มดดํา ถึงกับอึ้ง ลั่นณวัฒน์ เปลี่ยนไป

มดดำ คชาภา เห็นณวัฒน์ไลฟ์แล้วตกใจ เพราะที่รู้จักไม่ใช่แบบนี้ ลั่นไม่ใช่พี่ณวัฒน์ที่มดดำรู้จัก ปกติเขามีสติสัมปชัญญะครบ 

 

"มดดำ" อึ้ง "ณวัฒน์" สติหลุด ไม่ใช่คนเดิมที่เคยรู้จัก

 

เรียกว่าหลายคนออกมาแสดงความกังวลและห่วงใย “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” กันมากขึ้น หลังจากที่ออกมาไลฟ์สดแบบรายวัน โดยระยะหลัง มีการร้องไห้ สลับกับการด่าทอทุกคนหนักข้อขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งเมื่อคืนที่ผ่านมา “ณวัฒน์”  ใส่อารมณ์เกรี้ยวกราดหนักมาก ทั้งคำพูด ที่มีเสียงปรี้ดแหลม ขึ้น ๆ ลง ๆ รวมทั้งสีหน้าแววตากที่ดุดัน บางช่วงก็ปล่อยโฮออกมา 

 

"มดดำ" อึ้ง "ณวัฒน์" สติหลุด ไม่ใช่คนเดิมที่เคยรู้จัก

 

โดยล่าสุด “มดดำ คชาภา ตันเจริญ” พิธีกรและนักแสดงชื่อดัง ออกมาพูดผ่านรายการแฉว่า “ณวัฒน์” เป็นพี่ที่รู้จัก และสนิทสนมกันมานานกว่า 20 ปี  แต่เมื่อได้เห็นในไลฟ์ ถึงกับอึ้งว่า “นี่ไม่ใช่พี่ณวัฒน์ที่เคยรู้จัก”

 

"มดดำ" อึ้ง "ณวัฒน์" สติหลุด ไม่ใช่คนเดิมที่เคยรู้จัก

 

 “มดดำ คชาภา ตันเจริญ” ที่รู้จักณวัฒน์มานานกว่า 20 ปีได้เผยความรู้สึกผ่านรายการแฉ ลั่นไม่ใช่พี่ณวัฒน์ที่มดดำรู้จัก ปกติเขามีสติสัมปชัญญะครบ เขาเป็นคนที่หัวมีแต่งาน คนที่ตนรู้จัก ทั้งวันหัวจะมีแต่งาน เป็นไปได้หรือเปล่า เขาอยู่ในห้องแคบๆ แล้วเกิดความเครียด หรือยารักษามีเอฟเฟ็กต์หรือเปล่า รู้จักเขามากกว่า 20 ปี ตั้งแต่คุยแหกโค้ง ช่อง 5 สมัยก่อนโน้น เขาเป็นนักธุรกิจที่ทำงานๆ ชีวิตทำงาน แล้วหัวถึงหมอนก็หลับ

 

มดดำเล่าเบื้องหลังนำปารีณา เผชิญหน้าบุ๋ม ปนัดดา พร้อมเปิดชื่อคนที่  'ไม่กล้าแฉ'



ตนน่าจะเป็นคนที่คุยกับณวัฒน์ก่อนเข้าไอซียู เขาปกติหมด มีแต่บอกว่าพี่ไม่ไหวแล้ว ถามว่านางงามคือยังไง เขาอธิบายให้ฟังว่านางงามเขาขายลิขสิทธิ์ เขาก็เชิญไปในฐานะเจ้าของลิขสิทธิ์ ที่นางงามใส่หรือไม่ใส่หน้ากากคือไม่เกี่ยว พีกสุดคือตอนณวัฒน์เข้ารักษา เขาบอกออกซิเจนต่ำแล้ว เชื้อลงปอดไปมากแล้ว ยอมรับตรงๆ ว่าหนัก ตั้งแต่วันนั้นติดต่อไม่ได้เลย จนถึงตอนนี้ มาเห็นเขาไลฟ์ ส่วนตัวถ้ารู้จักกันพูดตรงๆ ตกใจ เพราะที่รู้จักไม่ใช่แบบนี้ เขารู้ลำดับชีวิตว่าจะทำอะไร อย่างฉันยังบ้าๆ บอๆ แต่เขารู้ลำดับชีวิต เขาไปเมืองนอกจะรู้เลยว่าจะเป็นยังไง นั่งดูไลฟ์ตกใจ เขาบอกว่าเขาโดนให้ออกจากรพ. ทัวร์ไปลงหมอ แต่เกมมาพลิกเพราะคลิปเสียงหลุดออกมา ซึ่งเขาก็ไม่ได้ไล่ เขาขอเตียงให้ผู้ป่วยรายอื่น ตรงนี้คือเกมพลิกเลย แต่ขอคอนเฟิร์มว่าตอนเขาป่วยเขาหนักจริงๆ เขาน็อกจริงๆ

 

 

 

 

ขอบคุณ ข่าวสด/คมชัดลึก/ผู้จัดการออนไลน์/มติชนออนไลน์