พ่อแม่ไวท์ ณวัชร์ ให้ปากคำ เผยคู่กรณีใช้ค้อนเป็นอาวุธ ขู่ไปคุยกันในศาล

เปิดคลิปวินาที่ที่พ่อ แม่ ไวท์ ณวัชร์ โดนคู่กรณีทำร้าย ภายหลังยังโดนไดเร็คข่มขู่ และหนุ่ม กรรชัยยังโดนตอกกลับจากคู่กรณี มึงไม่เกี่ยวอย่ามายุ่ง

 

 

 

กรณี นายสุรศักดิ์ พุ่มโพธิงาม อายุ 58 ปี พ่อของ นายณวัชร์ พุ่มโพธิงาม หรือไวท์ ดารานักแสดง ถูกหนุ่มคู่กรณีทำร้ายร่างกายด้วยการต่อยและยังตบหน้านางนฤมล อริยานุวัฒน์ อายุ 47 ปี ภรรยาของนายสุรศักดิ์ ซึ่งเป็นมารดานายณวัชร์ หลังเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนเฉี่ยวชนกันจนต้องหยุดรถเพื่อตกลงกัน โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 30 ก.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 13.00 น. บริเวณเชิงสะพานข้ามคลองมหาสวัสดิ์ ถนนราชพฤกษ์ ต.มหาสวัสดิ์ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี ต่อมานายสุรศักดิ์เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บางกรวย เพื่อดำเนินคดีกับคู่กรณีดังกล่าว ก่อนพนักงานสอบสวนส่งตัวไปตรวจร่างกาย โดยมีรายงานข่าวว่า คู่กรณีดังกล่าวเป็นบุตรชายของข้าราชการระดับสูงในศาลยุติธรรมนั้น

 

 

 

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 2 สิงหาคม 2564 นายสุรศักดิ์ นางนฤมล และไวท์ ณวัชร์ พุ่มโพธิงาม นักแสดงหนุ่ม พร้อมนายไพศาล เรืองฤทธิ์ ทนายความ ได้เดินทางมาที่ สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมกับ พ.ต.ต.พรรัตน์ คาบสมุทร สว.(สอบสวน) สภ.บางกรวย

 
 
 
 
 

นายสุรศักดิ์ เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุได้ไปทำธุระเสร็จแล้วได้แวะซื้ออาหารภายในปั๊มน้ำมัน ปตท. หลังซื้อเสร็จ ขับรถออกจากปั๊มปกติ ไม่ได้มีเรื่องหรือขับรถปาดกับคู่กรณีเลย ได้ขับอยู่เลนซ้ายตามปกติ แต่พอมาถึงที่เกิดเหตุ คนขับรถเก๋งคัมรี สีฟ้า ได้ปาดหน้ารถตน แล้วเบรกให้ชนท้าย แต่ไม่แรง แล้วจู่ๆ คู่กรณีลงจากรถมา ตนจึงเปิดกระจกถามว่า ทำไมขับรถแบบนี้ ซึ่งคู่กรณีได้ชกต่อยทันที ตนลงจากรถ ก่อนที่ชายคู่กรณีจะหยิบค้อนมาทำร้ายตนอีก

 

 

ล่าสุดครอบครัวไวท์ ณวัชร์ ได้เดินทางไปร่วมรายการโหนกระแส เปิดเผยเหตุการณ์วันที่เกิดเหตุ ซึ่งทำให้ชาวเน็ตติดแฮชแท็ก โหนกระแส และวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

 

โดยตอนหนึ่งในรายการ นายสุรศักดิ์ ได้เปิดเผยว่า ก่อนที่จะออกรายการเจ้าหน้าที่ตำรวจได้โทรศัพท์มาหา บอกว่า อย่าเพิ่งออกสื่อ เพราะพ่อแม่คู่กรณีนั้นใหญ่โต มันไม่ถูก ยังทำสำนวนไม่เสร็จ ซึ่งนายสุรศักดิ์ ตอบว่า ตนเองไม่ได้พูดอะไรถึงพ่อแม่คู่กรณี เพียงแต่จะพูดถึงคู่กรณี เพราะตนเองเป็นฝ่ายเสียหาย เป็นฝ่ายโดนกระทำ ถ้าวันนั้นตายขึ้นมาจะทำอย่างไร ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงบอกว่าแล้วแต่นะ ตำรวจเป็นกลางนะ

 

 

 

 
 

หนุ่ม กรรชัย ยังได้เปิดเผยว่า รายการติดต่อไปยังคู่กรณี แต่ได้รับแจ้งว่า จะไม่คุยกับใคร จะคุยกับตำรวจ อัยการ ที่ศาลเท่านั้น มึงไม่เกี่ยวอย่ามายุ่ง

 

 

ด้านไวท์ เปิดเผยว่า คู่กรณีได้ไดเรคไอจี มาว่า “มึงคิดว่าพ่อมึงถูกใช่มั้ย ไปคุยกันในศาล เดี๋ยวคุณก็รู้ หลักฐานไม่มีทาง เปลี่ยนความจริง เป็นดาราและอย่าโง่ เพราะเพื่อนๆ กูก็รู้จักมึง ตอบกูดิ” ซึ่งทางหนุ่ม ไวท์ ไม่ได้ตอบโต้กลับไป ทำให้ประเด็นดังกล่าวกลายเป็นสิ่งที่ชาวเน็ตจับตาดูทิศทางคดีอย่างใกล้ชิด

 

 

 

 

 

ขอบคุณ ผู้จัดการออนไลน์/ข่าวสด/ไทยรัฐ/โหนกระแส