มาริโอ้ เสียใจโดนบูลลี่ ไม่รักษาหุ่น

พระเอก มาริโอ้ เมาเรอร์ เพิ่งเผชิญกับดราม่าโดนบูลลี่รูปร่างว่า ไม่รักษารูปร่าง ปล่อยตัวจนเผละ หน้ากลม ก้นใหญ่ จนเพื่อนดาราและแฟนๆออกมาปกป้องหนุ่มมาริโอ้เป็นจำนวนมาก 

“มาริโอ้” ไม่ซีเรียส แต่แอบเสียใจ ถูกบูลลี่หุ่น ไม่วายเล่นมุกอาจบวมผงชูรสหรือเปล่า? พยายามดูแลตัวเองทุกวันอยู่แล้ว ลั่นไม่อยากให้เพื่อนๆ ออกตัวแรง ปกป้องตนว่าหล่อ

หลังจากที่ถูกคนตั้งกระทู้บูลลี่รูปร่าง “มาริโอ้ เมาเร่อ” ทั้งหน้ากลม ก้นใหญ่ ร่างหนา ไม่รักษาหุ่น จนถูกวิจารณ์กันไปทั้งเมือง มีเพื่อนๆ ดาราและเอฟซีออกมาปกป้องหนุ่มโอ้เป็นจำนวนมาก ล่าสุดในงานรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์เรื่อง ขุนพันธ์ 3 ณ ลานอินฟินิซิตี้ ฮอลล์ ชั้น 5 โรงภาพยนตร์ พารากอน เจ้าตัวก็เผยถึงเรื่องนี้ รับไม่ซีเรียส แต่แอบเสียใจ

“ก็ไม่ซีเรียสครับ แต่ก็แอบเสียใจนิดหนึ่งครับ เพราะว่าบางทีคนเรา อาจจะอ้วน หรืออาจจะบวมผงชูรสหรือเปล่า วันนั้นผมอาจจะกินผงชูรสเยอะหรือเปล่า แล้วโซเดียมมันเยอะ พอเขาถ่ายรูปมาก็อาจจะเป็นมุม แต่ว่าผมก็ไม่ได้ปฏิเสธครับ มันเป็นเรื่องปกติครับ ผมก็พยายามดูแลตัวเองอยู่ทุกวัน ผมไม่ได้กินเยอะอะไรครับ อาจจะเพราะชุดวันนั้นที่ใส่ อยากใส่ชุดเก่า แล้วมันอาจจะเล็กไปนิดหนึ่ง

ส่วนที่เพื่อนๆ ออกมาปกป้องว่าเราหล่ออยู่แล้ว ก็ไม่อยากให้เขาออกตัวแรงนะ แต่ว่าเพื่อนผมเขาไปแล้ว ผมดึงเขาไม่ทัน ส่วนวันนี้ที่มองว่าหล่อก็ขอบคุณจ๊ะ (หัวเราะ)” 

ขอขอบคุณผู้สนับสนุนเนื้อหา : entertain / mgronline


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88