“พลอย” ยันจบรัก “คลอดีน” ด้วยดี บอกไทม์ไลน์ “โต้ง ทูพี” ไม่มีคบซ้อน

เรียกว่าก่อนหน้านี้กลายเป็นประเด็นดราม่าที่หลายคนให้สนใจสำหรับปมที่ คลอดีน ได้ไปออกรายการว่าไม่ชอบการนอกใจ ซึ่งหลายคนก็โยงไปที่อดีตคนรักอย่าง พลอย เฌอมาลย์ ที่กำลังอินเลิฟความรักกับนักร้องหนุ่ม โต้ง ทูพี ล่าสุดได้มีโอกาสเจอสาว พลอย เจ้าตัวก็ออกมาชี้แจงว่า

ทางด้านดราม่า คลอดีน ไปออกรายการไม่ชอบการนอกใจ คือจะบอกว่าคลอดีนเขาเป็นคนค่อนข้างโลกส่วนตัวสูง ตนไม่ได้ออกมาอัปเดตเรื่องราวอะไร เขาเป็นขี้อาย บางทีตนเห็นความน่ารักของเขา ก็อยากโพสต์ แต่เขาก็ขอให้ลบ เนื่องจากเขาไม่อยากมีพื้นที่ตรงสื่อซึ่งตนก็เข้าใจ จนวันที่เราตัดสินใจแยกทางกัน ก็มีการพูดคุยกับเขา ซึ่งตนก็ไม่ได้มาบอกว่าเลิกกันแล้ว ด้วยความที่เขาก็มาขอร้องตนว่าอย่าโพสต์โสดได้ไหมเพราะไม่รู้จะว่างตัวยังไง ตนก็ตกลงเนื่องจากอยากให้พื่นที่ส่วนตัวเขาด้วย เลยทำให้ทุกคนสงสัยว่าเลิกกันเมื่อไหร่ยังไง

ไทม์ไลน์ไม่ได้คาบเกี่ยวแน่นอนจบก็คือจบกัน เผยตอนที่เห็นน้องออกมาพูดในรายการก็แอบเซอร์ไพรส์และช็อก เนื่องจากเขาเป็นบอกว่าไม่อยากให้ตนพูด ซึ่งตนก็โทรถามน้องก้อยว่าเรื่องมันเป็นมายังไง โดยน้องก้อยบอกเป็นรายการถามตอบเกี่ยวกับความรัก ก่อนหน้านี้เคยติดต่อคลอดีนไปนานแล้วแต่เขาไม่พร้อม และเขาก็ติดต่อมาหาก้อยว่าวันนี้พร้อมแล้วที่จะออกรายการพูดถึงความรักและเรื่องส่วนตัวตนก็แอบงง

พอเข้าไปดูรายการก็เป็นเรื่องทั่วไปในการถามตอบเรื่องความรัก อาจจะด้วยที่เราเพื่งจบกันไปกระแสมันเลยตีมาหาตน 

ส่วนที่ตนโพสต์ไม่ได้มีเจตนาออกมาฟาดเขาเลย แค่อยากจะออกมาอธิบายเพื่อปกป้องตัวเอง คือตนไม่มีเจตนาทำร้ายเขา และเขาก็ไม่มีเจตนาทำร้ายตน เนื่องจากเขาได้ฝากคำโทษมาให้ที่ทำให้ตนต้องเดือดร้อน

ทางด้านคอร์สฮีลใจคือตนเป็นคนส่งเขาไปนะซี่งเราเลิกกันแล้ว เนื่องจากเขาบอกว่าสภาวะจิตใจเขาอ่อนแอ คือเขาไม่ได้บอกในรายการไงว่าตนเป็นคนส่งเขาไป ซึ่งเราเลิกกันแล้วตนก็ดูแลเขาให้ดีที่สุด ไม่เชื่อก็ไปถามเขา จะบอกว่าเขาเป็นคนน่ารักเป็นเพื่อนเดินทางที่ดี ก็แอบน้อยใจเหมือนกันทำไมเขาไปพูดตรงนี้ว่าตนดูแลเขาดีที่สุดยืนยันว่าจบกันด้วยดี”

ทางด้านความหวาน โต้ง ทูพี เป็นปกติคบกันหลายเดือนแล้วก็น่ารัก (ยิ้ม) คือมันเป็นเรื่องที่ไม่คาดคิดเพราะก็รู้จักกันมานานแล้ว เขาก็เข้ามาในช่วงที่ถูกต้องและโอเคที่สุดตอนนี้ก็ปล่อยไปตามธรรมชาติ ด้วยความที่เป็นเพื่อนกันมาก่อนเลยเข้ากันได้ง่าย เขาก็มีมาบอกว่าปลื้มแต่ปลื้มในผลงานไม่มีมาบอกว่าปลื้มแบบเชิงชู้สาว

ส่วนซีนเปิดตัว คือจะบอกว่าไม่ได้เปิดสักทีเดียวแต่ก็ไม่ได้ปิด ก็ปล่อยเป็นธรรมชาติเชื่อว่าเดี่ยวคนก็รู้ และเขาก็โพสต์ภาพรูปตนก่อน ยอมรับว่าก็ต้องมีปรับเปลี่ยนด้วยความที่เราถูกเลี้ยงดูมาต่างแตกกัน แค่เรายอมรับในความแตกต่างของกันได้แค่นี้ก็พอแล้ว


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88