ป๊อก-แต้ว ฉลอง 3 ล้านวิว เพลงก้มต่ำ กลางแยกไฟแดง ทำเอาคนดูลุ้นไปด้วยตลอดเพลง

ก่อนหน้านี้ เพลงก้มต่ำ มีคนดู 2 ล้านวิว ป๊อก และ มาร์กี้  ได้ควงกันมาเต้นเบาๆในห้างแต่มาคราวนี้ตัวเลขพุ่งสูงขึ้นเป็น 3 ล้านวิว แน่นอนว่าต้องเพิ่มสเต็ปความแซ่บอย่างแน่นอน และก็เป็นไปตามคาด เพลงครั้งนี้หนุ่ม ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์  เล่นใหญ่ควงนางเอกเอ็มวี อย่าง แต้ว ณฐพร ที่อยู่ในชุดเกาะอก มาเต้นเพลงก้มต่ำด้วยท่าทางและลีลาสุดแซ่บกลางสีแยกไฟแดง ที่ สะพานไทย~เบลเยี่ยม  เป็นภาพที่น่ารัก ที่ใครดูต่างก็อมยิ้มไปตามๆกัน งานนี้เจ้าตัวได้ออกมาเปิดเผยว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาคอยดูแลเรื่องความปลอดภัยให้ เพื่อจะได้ไม่เกิดดราม่าตามมาภายหลัง

เรียกได้ว่าเพลง KOM TUM ก้มต่ำ (Explicit) ของ Mindset ที่มี ป๊อก ภัสสรกรณ์ เป็นนักร้องนำ ประสบความสำเร็จมาก เพลงหนึ่ง โดยเพลงนี้ได้เพื่อนสนิทอย่าง แต้ว ณฐพร เป็นนางเอกมิวสิคให้ ภายหลังการปล่อยเพลงไปเมื่อต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ปรากฏว่าเป็นที่ถูกใจแฟนๆ เป็นอย่างมากทำให้มียอดวิวสูงถึง 3 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

ด้าน ป๊อก โพสต์คลิป พร้อมเขียนแคปชั่นดักดราม่าว่า

ฉลอง 3 ล้านวิว #ก้มต่ำ จัดไปด้วยคลิปนี้ครับ 💯 อายสุดในชีวิตก็คลิปนี้แหละครับ 🤣 #komtumchallenge ใครให้มากกว่านี้จัดมาให้ดูหน่อยเร็ววว ปล: ไม่ดราม่านะไฟแดงอยู่จ่ะ

ส่วน แต้ว โพสต์คลิป พร้อมเขียนแคปชั่นว่า

ก้มต่ำ 3 ล้านวิวแล้วจ้าาา @pokmindset 💯💯💯…ล้านหน้าอยากให้ไปก้มต่ำแถวไหนเล่าซิ??? #komtumchallenge ขอบคุณพี่ตำรวจที่ช่วยดูแลความปลอดภัยด้วยค่ะ

 

งานนี้ทำเอาเพื่อนสาวอย่าง มิว นิษฐา เมนต์ถามแต้วว่า อายมั้ยเล่าซิคะกลางแยกขนาดนี้  จากนั้นแฟนๆก็เข้ามาคอมเมนต์กันมากมาย อาทิเช่น  แม่!!! สวยมาก แต่อันตรายมากด้วย,ต้องเต้นบ้างแล้ว, อยากก้มต่ำบ้าง สงสารข้อเข่าตัวเองงง, น้องๆ ตำรวจเรียกพบ , เป็นการข้ามทางม้าลายที่ ลำบากและยาวนานมาก 555, ดูไปลุ้นไฟแดงไปค่ะ