รวมซีรีย์ หวานละมุน ฟินจิกหมอน

ไหนใครเป็นแฟนซีรีย์บ้าง วันนี้แอดมินมีซีรีย์สายหวานละมุน ฟินจิกหมอนมาฝากทุกคน วันนี้มีทั้งซีรีย์เกาหลี และซีรีย์จีน แต่จะมีเรื่องไหนให้ฟินบ้าง ตามมาดูกันเลย

 

ซีรี่ย์จีน If Voice Has Memory (2021) พากย์รักแทนใจ (ซับไทย) EP.1-32 (จบ) –  แนะนำดูหนังซีรี่มาย SeriesMy ซีรี่ย์เกาหลี ซีรี่ย์จีน

 

If Voice Has Memory พากย์รักแทนใจ

เล่าเรื่องราวของ อวี๋ลูซี หญิงสาวที่เกิดมาพร้อมกับเสียงอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ เธอจึงมีความฝันที่อยากจะเป็นนักพากย์เสียงมืออาชีพที่ประสบความสำเร็จ ด้วยความเป็นคนมองโลกในแง่ดี มุ่งมั่นตั้งใจทำงานเพื่อนบรรลุเป้าหมายในชีวิต แต่กลับมาเผชิญหน้ากับเจ้านายที่เป็นไอดอลด้านการพากย์เสียงของเธอ เขาคือ หลินหนาน ที่กลายมาเป็นที่ปรึกษาในอาชีพนี้ให้กับเธอ

แต่ปรากฏว่า อวี๋ลูซีได้ค้นพบความลับบางอย่างที่เขาได้แอบซ่อนเอาไว้ แปรเปลี่ยนเป็นความใกล้ชิดที่มาจากการได้ทำงานร่วมกัน เธอที่กำลังเริ่มต้นไปสู่ความสำเร็จในหน้าที่การงานและความรักก็เริ่มสุกงอม แต่มีเพียงอุปสรรคเดียวในชีวิตที่ต้องฟันฝ่า เนื่องจากพ่องเธอกำลังป่วยด้วยภาวะอัลไซเมอร์ ทำให้อวี๋ลูซีพยายามที่จะใช้เสียงของเธอ เป็นเครื่องช่วยเรียกความทรงจำดีๆ ของพ่อกลับคืนมาให้จงได้

 

 
ซีรี่ย์จีน Dream Garden พาฝันปั้นรัก ซับไทย - MyDramaFan

 

Dream Garden พาฝันปั้นรัก

เล่าเรื่องราวของ เสี่ยวเสี่ยว เป็นบล็อกเกอร์สาวที่เปิดช่องทางในโซเชียลมีเดียเพื่อรับปรึกษาปัญหาหัวใจ แต่ความมั่นใจของเธอเกือบจะหายไปแทบหมด เมื่อต้องมาเผชิญหน้ากับ หลินเฉิน ที่ปรึกษาถือยึดมั่นในศาสตร์จิตวิทยาและมีมุมมองที่แตกต่างไปจากคนอื่นทั่วไป พวกเขาได้โคจรมาพบกันในรายการวาไรตี้โชว์ ที่ทำให้หญิงสาวที่ยังอ่อนประสบการณ์ด้านความรักอย่างเธอต้องแพ้พ่ายกับหลักการต่างๆ

แต่โชคชะตายังเล่นตลกกับพวกเขาทั้งคู่ เสี่ยวเสี่ยวที่เริ่มสนใจและใฝ่รู้ที่อยากจะศึกษาเกี่ยวกับจิตวิทยาอย่างจริงจัง ทำให้เธอตัดสินใจสมัครเข้าทำงานในตำแหน่งผู้ช่วยนักจิตวิทยา และปรากฏว่าคนที่เธอต้องทำงานด้วยก็คือศัตรูคู่แค้นอย่าง…หลินเจินผู้เย็นชาคนเดิมนั่นเอง การจุดเริ่มต้นที่ไม่ค่อยดีต่อกันนัก แปรเปลี่ยนมาเป็นความร่วมมือในการแก้ไขปัญหาในการทำงาน และมันกำลังค่อยๆ ก่อตัวกลายเป็นความสับสนภายในใจพวกเขา

 

 

 

Our Beloved Summer

ซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ถ่ายทอดความรู้สึกที่ซับซ้อนของอดีตคู่รัก ชเวอุง (รับบทโดย ชเวอูชิก) กับ กุกยอนซู (รับบทโดย คิมดามี) ที่เลิกกันโดยสัญญาว่าจะไม่พบกันอีก แต่โชคร้ายที่สารคดีที่พวกเขาเคยถ่ายทำไว้ด้วยกันเมื่อ 10 ปีที่แล้วในโรงเรียนมัธยมปลายกลับได้รับความนิยมขึ้นมา และทั้งคู่ถูกบังคับให้ต้องมาเผชิญหน้ากันต่อหน้ากล้องอีกครั้ง

 

 

ดูซีรี่ย์เกาหลี Now We Are Breaking Up เลิกรา แต่ไม่เลิกรัก พากย์ไทย

 

 Now We Are Breaking Up

แม้ว่าแฟชั่นดีไซเนอร์จะหวังอยากสร้างผลงานคลาสสิกที่จะคงอยู่ตลอดกาล พวกเขาก็ยังต้องตามเทรนด์ที่เปลี่ยนอยู่เรื่อย ๆ ความรักก็เหมือนกัน คนเรานัดพบและออกเดตหลายครั้งเพื่อตามหารักยั่งยืนหนึ่งครั้ง แต่ทั้งโชคชะตาและความรักกลับไม่มีอะไรคงอยู่ตลอดไป ข้ออ้างอย่างเช่น “ไม่ได้เกิดมาคู่กัน” หรือ “เวลาของเราหมดแล้ว” มักจะถูกยกมาใช้บอกเลิกอีกฝ่ายเสมอ และนี่ก็อาจจะแค่เป็นวิถีชีวิตก็ได้ แฟชั่นดีไซเนอร์ฮายองอึนคือผู้ที่อยู่กับความเป็นจริงและเย็นชา เธอหน้าตาสะสวยและมีหน้าที่การงานดี สำหรับเธอแล้ว ผู้ชายก็แค่แรงกระตุ้น ในอดีตเธอเคยทุ่มเทให้กับความรัก แต่ตอนนี้เธอตั้งใจจะไม่ทำแบบนั้นอีกแล้ว อย่างไรก็ตาม ยุนแจกุก ช่างภาพแฟชั่นชื่อดังผู้ซื่อตรงและซื่อสัตย์กับความรัก กลับมาปรากฏตัวอยู่ต่อหน้ายองอึน ละครเรื่องนี้จะเล่าว่ายองอึนและแจกุกส่งผลต่อคำนิยามของความรักของแต่อีกฝ่ายอย่างไร ทุกคนต่างก็มีคำนิยามของใครของมัน ทั้งแจกุก ยองอึน และเพื่อน ๆ ของเธอจะมาบอกเล่าถึงคำนิยามนั้นด้วยเรื่องราวของตัวเอง

 

 

EP1 -24 รักในความลับ Our Secret (2021) ซับไทย - เก้าออก 9oog.com

 

เฉินเจ๋อหย่วน รับบท โจวซือเยว่ ชายหนุ่มอัจฉริยะที่เก่งทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเรียน เขาสอบได้ที่หนึ่งของห้องเรียนตลอดโดยเฉพาะทางด้านคณิตศาสตร์ เรียกได้ว่าเป็นเทพแห่งการเรียน เรื่องกีฬาก็เก่งไม่แพ้กัน และเขายังเป็นหนุ่มหล่อขวัญใจของสาว ๆ อีกด้วย ปกติเขาไม่เคยสนใจผู้หญิงคนไหนนอกจากติงเซี่ยน เขาอยากปกป้องดูแลเธอ สวีเมิ่งเจี๋ย รับบท ติงเซี่ยน หญิงสาวธรรมดา นิสัยของเธอเป็นคนที่ไม่ค่อยมั่นใจในตัวเองกับการเข้าสังคมและการพบปะผู้คนใหม่ ๆ เธอไม่ใช่เด็กที่เรียนเก่ง แต่เธออาศัยความมุ่งมั่นและความตั้งใจจนเธอสามารถเข้าเรียนในมหาวิทยาลัยเดียวกับโจวซือเยว่ได้สำเร็จ

 

 

 

 

ขอบคุณ TureID/iQIY