รวมหนังแนวซอมบี้ เก็บไว้ดูแก้เบื่อ

มีใครชอบดูหนังแนวซอมบี้บ้าง สำหรับแอดมินแล้ว เรียกได้ว่าหลงเลยหละ

เพราะเป็นอืกแนวที่ชื่นชอบ ดูแล้วเลือดสูบฉีดได้เป็นอย่างดี แถมลุ้นระทึกไปด้วย

แอดมินเชื่อว่าคงจะมีหลายๆ คนที่ชอบดูแนวนี้เหมือนกัน

จึงได้รวบรวมมาไว้ให้ได้เลือกดูกัน จะมีเรื่องไหนบ้าง ตามมาเลย

 

Resident Evil 

ดูหนัง Resident Evil ผีชีวะ ครบทุกภาค 1-6 จัดเต็ม พากย์ไทย  หนังซอมบี้เรื่องแรกๆ ดูหนังฟรีออนไลน์ หนังไม่กระตุก DE88.me

เรื่องราวของ “อลิซ” หญิงสาวที่สูญเสียความทรงจำ ที่พยายามสืบหาตัวตนที่แท้จริงของเธอ รวมถึงความลับที่ดำมืดขององค์กรวิทยาศาสตร์ Umbrella Corporation ซึ่งคิดค้นเชื้อไวรัสขึ้นมาอย่างผิดกฎหมาย นำไปสู่การติดเชื้อไวรัสกลายพันธุ์ที่ส่งผลกระทบต่อทั้งโลก ความสำเร็จของ Resident Evil ทำให้มีการสร้างแฟรนไชส์ภาคต่อ รวมถึงถูกนำไปสร้างเป็นวิดีโอเกมซีรีส์ต่างๆ เยอะมาก

 

 Dawn of the Dead 

หนังดีบอกต่อ: Dawn of the Dead (2004)

 

ทำไมมันถึงได้เริ่มต้นขึ้น… มันเริ่มต้นขึ้นที่ไหน… ไม่มีใครรู้… ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ไม่ว่ามันเริ่มต้นขึ้นอย่างไร แต่เพียงชั่วข้ามคืน โลกกลับกลายเป็นฝันร้าย ที่ไม่น่าเชื่อว่าเป็นความจริง เมื่อประชากรทั่วทั้งโลก ถูกจู่โจมโดยโรคระบาดร้ายแรง ที่หาสาเหตุและอธิบายไม่ได้ และคนตายไม่อยู่ในสภาพคนตายอีกต่อไป ศพที่หิวกระหายในเนื้อสด ๆ ของคนเป็น ลุกออกมาเดินตามล่าผู้รอดชีวิตที่เหลืออยู่น้อยนิด

 

ZOMBIELAND 2 DOUBLE TAP (2019) ซอมบี้แลนด์ แก๊งซ่าส์ล่าล้างซอมบี้

Zombieland: Double Tap/ซอมบี้แลนด์ แก๊งซ่าส์ล่าล้างซอมบี้ (SE) (มีเสียงไทย  มีซับไทย) | Lazada.co.th

เรื่องราวของโลกที่ได้ล่มสลายลงจากการที่มนุษย์ติดเชื้อซอมบี้ และตัวหนังเป็นเรื่องราวการเอาชีวิตรอดด้วยกฎสุดฮาของกลุ่มคนกลุ่มหนึ่งที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ในภาคแรกนำแสดงโดย Jesse Eisenberg, Woody Harrelson, Emma Stone และ Abigail Breslin

พวกเขาเหล่านี้จะกลับมาในภาค Zombieland 2 อย่างแน่นอน Zombieland Double Tap เรื่องราวหลังเหตุการณ์ซอมบี้ระบาดในภาคแรก สหรัฐฯกลายเป็นเมืองที่รกร้างไร้ผู้คน เหล่าแก๊งซ่าส์ล่าซอมบี้ได้ออกเดินทางไปตามสถานที่ต่างๆ ร่วมผจญภัยและพบผู้รอดชีวิตอื่นๆที่นำมาซึ่งความฮาแบบขั้นสุด ภารกิจล่าซอมบี้มาพร้อมกับเสียงหัวเราะ ความป่วน และอาวุธครบมือกลับมาอีกครั้ง

 

World War Z (2013)

มหาวิบัติสงคราม Z - วิกิพีเดีย

ดัดแปลงมาจากนิยายของ ดูหนัง World War Z หนังเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกี่ยวกับ เจอร์รี่ เลน (แบรด พิตต์) พนักงานในสหประชาชาติ ที่ต้องแข่งกับเวลาเพื่อที่จะหยุดการระบาดของ ซอมบี้ ที่บุกเข้ามาถล่มรัฐบาลและกองทัพ

 

Warm Bodies (2013)

Warm Bodies / ซอมบี้ที่รัก (2013) ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่องฟรี 2018 2019  หนังใหม่ ดูซีรีย์ มันๆ

อาร์ (นิโคลัส ฮอลท์) ต้องกลายเป็นซอมบี้ทั้งที่ยังไม่มีแฟน วันหนึ่งเขาได้ความทรงจำของความรักจากเหยื่อรายหนึ่ง และได้ตกหลุมรัก มนุษย์สาวสวยที่ชื่อ จูลี่ (เทเรซ่า ปาล์มเมอร์) ถึงแม้ว่าหัวใจของ อาร์ จะหยุดเต้นไปแล้ว แต่วินาทีแรกที่เขาได้เห็นหน้า จูลี่ มันทำให้ อาร์ รู้สึกถึง เหตุผลของการอยากมีชีวิตขึ้นมาเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เขาได้ตายไป

 

TRAIN TO BUSAN ด่วนนรกซอมบี้คลั่ง

ด่วนนรก ซอมบี้คลั่ง - วิกิพีเดีย

เรียกได้ว่าเป็นภาพยนตร์ที่ทั้งโลกกำลังตั้งหน้าตั้งตารอชมอย่างไม่ลดละ สำหรับ “TRAIN TO BUSAN ด่วนนรกซอมบี้คลั่ง” ผลงานแอคชั่นระทึกขวัญฟอร์มยักษ์ปรากฏการณ์ใหม่ที่หลังจากสร้างความฮือฮาในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ครั้งล่าสุด จนทำให้ผู้ชมต่างลุกขึ้นปรบมือกันดังสนั่นกึกก้องโรงยาวนานเป็นเวลากว่า 10 นาที

ว่าด้วยเรื่องราวระทึกขวัญ ในขบวนรถไฟ KTX จากโซลที่มีปลายทางมุ่งหน้าสู่เมืองปูซาน
ซอกวู (รับบทโดย กงยู) เพื่อไปส่งลูกสาว ซูอา ให้กับอดีตภรรยา แม่ของเด็กหญิง 
แต่แล้วความโกลาหลวุ่นวายกลับเกิดขึ้นอย่างกระทันหัน เมื่อจู่ๆ ไวรัสปริศนาได้แพร่ระบาด 
และเปลี่ยนผู้ติดเชื้อจำนวนมากให้กลายเป็นฝูงซอมบี้เข้าจู่โจม พร้อมทั้งคร่าชีวิตผู้คนทั่วทุกระแหง  รวมถึงผู้โดยสารในขบวนรถไฟที่ซอกวูและลูกสาวอยู่!!

ซอกวูจะต้องเอาชีวิตรอดและปกป้องลูกสาวให้ถึงยังจุดหมายอย่างปลอดภัย ท่ามกลางสถานการณ์เลวร้ายตลอดการเดินทาง 453 กิโลเมตร 180 นาทีนี้ เขาและลูกสาวจะเอาชีวิตรอดจากการไล่ล่าของฝูงซอมบี้จากโบกี้สู่โบกี้ ได้จริงๆ หรือไม่