พิ้งกี้ ตื้นตันใจ หลังทราบข่าวสังคมให้กำลังใจ จากนี้เตรียมตัดผม

 

ยังคงตามกันต่อเนื่อง สำหรับกรณีที่ศาลไม่อนุญาตให้ประกันตัวนางเอกสาว “พิ้งกี้ สาวิกา” และคุณแม่ หลังถูกแจ้ง 3 ข้อหาในคดีแชร์ลูกโซ่ “Forex-3D” ส่งผลให้ทั้งสองถูกส่งตัวไปฝากขังที่ทัณฑสถานหญิงกลางทันที เนื่องจากเกรงว่าจะหลบหนี เพราะคดีดังกล่าวมีผู้เสียหายและมูลค่าความเสียหายจำนวนมาก ตามข่าวที่นำเสนอไป ซึ่งช่วงตลอดหลายวันที่ผ่านมา เรื่องราวของพิ้งกี้ก็ได้รับความสนใจจากประชาชนเกือบทั้งประเทศ หลายคนสงสัยว่าชีวิตในเรือนจำของเธอจะเป็นอย่างไร และจะได้รับการประกันตัวหรือไม่

 

มดดำ" ประกาศหยุดจัด​ "รายการแฉ" 3 วัน​ หลังถูก​ กสทช. เตือน​ ปมสัมภาษณ์​  "แอน จักรพงษ์"

 

ล่าสุด “มดดำ คชาภา” ได้เผยผ่านรายการ “แฉ” ถึงชีวิตล่าสุดของพิ้งกี้ หลังออกจากห้องกักกันโรค และจะต้องไปอยู่ห้องกันชนโรคอีก 7 วัน

 

“ตลอด 5 วันที่ผ่านมาที่ต้องอยู่ห้องกักกันโรค พิ้งกี้กับแม่ไม่มีโอกาสเจอใครเลย หลังจากนี้อีก 2 วันน่าจะต้องตัดผมแล้ว แล้วจะต้องไปอยู่ห้องกันชนโรคอีก 7 วัน ซึ่งต้องตรวจ ATK มาตรการป้องกันเชื้อโควิด-19 ส่วนใหญ่หลายคนบอกดีที่พิ้งกี้มีแม่อยู่ด้วย นั่งคุยกับแม่ ทำกิจกรรมอยู่ในห้อง คุยกับผู้ต้องขัง รวมไปถึงออกกำลังกาย และกินอาหารที่ญาติซื้อจากเรือนจำนำไปฝากไว้ให้”

 

พิ้งกี้ สาวิกา ตื้นตันใจ หลังทราบข่าวสังคมให้กำลังใจ จากนี้เตรียมตัดผม

 

“ซึ่งด้าน ผอ.ทัณฑสถาน บอกเป็นเรื่องปกติที่ใครเข้าไป ก็จะมีแต่ความเครียด เมื่อวันที่ (23 ส.ค.2565) ทางทนายความและญาติได้พูดคุยกับพิ้งกี้ผ่านทางไลน์ พูดคุยไม่เกิน 30 นาที จึงทำให้พิ้งกี้รู้สึกผ่อนคลายขึ้น แล้วเพื่อนผู้ต้องขังคนอื่นๆ ก็ปฏิบัติเหมือนกับพิ้งกี้เป็นผู้ต้องขังคนอื่นๆ ทั่วไป เจ้าหน้าที่บอกว่าพิ้งกี้ตื้นตันใจ หลังจากที่ทราบข่าวว่าหลายๆ คนให้กำลังใจเธอ”

 

 

 

ขอบคุณ รายการแฉ/ไทยรัฐ-สปริงนิวส์