโลก

งานนี้เลยได้เห็นโมเมนต์ของ พี่เอ กับ ปู ไปรยา ย้อนเล่าวีรกรรมความแซ่บผ่านคลิปในอินสตราแกรม ทั้งเรื่องความแสบหนีกองขำขำ และเรื่องความป่วนจน “คุณแดง สุรางค์” ต้องเรียกเตือน พอย้อนกลับมาเล่าใหม่อีกครั้งทำเอาทั้งคู่ หัวเราะกันท้องแข็ง โดยมีอาหารฝีมือหร่อยจังฮู้ของ “พี่เอ” อย่างแกงส้มใต้ และผัดสะตอเป็นตัวเชื่อมมิตรภาพของคู่นี้อบอุ่นอย่างแรง

นอกจากนี้ ปู ไปรยา ยังไม่พลาดบอกกล่าวเชิญผู้มีพระคุณอย่าง พี่เอ ศุภชัย เคลียร์คิวไปงานแต่งปลายปีของเธอช่วงปลายปีที่แอลเอ สหรัฐอเมริกา พร้อมหลุดปากผ่านอินสตราแกรมครั้งแรกเสียงดังฟังชัดว่าเคาะวันแต่งเป็นวันที่ 11 เดือน11 ฤกษ์แต่งดีเดย์ตัวเลขสวยสุดๆ

จับตารอคอยได้เลยว่างานแต่งครั้งนี้ของตัวแม่ “ปู ไปรยา” ชุดแขกรับเชิญอย่าง “พี่เอ” จะแย่งซีนขนาดไหน 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88