“พิม พิมประภา” เชื่อว่าแม่ยังรัก รวบรวมความเข้มแข็งพาครอบครัวก้าวผ่านปัญหา

ออกมาเปิดใจอีกครั้ง สำหรับนางเอกสาว พิม-พิมประภา ตั้งประภาพร ถึงปมดราม่าภายในครอบครัว หลังจากที่ทางคุณแม่ได้ชี้แจงถึงเหตุผลที่โพสต์เดือดผ่านโซเชียลโดยยอมรับว่าเกิดปัญหาขึ้นจริง และไม่คิดว่าจะกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตเพียงนี้

ล่าสุด พิม พิมประภา ได้เผยว่าตอนนี้สภาพจิตใจเธอแข็งแรงขึ้นมาก และพยายามจะพาครอบครัวก้าวผ่านปัญหาตรงนี้ไปให้ได้ โดยเชื่อว่าคุณแม่ก็เครียดและรักเธอไม่แพ้กัน

สภาพจิตใจในตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง ?
“ตอนนี้พยายามที่จะเข้มแข็งมากขึ้น ต้องบอกเลยว่า เราได้รับกำลังใจที่ดีจากทุกคน จากคนที่บ้านด้วย ถือว่าเราพยายามที่จะเข้มแข็งให้ได้ พยายามที่จะมองคนที่เรารักให้เยอะ จะรับพลังบวกจากเขา ใช้เวลากับคนที่เรารักมากขึ้น”

จากการสัมภาษณ์ครั้งที่แล้วเป็นอย่างไรบ้าง เพราะทุกคนได้เห็นน้ำตาของเรา ?
“จริงๆ มันเป็นแผลสดเนอะ คือเราไม่ได้เอฟเฟกต์ว่าจะต้องตอบคำถามในเวลาอันใกล้ขนาดนั้น มันก็สดมาก”

กับครอบครัวได้กลับไปคุยกันไหม หลังจากเห็นสัมภาษณ์ ?
“คนในครอบครัวตอนนี้ พยายามที่จะไม่พูดเรื่องเครียด เราพยายามที่จะให้กำลังใจกันมากกว่า พูดเกี่ยวกับเรื่องที่ดี เพราะพิมเชื่อว่าเรื่องนี้มันสร้างบาดแผลให้กับทุกคนในบ้าน และพิมในฐานะพี่คนโต ก็พยายามกลับมาเป็นปกติให้ได้มากที่สุด” 

ผลกระทบกับเรื่องงานหรืออะไรไหม ?
“ยอมรับว่า มีผลกระทบทางด้านจิตใจมากที่สุด เพราะเรื่องครอบครัวเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนสำหรับพิมมาก พิมเชื่อว่าถ้าผ่านเรื่องนี้ไปได้ ไม่ว่าอะไรจะเข้ามา พิมก็จะผ่านมันไปได้”

เอาจริงๆ แก้วที่มันร้าวไปแล้ว มันต้องอาจจะมีการประสานที่มันยาก ?
“ตอนนี้พิมอยากจะโฟกัสที่ความสุขของคนในครอบครัว อะไรที่ดีที่สุดกับครอบครัวพิมก็จะทำ”

ที่คุณแม่โพสต์ ได้อ่านไหม ?
“พิมไม่อยากที่จะลงรายละเอียดหรืออะไรแล้ว พิมว่าเรื่องนี้มันสร้างบาดแผลคนในครอบครัวมากกว่าเดิม พิมเป็นพี่คนโต พิมอยากจะที่นำและเป็นเสาให้กับทุกคน”

อย่างที่แม่โพสต์ ข้อความสุดท้ายของคุณแม่ก็ยังฝากผลงานเรา แม่ก็ยังเป็นห่วงลูกสาว ?
“ทุกครอบครัวแม้จะมีเรื่องไม่เข้าในกัน แต่พิมเชื่อเสมอว่าแม่รักพิมมาก อันนี้คือเรื่องที่พิมเชื่อมาเสมอ ตั้งแต่เด็กพิมได้รับความรักจากแม่มาเสมอกระทั่งวันนี้ พิมมายืนตรงนี้ และได้เข้าชิงรางวัลอันทรงเกียรติส่วนหนึ่งมาจากคุณแม่ ไม่งั้นพิมจะเรียนร้องเพลง เรียนการแสดงได้อย่างไร”

เห็นว่าเป็นห่วงคุณพ่อ ?
“ต้องบอกว่าเขาเครียด แต่อยากที่บอก ถ้าพิมเครียด เขาเครียดตาม เพราะฉะนั้นพิมจะเข้มแข็งให้มากที่สุด พิมเชื่อว่าถ้าพิมร้องไห้ คุณแม่ดูคุณแม่ก็น่าจะเครียด หรือถ้าดูแล้วร้องไห้ตามพิมแน่ พิมไม่อยากให้สิ่งนั้นเกิดขึ้นแล้ว”  


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88