ยามะพี ซุปเปอร์สตาร์ญี่ปุ่น เผยบรรยากาศในการมาเยือนไทย

ยามะพี ซุปเปอร์สตาร์ญี่ปุ่น ดังระดับตำนาน วัย 37 ปี เดินทางมาถึงประเทศไทยเพื่อถ่ายทำผลงานใหม่ของตัวเอง พร้อมโพสต์บอกแฟนคลับว่า ถึงจะอากาศร้อน แต่ก็รู้สึกดีมาก แถมยังตื่นเต้นสุดๆ

 

 

ทำเอาแฟนคลับไทยตื่นเต้นกันไม่น้อยทีเดียวหลังจากในวันนี้ที่อินสตาแกรมของ “ยามะพี” ได้มีการโพสต์คลิปที่ตนเองกำลังเดินอยู่พร้อมระบุว่าตอนนี้ตนเองอยู่ที่ประเทศไทยแล้ว อากาศร้อนมาก แต่รู้สึกดีครับ รวมถึงข้อความว่า I finally got to Thailand! SO EXCITED! (ในที่สุดก็ถึงเมืองไทยแล้ว! ตื่นเต้นมาก!)

 

ถึงไทยแล้ว! ‘ยามะพี’ โพสต์คลิปเดินเล่น เผย อากาศร้อนแต่รู้สึกดี | Thaiger
 
 

โดย ยามะพี ได้โพสต์คลิปบรรยากาศตอนที่ตัวเองเดินเล่นอยู่ในประเทศไทย ท่ามกลางแดดเปรี้ยงๆ อากาศร้อนๆ และสังเกตได้ว่าบรรยากาศรอบข้างมีสายระโยงระยาง พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นเป็นภาษาญี่ปุ่นและอังกฤษ มีใจความว่า “ผมมาเมืองไทยเพื่อถ่ายทำผลงานใหม่ครับ ตอนนี้ก็มาถึงเมืองไทยแล้ว ตื่นเต้นมากๆ เลย” แถมยังใส่อีโมจิเป็นธงชาติไทย ก่อนจะติดแฮชแท็กเป็นภาษาญี่ปุ่น มีใจความว่า #วันกลางฤดูร้อน #อาหารไทย #ผมชอบครับ

 

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Tomohisa Yamashita (@tomo.y9)

 
 
 
 
 
งานนี้ทำเอาแฟนๆ ชาวญี่ปุ่นรวมถึงแฟนไทยแห่คอมเมนต์หลายพันข้อความ ด้านนักร้องนักแสดงหนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล ก็ได้แสดงความคิดเห็นว่า “Come bro!!!!” ด้วย
 
 
 

 

ยามะพี หรือ โทโมฮิสะ ยามาชิตะ เพิ่งจะฉลองวันเกิดครบรอบวัย 37 ปีไปเมื่อวันที่ 9 เมษายนที่ผ่านมาโดยเจ้าตัวได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในไอดอลที่ดังที่สุดของญี่ปุ่น ซึ่งในอินสตาแกรมของเขาที่ใช้ชื่อว่า tomo.y9 นั้นมีคนติดตามมากกว่า 5.1 ล้านคนเลยทีเดียว

 
 
 
 
 
 
 
ขอบคุณ ไทยรัฐ/IG: tomo.y9