รวมซีรีย์เกาหลี แนวแอคชั่น เก็บไว้ดูตอนอยู่บ้าน ลดเชื้อ เพื่อชาติ

คอซีรีย์เกาหลีห้ามพลาด โดยเฉพาะสายแอคชั่น มารวมกันตรงนี่ได้เลย

แอดมินจะพาทุกคนไปดูซีรีย์แนวแอคชั่น ที่มันสุดยอด ไม่อยากให้พลาดจริงๆ 

เพราะทั้งพล็อตเรื่อง และนักแสดง แต่ละเรื่องกินกันไม่ลงจริง

แต่จะมีเรื่องไหนน่าสนใจบ้าง ตามมาดูกันได้เลย 

 

 

Vincenzo (2021) วินเชนโซ่ ทนายมาเฟีย

 

 

 

เรื่องย่อ Vincenzo (2021) วินเชนโซ่ ทนายมาเฟีย

วินเซนโซ่ กาซาโน (ซงจุงกิ) ทนายความที่ทำงานให้กับมาเฟียในอิตาลี จริง ๆ แล้วเขาเป็นคนเกาหลีที่ถูกอุปการะไปตั้งแต่ยังเด็ก เมื่อวินเซนโซ่พบความขัดแย้งรุนแรงนองค์กร จึงย้ายกลับมาเกาหลี และได้พบกับเพื่อนบ้านที่แปลกประหลาด และเข้าไปมีส่วนพัวพันกับการต่อสู้กับศัตรูที่น่าเกรงขาม โดยร่วมมือกับ ฮงชายอง (จอนยอบิน) ทนายความสาวมือหนึ่งของบริษัทกฏหมายที่พร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อให้ชนะคดีพวกเขาจะสร้างความยุติธรรมให้เกิดขึ้นในสังคม โดยไม่สนใจว่าจะได้มันมาด้วยวิธีไหน พวกเขาจะลงโทษเหล่าคนชั่วแบบตาต่อตา ฟันต่อฟัน

 

 

Taxi Driver (2021)

 

เรื่องย่อ Taxi Driver (2021)


ในสังคมที่ไร้ความยุติธรรม เพียงโทรหาแท็กซี่สายรุ้งกริ๊งเดียว พนักงานขับรถคิมโดกีก็จะไปแก้แค้นให้คุณทันที! โดกีคือชายหนุ่มที่ใช้ชีวิตซื่อสัตย์กว่าใครในฐานะเจ้าหน้าที่กองกำลังพิเศษ แต่เมื่อแม่เขาถูกฆาตกรต่อเนื่องสังหาร ชีวิตเขาก็มีแต่ความเจ็บปวด ในขณะที่รู้สึกไม่ได้รับความเป็นธรรมและแตกสลายอยู่นั้น โดกีได้เจอจางซองชอลที่รับเขาเข้าทำงานที่บริษัทแท็กซี่สายรุ้ง แท็กซี่สายรุ้งต่างจากแท็กซี่ธรรมดาทั่วไปตรงที่มันคือองค์กรลับซึ่งรับแก้แค้นให้เหยื่อที่กฎหมายไม่คุ้มครอง และโดกีก็กลายเป็นนักล้างแค้นดาวเด่นของที่นี่ อีกด้านหนึ่ง ฮานาคืออัยการที่สืบเรื่องแท็กซี่สายรุ้ง เธอโมโหพฤติกรรมนอกกฎหมายของพวกเขา แต่ขณะเดียวกันก็รู้สึกสับสนเมื่อเห็นว่าพวกเขาไขคดีที่กฎหมายปิดไม่ลงได้ ระหว่างคนที่เชื่อว่าการแก้แค้นนำมาซึ่งความยุติธรรมของจริง กับคนที่ตามล่าพวกนอกกฎหมาย โดกีจะต้องค้นหาว่าแท้จริงแล้วความยุติธรรมคืออะไรกันแน่

 

 

Mouse (2021)

 

เรื่องย่อ Mouse (2021)


หนุ่มหล่อจองพารึม ตำรวจผู้ซื่อสัตย์ผู้รักในคุณธรรม ผู้คนต่างชื่นชมและตั้งฉายาให้เขากันว่าฮีโร่ของประชาชน เพราะความใส่ใจและความตั้งใจของเขานั้นเอง ทำให้เขาเป็นที่รักของผู้คนในย่านกูดง ย่านที่เขาทำงานเป็นตำรวจชั้นผู้น้อยอยู่นั่นเอง แต่สำหรับตำรวจเลือดร้อยอย่างโกมูชีนั้น การทำงานของเขานั้นแทบเรียกได้ว่ามีความนักเลงมากกว่าตำรวจเลยทีเดียว แม้ว่าสถิติการจับผู้ร้ายของเขานั้นจะสูงที่สุด แต่เขาก็ไม่ได้ทะเยอทะยานอยากจะเลื่อนขั้นสักเท่าไรนัก สิ่งที่เขาต้องการอย่างเดียวในชีวิตก็คือการล้างแค้นไอ้โรคจิตที่พรากชีวิตพ่อแม่ของเขาไป เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นตรงที่อยู่มาวันหนึ่ง พารึมกับมูชี ต้องมาตามจับฆาตกรต่อเนื่องโรคจิตคนหนึ่งโดยที่อาจจะเป็นคนที่ฆ่าพ่อแม่ของมูชีนั่นเอง

 

 

Sisyphus The Myth (2021) รหัสลับข้ามเวลา

 

 

เรื่องย่อ Sisyphus The Myth (2021) รหัสลับข้ามเวลา

เหตุการณ์เหนือคำอธิบายนำทางวิศวกรอัจฉริยะเข้าสู่เส้นทางอันตรายที่ซุกซ่อนความลับของโลกใบนี้ และนำพาเขาไปพบกับผู้หญิงจากอนาคตที่มาตามหาเขา

 

 

Rugal (2020) ตำรวจกลคนเหนือมนุษย์

 

เรื่องย่อ Rugal (2020) ตำรวจกลคนเหนือมนุษย์


หลังต้องเผชิญเหตุการณ์น่าเศร้าเพราะฝีมือของแก๊งอาชญากรรมโหดกลุ่มหนึ่ง คังกีบอมผู้ตาบอดได้เข้ารับการผ่าตัดเพื่อปลูกถ่ายดวงตาพิเศษคู่ใหม่

 
 
 
 

Beyond Evil (2021)

 

 
Beyond Evil (2021)


สารวัตรมักจะเป็นพระเอกในหนังอาชญากรรม แต่สารวัตรหน่วยอาชญากรรมรุนแรงจะได้รับความสนใจที่สุด อย่างไรก็ตาม มากกว่าครึ่งของกรมตำรวจนั้นอยู่หน่วยลาดตะเวนหรือสถานีตำรวจย่อยคอยทำงานน่าเบื่อต่าง ๆ อยู่ทุกวัน หน่วยอาชญากรรมรุนแรงจะทำคดีความรุนแรง ตำรวจจราจรจะรับผิดชอบเรื่องจราจร แต่ตำรวจที่อยู่สถานีย่อยต้องทำมันทุกหน้าที่

ตั้งแต่ดูแลจุดเกิดเหตุฆาตกรรมไปจนถึงหาหมาหายและจับพวกชอบโชว์อวัยวะเพศ ง่าย ๆ ก็คืองานที่ไม่ต้องใช้ความสามารถนั่นเอง ชายคนหนึ่งที่เคยเป็นสารวัตรหน่วยอาชญากรรมรุนแรงได้รับบาดเจ็บทั้งที่กายและใจ เขากลับมาทำงานอยู่สถานีย่อยที่บ้าน แต่คดีฆาตกรรมมากมายกลับผุดขึ้นมาอีกครั้ง หมู่บ้านที่เคยสงบสุขมานับ 20 ปีเริ่มระส่ำระสายอีกรอบ ซีรีส์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของชายคนหนึ่งที่บ้านนอก ผู้ซึ่งพยายามสุดความสามารถเพื่อจะจับไอ้ปีศาจร้ายก่อนที่จะกลายเป็นปีศาจเสียเอง