มาแล้ว! “เจมส์ จิรายุ” ควงหวานใจ ร่วมเฟรม “เบลล่า” โมเมนต์ที่หลายคนรอคอย

ทำเอาแฟนคลับแฟนละครปลื้มปริ่มกันน่าดูเลยทีเดียว สำหรับโมเมนต์น่ารักๆ ของ 2 พระนางคู่จิ้น เจ้าของแฮชแท็ก #จิราณี ที่ได้โคจรมาเจอกันอีกครั้ง เนื่องในโอกาสดีๆ กับการเปิดคาเฟ่สไตล์มินิมอลของ เบลล่า ราณี อย่างร้าน Jo’s 365 ซึ่งตั้งอยู่ ณ บริเวณ BTS วงเวียนใหญ่ 

เมื่อล่าสุดบนอินสตาแกรม @bellacampen นางเอกซุปตาร์คนดัง ได้มีการโพสต์ภาพถ่ายกล่าวคำขอบคุณต่อน้ำใจของเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงที่เดินทางมาเยี่ยมเยือน และแสดงความยินดีกับธุรกิจใหม่ โดยหนึ่งในนั้นก็คือ เจมส์ จิรายุ พระเอกคู่จิ้นคู่ขวัญ ซึ่งทั้งคู่แจ้งเกิดจากซีรีส์ระดับตำนานเรื่อง สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายพุฒิภัทร มาพร้อมๆ กัน

แต่ที่ทำให้ใครหลายคนเซอร์ไพรส์ยิ่งกว่าก็คือ การที่ฝ่ายชายควงแขนหวานใจคนสวย อย่าง โฟม มาร่วมแสดงความยินดีกับนางเอกเพื่อนรักของตนเองด้วย!!!!

งานนี้ในช่องคอมเมนต์ก็เลยคึกคักไปด้วยข้อความจากแฟนคลับที่รอชมโมเมนต์ดังกล่าวอย่างล้นหลาม ไม่ว่าจะเป็น ทุกคนคิดถึง #จิราณี เหมือนกันมั้ยคะ, พี่เจมส์มาหาพี่เบลด้วย, มิตรภาพน่ารักทุกคน, มิตรภาพ​ที่แสนดี, โมเมนต์ที่รอคอย รักๆๆๆๆๆๆๆ, เห็นแล้วน้ำตาจะไหลประทับใจเพื่อนๆของพี่เบลมากันเยอะมากก และอีกมากมาย

เรียกได้ว่าเป็นภาพความประทับใจ และเป็นมิตรภาพคนบันเทิง ที่ชวนให้แฟนๆ รู้สึกหัวใจพองฟูจริงๆ 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88