มดดำ เคลียร์ชัด หลังถูกอิงอิงแชะ ปมให้ของ ไม่รู้จักไม่คิดพูดถึง

จากกรณีที่ อิงอิง อิงณภัสร์ อดีตคู่กรณีของเมียหลวงอย่าง “ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล”ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงพิธีกรคนหนึ่งชื่อ มดเอ็กซ์ ว่า “พิธีกรท่านหนึ่งชื่อมดเอ็กซ์ ชอบบอกว่า อิงได้นั่นได้นี่เวลาทะเลาะกัน มันรู้จริงแค่ไหนอะ งงมาก ขนาดให้เรายังไม่รับไว้เลย พูดมั่วชั่ว เป็นพิธีกรได้ไงอะ บ้าบอ หลายรอบละนังมดเอ็กซ์เนี่ยะ ชอบปั่นข่าว เลอะเทอะ ชอบทำเป็นรู้ดี แต่ดันไม่รู้อะไรเลย”

งานนี้ทำเอา มดดำ คชาภา ต้องออกมาเคลียร์ ผ่านรายการ ข่าวใส่ไข่ ที่ออกอากาศทางช่องไทยรัฐทีวีช่อง 32 ว่า “ฉันบอกว่าธัญญ่าได้ ไม่ใช่หล่อนได้ ฉันก็พูดให้ฟัง ถ้าหมายถึงฉัน ที่ว่าได้หมายถึงคุณนายธัญญ่า หลังๆ คุณนายธัญญ่าบอกไม่เป็นไร ไปเถอะแต่เอาเงินสดมา”

ด้าน แองจี้ ทีมงานข่าวใส่ไข่ ได้เสริมต่อว่า คนก็ตามหาว่าพิธีกรมดเอ็กซ์คือใคร แล้วมดดำ คชาภา ก็รีบพูดขึ้นมาว่า “โอ๊ย พิธีกรมดเอ็กซ์จะเป็นใคร ถ้าชื่อหนุ่มก็มีหลายหนุ่ม แต่มดดำมีอยู่คนเดียว”

และพิธีกรร่วมอย่าง หนุ่ม กรรชัย ก็เสริมต่อว่า “เท่าที่ฟังมา มดดำไม่เคยพาดพิงถึงคนนี้เลยนะ เขาเข้าใจผิด มดดำไม่เคยพูดว่านะ มดดำพูดแต่เรื่องธัญญ่า บอกว่าเวลาที่จับได้ พี่เป๊กก็จะซื้อรถให้ เอาเงินให้ธัญญ่า ไม่ใช่ผู้หญิงคนอื่น แต่น้องผู้หญิงคนนี้เขาเข้าใจว่ามดดำไปพูดถึงเขา”

 

จากนั้น มดดำ คชาภา ก็พูดต่อว่า “สติค่ะ ยูทูบมีไปนั่งดู หนูเป็นดาวติ๊กต๊อก หนูต้องดูยูทูบย้อนหลังได้ทุกรายการนะคะ คนจะเอาคลิปมาตัดต่อยังไงฉันก็พูดถึงคุณนายธัญญ่า ฉันไม่รู้จักน้องเขา ฉันสนิทกับธัญญ่า ไม่เคยเจอกับน้องเขาด้วย ต้องไปนั่งเคลียร์ที่รายการของหนุ่มมั้ย ฉันไม่ได้พูดถึงนาง ฉันพูดถึงคุณนายธัญญ่า” “ตอนที่อ่านข่าวพี่เป๊กเขาง้อคุณนายธัญญ่าทีเขาก็ให้ ไม่ได้บอกว่าให้หนูลูก สติค่ะ สติ ธัญญ่าพูดว่าจะไปมีใครไม่สน เอาเงินมา จบ”

 

 

ขอบคุณข้อมูลไทยรัฐออนไลน์

ขอบคุณภาพถ่ายจากไทยรัฐ TV,  ing_ingnapat