มหากาพย์ดราม่า จั๊กจั่น

ถือเป็นมหากาพย์ดราม่าที่ยาวนาน และหนักหน่วงสำหรับดาราสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ถึงแม้เรื่องราวต่างๆ จะเริ่มคลีคลาย แต่หลายๆ คนยังคงเป็นห่วงความรู้สึกของจั๊กจั่น อคัมย์สิริ และวันนี้เราจะมาอัพเดทเหตุการล่าสุดให้ฟัง

 

 

หลังจากที่ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ได้มาออกรายการ โหนกระแส อีกรอบวันนี้ พร้อมประกาศเด็ดขาดว่าเตรียมดำเนินคดีกับคนที่สร้างเรื่อง ตาล โลกใบที่หนึ่ง พร้อมกับขอหลักฐานจาก หนุ่ม กรรชัย เพื่อรวบรวมจะฟ้อง อีกทั้งอยากให้ออกมาขอโทษกับเรื่องราวทั้งหมด 

 

 

อาบี อดีตผู้จัดการของ จั๊กจั่น ก็ได้ออกมาโพสต์โซเชียล ขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด พร้อมยืนยันว่าไม่เคยคิดทำลายน้อง และที่ทำไปเพราะห่วงมากเกินไป

 

“จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อาบีต้องขอโทษ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ และเค วัฒนา สำหรับทุกเรื่องวุ่นวายที่เกิดขึ้น ทำให้จั๊กจั่นและเคเดือดร้อน ไม่สบายใจ ได้รับผลกระทบอย่างมากจากการกระทำของอา รวมถึงครอบครัวของน้องทั้งสอง

 

ขอโทษที่เป็นต้นเหตุในช่วงเวลาสำคัญของทั้งคู่กลายเป็นช่วงเวลาที่เลวร้าย ยืนยันว่าไม่เคยคิดร้ายทำลายน้อง ทำไปเพราะเป็นห่วงมากเกินไป จนทำให้เกิดเรื่องทั้งหมด ขอโทษจากใจจริงๆ

ขอโทษ อั้ม นันทิยา ที่ความเข้าใจผิดและคลาดเคลื่อนของอา ก่อให้เกิดความเสียหายต่อคุณอั้ม อาต้องขอโทษทางครอบครัวคุณอั้มและทางค่ายเพลงของคุณอั้มเป็นอย่างมาก

 

ขอโทษ นก อุษณีย์ เพื่อนแท้เพื่อนที่จริงใจที่สุดคนหนึ่งของจั่น ที่เชื่อในข้อมูลและเป็นห่วงเพื่อนมาก จนยอมเอาตัวเข้าแลกกับกระแสสังคม ขอโทษวงการบันเทิงสำหรับทุกเรื่องวุ่นวายที่เกิดขึ้น สุดท้าย บีพร้อมน้อมรับผิดชอบทุกอย่าง จากทุกคนที่ได้รับผบลกระทบและความเสียหายจากเรื่องนี้ ขอโทษอีกครั้งจากใจ”

 

 

 

หลังจากที่ อาบี ได้โพสต์ข้อความหลายคนที่ติดตามก็ได้เข้ามาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก พร้อมทั้งบอกว่ารู้สึกเสียใจกับการกระทำเช่นนี้ของ อาบี เพราะตนเองติดตาม จั๊กจั่น มานานและชื่นชอบในตัวผู้จัดการ แต่ไม่คิดว่าจะทำเรื่องแบบนี้ได้

 

 

 

 

หลังจากที่ บุ๋ม ปนัดดา ได้ออกมาโพสต์ขอโทษ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ผ่านทางอินสตาแกรมและรายการสดที่เจ้าตัวได้ทำหน้าที่พิธีกรแล้ว ล่าสุด เจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดใจทั้งน้ำตาถึงเรื่องดังกล่าว พร้อมกับขอโทษ จั๊กจั่นเค วัฒนา รวมไปถึงครอบครัวของทั้ง 2 ฝ่ายผ่านสื่ออีกครั้ง

 

 

นก อุษณีย์ ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมของตัวเอง พร้อมกับข้อความว่า “พรุ่งนี้ (13/03/2021) เวลา 11.00 น. นกจะขอออกมาพูดชี้แจงในทุกประเด็นเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผ่านช่องทางไลฟ์อินสตาแกรม และเพจเฟซบุ๊ก IG : NOKUSANEE FB PAGE : NOK USANEE ขอบคุณค่ะ”

 

 

 

 

 

 
 
 
 
 
ขอบคุณ ไทยรัฐ