รวมซีรีย์เกาหลีที่สร้างจากเว็บตูน

คอซีรีย์เกาหลีมามุงทางนี้ วันนี้แอดมินจะพาทุกคนมาส่องซีรีย์เกาหลี ที่สร้างมาจากเว็บตูน 

แต่ละเรื่องมีพระนางตัวท็อป มาเสริมทัพกันอย่างคับคั่ง และแต่ละเรื่องก็ปังมากเหมือนกัน

คนติดกันงอมแงมทั่วบ้าน ทั่วเมือง แต่จะมีเรื่องไหนบ้าง ตามมาดูกันเลย

 

 

ชวนดูซีรีส์] My Roommate Is A Gumiho - Pantip

My Roommate is a Gumiho รูมเมทของฉันคือคุณชายจิ้งจอก (2021)

สร้างจากเว็บตูนชื่อ “รูมเมทของฉันคือคุณชายจิ้งจอก” บอกเล่าเรื่องราวของ ชินอูยอ วิญญาณจิ้งจอกเก้าหางที่พยายามกลายร่างเป็นมนุษย์มากว่า 999 ปี ในขณะที่เขาเกือบจะทำสำเร็จ กลับไปเจอกับ อีดัม นักศึกษาสาวที่เผลอไปกลืนไข่มุกกูมิโฮ ซึ่งเป็นกุญแจสำคัญในการกลายร่างเป็นมนุษย์ของกูมิโฮ พวกเขาทั้งสองจึงต้องมาเป็นรูมเมตกันอย่างกล้า ๆ กลัว ๆ เป็นเวลา 3 เดือน เพื่อจะหาทางเอาไข่มุกออกมาให้ได้ และก่อเกิดเป็นเรื่องราวความรักสุดโรแมนติกอันน่าประทับใจ

  • รับชมได้ทาง iQIYI

 

 

ซีรีส์เกาหลี

Neverthless รักนี้ห้ามไม่ได้ (2021)

ซีรีส์แนวโรแมนติกดราม่า บอกเล่าเรื่องราวความรักระหว่าง ยูนาบี (ฮันโซฮี) หญิงสาวผู้ไม่เชื่อในความรักแต่ก็ยังอยากจะลองคบหาใครสักคน กับ พัคแจออน (ซงคัง) ชายหนุ่มผู้มองว่าการออกเดตเป็นเรื่องน่ารำคาญ แต่ก็ต้องการที่จะมีความสัมพันธ์ เรื่องราวความรักของวัยรุ่นที่หวานปนเซ็กซี่ ที่มีบางตอนติดเรต 19+ จะทำให้คนดูใจเต้นไปกับเกมรักสุดเร่าร้อนของทั้งคู่ ซึ่งเคมีของพระเอก-นางเอกที่เข้ากันดี จะทำให้ผู้ชมตกหลุมรักเรื่องนี้อย่างแน่นอน

  • รับชมได้ทาง Netflix

 

 

ซีรีส์เกาหลี

True Beauty ความลับของนางฟ้า (2020)

 ซีรีส์ที่บอกเล่าเรื่องราวของ อิมจูกยอง สาวน้อยที่โดนบูลลี่เรื่องหน้าตาตั้งแต่เด็กจึงทำให้เธอเป็นคนขาดความมั่นใจในตัวเอง พอขึ้น ม.ปลาย จูกยองเลยตัดสินใจแปลงโฉมโดยใช้สกิลการแต่งหน้าของเธอ ทำให้เธอกลายเป็นคนที่สวยราวกับนางฟ้า แต่ทว่าถึงจะสวยแล้ว เธอก็ยังรู้สึกไม่มีความสุขอยู่ดี เพราะทุกคนดูเหมือนจะชอบเธอที่ภายนอกอย่างเดียว หลังจากนั้นเธอก็ได้พบเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่มีประวัติน่าเศร้า พวกเขาทั้งสองช่วยปลอบโยนกันให้สามารถกลับไปยืดหยัดอยู่ในโลกที่ตัวเองหันหลังให้ได้อีกครั้ง และแล้วจูกยองก็ได้รู้ว่าการรักตัวเองนั้นเป็นยังไง และความงามที่แท้จริงคืออะไร

  • รับชมได้ทาง VIU

 

 

ซีรีส์เกาหลี

Home Sweet Home สวีทโฮม จะตายอย่างมนุษย์ หรืออยู่อย่างปีศาจ (2020)

ซีรีส์แอ็คชั่นระทึกขวัญ Sweet Home ที่บอกเล่าเรื่องราวของ ชาฮยอนซู นักเรียนไฮสคูลที่เลือกขังตัวอยู่แต่ในห้อง ไม่สนทนากับใครทั้งพ่อ แม่ และน้องสาว จนเมื่อทั้งครอบครัวเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ ชาฮยอนซูจึงย้ายออกจากบ้านไปอยู่อพาร์ตเมนต์เล็ก ๆ แห่งหนึ่ง ซึ่งเขายังคงเก็บตัวในห้องไม่สุงสิงกับใคร จนกระทั่งเกิดเหตุประหลาดขึ้นทั่วโลก ผู้คนกลายร่างเป็นสัตว์ประหลาดที่แตกต่างกันตามความปรารถนาภายในจิตใจ พวกมันจะคอยไล่ล่าเอาชีวิตคนที่เหลืออยู่ ชาฮยอนซู รวมถึงผู้คนในอพาร์ตเมนต์ที่เหลือรอด จึงต้องร่วมมือกันต่อสู้กับสัตว์ประหลาดเพื่อมีชีวิตอยู่ และช่วยให้โลกนี้พ้นภัยก่อนที่จะสายเกินไป

  • รับชมได้ทาง Netflix

 

 

ซีรีส์เกาหลี

Itaewon class ธุรกิจปิดเกมแค้น (2020)

Itaewon Class ธุรกิจปิดเกมแค้น ซีรีส์ที่โด่งดังเป็นกระแสและมาแรงสุด ๆ ในช่วงที่ออกฉาย โดย Itaewon class สร้างจากเว็บตูนชื่อดังของเกาหลี เป็นเรื่องราวของอดีตนักโทษและกลุ่มเพื่อน ที่ออกจากคุกมาเปิดบาร์ริมถนนตามความฝัน พร้อมทั้งแก้แค้นและต่อสู้กับศัตรูมากอำนาจ ผู้มีอิทธิพลต่อร้านอาหารในย่านที่เต็มไปด้วยแสงสีในกรุงโซล โดย Ttaewon class บอกเล่าเรื่องราวของ พัคแซรอย ชายหนุ่มผู้ยอมหักไม่ยอมงอ เมื่อมีเป้าหมายก็ไม่มีทางอื่นนอกจากพุ่งเข้าชน เป็นดั่งขั้วตรงข้ามของ โชอีซอ สาวต่อต้านสังคม ไอคิว 162 ผู้ที่เป้าหมายของชีวิตต้องมีอันเปลี่ยนแปลงเมื่อได้พบแซรอย กลุ่มวัยรุ่นหัวรั้นกำลังลุกขึ้นต่อต้านโลกอันไร้เหตุผล บนถนนใจกลาง อิแทวอน สถานที่ที่รวมทั้งโลกเอาไว้

  • รับชมได้ทาง Netflix

 

 

 

ขอบคุณ Kapook.com/AsianWiki.com/NetflixVIU /iQIYI

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168