ผู้จัดการส่วนตัวเวียร์ ศุกลวัฒน์ ตอบแล้ว ปมข่าวลือเวียร์จะแต่งงานเดือนหน้า

หลังมีข่าวเปิดตัวแฟนสาวของเวียร์ ศุกลวัฒน์ ก็มีข่าวลือไม่หยุดว่าหนุ่มเวียร์เตรียมตัวแต่งงานกับ วิคกี้ แฟนนอกวงการเดือนหน้า ด้านผู้จัดการส่วนตัวออกมาตอบข้อสงสัยนี้แล้ว ว่าจริงหรือไหม

 

 

 

 ฮือฮากันไม่น้อย สำหรับกรณีที่ คุณแม่พลอยไพลิน ของพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ได้ออกมาโพสต์ภาพเปิดโฉม วิคกี้ แฟนสาวนอกวงการของลูกชายให้ชมกันแบบชัด ๆ จนหลายคนมองว่าหรือนี่จะเป็นการเปิดตัวว่าที่ลูกสะใภ้อย่างเป็นทางการหรือเปล่า

             

ต่อมาก็มีข่าวลือออกมาว่อนสะพัดถึงเรื่องข่าวดีของ หนุ่มเวียร์ โดยมีชาวเน็ตพูดคุยถึงเรื่องนี้ บอกว่าทั้งคู่กำลังจะเข้าพิธีแต่งงานกันในกลางเดือนหน้า โดยจะจัดงานอย่างเป็นส่วนตัวเชิญแต่ครอบครัวและคนสนิทเท่านั้น

 

 

ล่าสุด (23 มิถุนายน 2565) ไนน์เอ็นเตอร์เทน ก็ได้ออกมาเปิดเผยคำตอบจากผู้จัดการส่วนตัวของ หนุ่มเวียร์ หลังมีข่าวลือสะพัดแรงว่าพระเอกดังจะสละโสดนั้นจริงหรือไม่ ซึ่งผู้จัดการนั้นไม่ได้ตอบรับหรือปฏิเสธ บอกเพียงว่าไม่ได้คุยกันเรื่องส่วนตัวของพระเอกดัง ดูแลเฉพาะเรื่องงานที่นอกเหนือจากงานละครเท่านั้น เรื่องส่วนตัวขอให้เวียร์เป็นคนตอบเองจะดีกว่า

           

ถามว่าเวียร์รับรู้ถึงกระแสข่าวเรื่องตัวเองกับแฟนสาวหรือยัง ผู้จัดการเผยว่าไม่ทราบ เพราะไม่ได้คุยเรื่องส่วนตัวและย้ำว่ารอให้เวียร์เป็นคนตอบเองจะดีกว่า

 

 

           

ทั้งนี้ ชาวเน็ตยังได้เปิดวาร์ป สาววิคกี้ แฟนสาวคนปัจจุบันของ หนุ่มเวียร์ ด้วย โดยมีการเปิดเผยถึงสาวหน้าหวานยิ้มสวยคนนี้โปรไฟล์สุดเริด เพราะมีดีกรีจบปริญญาโทจากต่างประเทศ อดีตเคยเป็นแอร์โฮสเตส สื่อสารได้หลายภาษา ปัจจุบันเป็นผู้บริหารกิจการส่วนตัว ซึ่งแฟน ๆ ยังบอกอีกว่าตัวจริงทั้งสวย ทั้งรวยระดับตัวท็อป และนิสัยดีมาก ครบสูตรเลย

 
 
 

 

 
 

 

 
ขอบคุณ Instagram patti_naz /ตกมันบันเทิง/ไนน์เอ็นเตอร์เทน