“ป๋อ ณัฐวุฒิ” รับไม่ได้ไม่ตลกด้วย “เพลงคนจนมีสิทธิ์ไหมคะ” เนื้อหาหยาบโลน

 ป๋อ ณัฐวุฒิ รับไม่ได้ไม่ตลกด้วย เพลงคนจนมีสิทธิ์ไหมคะ เนื้อหาหยาบโลน ย้ำไม่ได้โลกสวย แต่เรามาถึงจุดนี้ได้ยังไง

กำลังเป็นไวรัลดังในแอปพลิเคชั่น TikTok กับเพลงคนจนมีสิทธิ์ไหมคะ ที่ชาวเน็ตมีการนำมาร้องและคัฟเวอร์กันอย่างหลากหลายและมีการนำมาพูดถึงอย่างตลกขบขัน ส่วนหนึ่งเป็นเพราะเนื้อหาเพลงที่เป็นคำสองแง่สองง้ามก็เป็นได้ 

แต่ล่าสุดใครจะขำก็ขำไปแต่พระเอกคุณพ่อลูกสอง ป๋อ ณัฐวุฒิ ได้โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊ค ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ โดยระบุว่าพยายามเข้าใจแล้วแต่ก็ยังไม่เข้าใจอยู่ดี พร้อมกับบอกว่ารับไม่ได้และไม่ตลกด้วย เนื้อหาเพลงหยาบโลน ย้ำไม่ได้โลกสวย แต่เรามาถึงจุดนี้กันได้อย่างไร 

“ก็ยังไม่เข้าใจอยู่ดี!!……พยายามเข้าใจนะว่าผมอาจจะมาจากดาวดวงอื่น แต่ดันมีชีวิตมาจนถึงต้องอยู่อาศัยบนดาวดวงนี้ พยายามเข้าใจมาตลอด แต่หลายสิ่งที่รับไม่ได้จริงๆ แล้วไม่ตลกด้วย”

“คือ มีการร้องเพลง แล้วใส่คำว่า..ี ,….ย (อวัยวะเพศหญิง-ชาย) ในเนื้อเพลง แล้วก็เห็นว่าเป็นเรื่องตลก ขบขัน ผมว่ามันหยาบคาย หยาบโลน ตื้นเขิน ไม่รับผิดชอบ และกังวลว่าเด็กๆ ในวัยที่ยังไม่พร้อมมาเปิดดูคลิปเพลงพวกนี้จะเห็นว่าเป็นเรื่องธรรมดา ใครๆ ก็พูดกัน ใครๆ ก็ร้องกัน เราร้องบ้างดีกว่า สนุกดี ฮาดี”

“เอาจริงดิ นี่เรามาถึงจุดนี้ได้ยังไงกันครับ ผมไม่ได้โลกสวยนะ แต่ใครช่วยตอบผมที #ยังมีอีกหลายเรื่องที่ยังอยู่ในใจ เอาไว้มาระบายให้ฟังละกัน วันนี้เอาไปเรื่องเดียวก่อนนะ” 

หลายคนที่เข้ามาอ่านต่างเข้ามาแสดงทัศนะกันอย่างหลากหลายเลยทีเดียว


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88