มาริโอ้ นอยด์ถูกทักอ้วนขึ้น โดนบูลลี่รูปร่าง

“มาริโอ้ เมาเร่อ” กับดราม่าอ้วน ที่ชาวเน็ตไปตั้งกระทู้ทำเอากลายเป็นที่วิจารณ์ในโซเชียล งานนี้แฟนสาว “จันจิ จันจิรา” เผย เป็นกระทู้ที่ค่อนข้างรุนแรงจนมาริโอ้ แอบรู้สึกนอยด์ 

เป็นดรามาอยู่ไม่น้อย หลังจากมีชาวเน็ตรายหนึ่งได้ตั้งกระทู้วิจารณ์รูปร่างของ “หนุ่มมาริโอ้ เมาเร่อ” พร้อมข้อความว่า ทำไมไม่รักษาหุ่นเลย ล่าสุดคลิปในติ๊กต๊อกแฟนคลับเอามาลง หน้ากลม ก้นใหญ่ ร่างหนา ดูทรงเป็นคนอ้วนง่าย

งานนี้ทำเอาเพื่อนพ้องในวงการต่างเข้ามาปกป้องอยู่ไม่น้อย อาทิ “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ที่เผยว่า “มาริโอ้ นิสัยดี จิตใจดี อันดับต้นๆ ในวงการ แล้วเรื่องหล่อไม่ต้องพูดถึง โอ้แมร่มหล่อชิบหัย ทุกคนรู้!!!”

“คารีสา สปริงเก็ตต์” เผยว่า “อ้วนได้ผอมได้ เอาสะดวกเขาดีกว่า ไม่ใช่สิ่งที่เราหวังละเค้าต้องทำตาม อยากเห็นใครเป็นยังไง ก็เอาไปปรับตัวเอง ไม่ต้องให้คนอื่นเปลี่ยนตามใจตัวเอง”

“นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์” ป้องว่า “โอ้ หล่อนิสัยดีสุดคนนึงครับ ในวงการ”

“ดีเจอ๋อง เขมรัชต์ สุนทรนนท์”

เผยว่า “อย่าเอามาตรวัดตัวเองมาวัดคนอื่นเลย มันวัดกันไม่ได้หรอก เขาอาจจะเอ็นจอยที่เป็นแบบนี้ก็ได้ สำคัญที่เขามีความสุขที่เขาจะเลือกเป็นแบบไหนก็ได้ไง ที่สำคัญโอ้เป็นคนที่น่ารักเสมอต้นเสมอปลายมากกก รักโอ้”ขณะที่ แจ็ค แฟนฉัน เดือดสุด ฟาดว่า “มาริโอ้มันนิสัยดีน่ารักครับ พี่อย่าเสืxกดีกว่าครับ เชื่อผม ไม่อยากให้เพื่อนผมเครียด ถ้าพี่จะว่าหรือจะด่ามาด่าผมแทน #แล้วก็ฟังเพลงใหม่ผมด้วยยอดวิวกูน้อย ซึ่งเมนต์นี้ เปิ้ล นาคร ศิลาชัย ถึงขั้นเข้ามาแซวว่า “แจ็ครักเพื่อน555” 

ซึ่งด้านแฟนสาวอย่าง “จันจิ จันจิรา” ได้ออกมาเผยถึงดราม่าดังกล่าวว่า
“เป็นกระทู้ที่ค่อนข้างรุนแรง มาริโอ้ แอบรู้สึกนอยด์ ที่ผ่านมาพี่เขาทำงานหนัก แล้วไม่ได้ทานอะไรแบบเต็มที่ แต่ช่วงนี้เป็นช่วงพัก ก็เลยได้กินได้เที่ยว ตอนนี้ก็เริ่มกลับมาฟิตแล้ว เป็นแพลนที่วางเอาไว้แล้ว แต่บังเอิญมีกระทู้ขึ้นมาซะก่อน และเราก็ยังคอนเฟิร์มว่าเขายังเป็นพระเอกที่หล่อเหมือนเดิม”  

ขอขอบคุณผู้สนับสนุนเนื้อหา : thairath / mgronline / amarintv


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88