“พ่อใบเตย” หลั่งน้ำตาดีใจลูกสาวได้ออกมา “ลุกซ์” ปล่อยโฮทนโกหกหลานทุกวัน

เป็นวันที่ครอบครัว ทวีสิน รอคอย ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (15 ตุลาคม) ที่ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก นัดไต่สวนคำร้องขอประกันตัว ใบเตย สุธีวัน นักร้องชื่อดัง จำเลยที่ 3 คดีแชร์ Forex-3D หมายเลข ดำ อ 989/2566 โดย ลุกซ์ ชาญวิทย์ น้องชาย เดินทางมากับ คุณพ่อ และ ทนายความส่วนตัว ยื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์เป็นเงินสด จำนวน 5 ล้านบาท เพื่อขอปล่อยตัวจำเลยชั่วคราว

จากนั้น ลุกซ์ น้องชาย กับ คุณพ่อใบเตย ได้เปิดใจหลังศาลอนุญาตให้ประกันตัวใบเตยแล้ว ซึ่งมีเงื่อนไขระหว่างปล่อยตัวชั่วคราว ต้องวางวงเงินหลักทรัพย์ เป็นเงินสดจำนวน 5 ล้าน, ติดกำไล EM ห้ามเดินทางออกนอกประเทศ และต้องมารายงานตัวตามนัดศาล ทุก 30 วัน

โดย ลุกซ์ กล่าวว่า “ตอนฟังยังแทบไม่เชื่อ เพราะผิดหวังในการยื่นประกันมาตลอด ก็ไม่ได้พูดอะไรกันเลย ร้องไห้อย่างเดียว เพราะเขาเครียดมาก พอทนายยื่นขอไต่สวนไปแล้วศาลอนุมัติการไต่สวน เหมือนคาดหวังมามาก เรารู้จักพี่ดีพอเขามีความหวังมากๆ เรารู้ว่าถ้าเขาผิดหวังจะเป็นยังไง แต่วันนี้ก็โล่งมากๆ”

ด้าน คุณพ่อของใบเตย เผยความรู้สึกว่า “ขอบคุณศาลที่ให้ความเมตตา (ร้องไห้) ให้กับครอบครัวของเรา ช่วยความบริสุทธิ์ตั้งแต่เริ่มต้นแล้ว ลูกสาวผมไม่เคยยุ่งเกี่ยว ผมคิดถึงลูกสาวตลอด สงสารเขาเป็นลูกผู้หญิง เขามีหลาน เวทมนต์ ที่น่ารักสงสารมากๆ เลย

ตอนที่ไปเยี่ยมลูกที่เรือนจำ น้ำตาของพ่อหลั่งให้เพราะลูกสาวตลอด คิดถึงมากๆ วันนี้ภูมิใจที่สุดที่ลูกได้ออกมา ได้มาดูหลาน จริงๆ แล้วทางคดีเราสู้มาตลอด ให้หลักฐานตลอด เพื่อให้ลูกได้ออกมา ขอบคุณทางผู้พิพากษาที่ได้ไตร่สวนและให้ความเป็นธรรม และให้ประกันตัววันนี้ ขอบคุณมากๆ ครับผม”

ทั้งนี้ ลุกซ์ ยังได้พูดถึงเรื่องที่หลายคนชอบถาม ว่าที่ผ่านมาน้องเวทมนต์ถามถึงพ่อกับแม่บ้างมั้ย เจ้าตัวเล่าว่า “หลานสาวถามทุกวันครับ แล้วลุกซ์ก็โกหกเขาทุกวัน ช่วงท้ายๆ ที่เขาถามลุกซ์ว่า พ่อแม่ไปไหน พ่อแม่ไปเมืองนอกนะ ไปต่างประเทศไปร้องเพลง ไปทำงาน

จนสุดท้ายเขาไม่ถามลุกซ์แล้ว พ่อแม่ไปไหนหรือพ่อแม่ทำอะไร เขาถามลุกซ์ครั้งล่าสุดว่า น้าลุกซ์รู้จักแม่เตยมั้ย ลุกซ์ก็ถามทำไมหลานถึงถามแบบนี้ เขาก็บอกว่าให้โทรหาให้หน่อย ซึ่งมันเป็นอะไรที่เราทำไม่ได้ ลุกซ์อยู่กับหลานมาทั้งหมด 6 เดือน ก็เลี้ยงเองมา (กลั้นน้ำตา)

เชื่อมากๆ ว่าที่หลานบอกจะได้เจอแม่แล้ว เป็นการเชื่อมกันต่อระหว่างแม่กับลูก เด็กพูดออกมาด้วยความที่เราไม่ได้บรีฟให้เขาพูด ลุกซ์ก็ตกใจเหมือนกันที่เขาพูด ซึ่งเขาไม่ได้รู้ด้วยซ้ำว่าวันนี้เราจะมาทำอะไร ก็ขอบคุณเขานะที่เป็นอะไรที่ทำให้เราอยากมีชีวิตอยู่ต่อ (ร้องไห้หนัก)” 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88