ผี ไฮแจ็ค เผยภาพล่าสุด สวมเสื้อผ้ามิดชิดมานานกว่า 2 ปี หลังป่วยปริศนา

 ผี ไฮแจ็ค บอยแบนด์ยุค90 เผยภาพล่าสุด ป่วยมานาน 2 ปี สวมเสื้อผ้ามิดชิดมานานกว่า 2 ปี หลังป่วยปริศนา เป็นแผลทั่วร่างสุดเจ็บปวด

 

 

วันที่ 4 สิงหาคม 2564 เฟซบุ๊ก Pee Hijack ของผี พีรพันธุ์ กุมารสิทธิ์ นักร้องดังในยุค 90 หรือเรียกกันด้วยชื่อในวงการว่า ผี ไฮแจ็ค มีการโพสต์ภาพเปิดเผยอาการป่วยของตัวเอง ที่ทำให้แฟนคลับตกใจกันหมด โดยผีต้องสวมเสื้อผ้าอย่างมิดชิดทุกส่วน ไม่ให้มีส่วนเนื้อหลุดออกมาสัมผัสกับวัตถุภายนอก แม้กระทั่งใบหน้ายังต้องสวมหน้ากาก เปิดเผยเพียงแค่ตากับรูจมูกเท่านั้น

        

 

ทั้งนี้ ผี ไฮแจ็ค โพสต์เล่าเรื่องนี้ว่า

ครบรอบ 2 ปี+1วัน แล้วนะที่ “เธอ” ขอเรียกโรคนี้ว่า “เธอ” เข้ามาอยู่กับฉันทุกคืน ทุกวัน ที่ฉันพยายามให้เธอจากฉันไปโดยเร็ววัน ฉันต้องนอนบนเก้าอี้ตัวนี้ทุกคืน ฉันต้องทำแผลและดูแลตัวเองแบบนี้ทุกวัน และก่อนนอน ฉันต้องสูญเสียอะไรในชีวิตบ้าง เธอคงไม่มีวันรู้

 

เธอทำให้ฉันรักตัวเองและฉันก็รู้จักเธอดีขึ้นทุกวันๆ ฉันเข้าใจดีแล้วว่า เธอมีฤทธิ์เดชและพิษสงยังไงบ้าง แต่สิ่งหนึ่งที่เธอทำร้ายฉันไม่ได้คือ “จิตใจฉัน” ความเจ็บ ความคัน ความทรมาน ที่เกิดขึ้นจากเธอ “ในกายฉัน” มันทำให้ฉันได้เรียนรู้ถึง “ทุกข์” ที่เกิดจาก “กายขันธ์” นี้ดีขึ้น จนมัน “ทำอะไรฉันไม่ได้” ใช้จิตใจฉันเธอทำอะไรฉันไม่ได้ ฉันยิ้มได้ทุกวันฉันมีความคิดใหม่ใหม่สร้างสรรค์ทุกวัน ที่จะกำจัดเธอไปจากกายฉัน

 

ฉันเพิ่งเข้าใจว่า การฝึกปฏิบัติภาวนาสมาธิ มาตลอดเวลาเกือบ 20 ปี ช่วยฉันได้ให้พ้นจากทุกข์ของเธอ” ที่พยายามเล่นงานฉันทุกวันยังไง และทำให้ฉันพิจารณาถึงฤทธิ์เดชของเธอ จนตอนนี้ฉันเข้าใจเธอดีและอีกไม่นานนี้ “เธอจะต้องไปจากชีวิตฉัน”แน่แน่ แต่ถ้าฉันเอาชนะเธอไม่ได้ฉันก็จะอยู่กับ เธออยากมีความสุข

 
 

กระผมขอกราบบูชาพระรัตนตรัย อันเป็นที่พึ่งเป็นสรณะ ขอสำนึกในบุญคุณ ของพระพุทธะโคตมพุทธเจ้า ทำให้ผมเข้าใจหลักและแก่น คำสอนของพระพุทธองค์มากยิ่งขึ้น แค่เพียงเม็ดทรายในทะเลเม็ดเดียวในโลกนี้เท่านั้น ที่ผมรู้ และข้ากระผมจะพยายามศึกษาเรียนรู้ต่อไปให้มากยิ่งขึ้น

 

พร้อมกันนี้ เจ้าตัวยัง ขอบคุณ พระคุณความรู้ที่ได้จาก ศ.ดร.นพ วิชัย เอกทักษิณ และ คุณหมอเขียว แพทย์วิถีธรรม


ก่อนทิ้งท้ายว่า ขอขอบพระคุณทุกๆท่าน ทุกๆคน ที่ช่วยดูแลและรักษาผม ตั้งแต่เริ่มจนถึงปัจจุบัน และที่ขาดไม่ได้เมื่อผมเปิดตัวมาแล้ว ขอขอบพระคุณ สำหรับกำลังใจดีดี จากเพื่อนพี่น้องทุกๆคนที่ให้กำลังใจและทุกคำอวยพรและทุกการสนับสนุนผม

 

ซึ่งมีความหมายและทำให้ผมมีชีวิตชีวา ปลุกไฟในตัวขึ้นมาอีกครั้ง ผมยังมีฝันที่ยังทำไม่สำเร็จและจะทำต่อให้ได้ เพราะผมจะไม่ “ไร้ประโยชน์”และผมยังไม่ตายแน่นอน จิตใจผมจะไม่เละ “เป็นโจ๊ก”แน่แน่

 

 

ล่าสุด เจ้าตัวเปิดใจอาการป่วย 2 ปี ตอนนี้รับสภาพนี้ได้แล้ว เริ่มจากเมื่อ 2 ปี แพ้อาหารทะเล เริ่มคัน หายใจไม่ออก จากนั้นไปกินปู แพ้หนักปากบวม เริ่มมีตุ่มน้ำเหลืองขึ้นแล้วไม่หาย หาหมอกินยาเท่าไหร่ก็ไม่หาย

 

โดยตุ่มลามไปเรื่อย ต้องใช้ผ้าก๊อซซับน้ำเหลืองเพราะมีเลือดไหล โดยมีการให้ยาสเตียรอยด์และเจ้าตัวน่าจะแพ้ยาสเตียรอยด์ด้วย ทุกวันนี้ สิ่งที่กินได้คือผักกับน้ำเปล่า ห้ามใช้น้ำมัน สิ่งที่กินได้คือ ถั่วต้ม ข้าวโพด แครอท เท่านั้น กินของทอดไม่ได้ กินเนื้อสัตว์ไม่ได้ อาหาที่ปรุงกินไม่ได้ ของเจ อาหารเย็นมากก็กินไม่ได้ โดยปี62 เผลอไปกินลูกชิ้น จนตุ่มขึ้นทั้งตัว

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณ ข่าวสด/อมรินทร์ทีวี