รัศมีแขร้องลั่น ลิซ่าให้กำลังก่อนขึ้นชก

“ลิซ่า BLACKPINK” ส่งคลิปให้กำลังใจ “รัศมี แข” งานนี้มีเสียน้ำตา ก่อนที่รัศมี แขจะขึ้นชกมวยบนเวที 10 Fight 10 ในวันจันทร์ที่ 21 ธันวาคมนี้ เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23 ก็ได้กำลังใจอย่างล้นหลาม หนึ่งในนั้นก็คือศิลปินขวัญใจหลาย ๆ คน อย่างลิซ่า BLACKPINK

ทำเอารัศมี แข ร้องไห้หนักมาก เมื่อลิซ่า BLACKPINK ส่งคลิปให้กำลังใจก่อนขึ้นชก 10 Fight 10 งานนี้ต้องขอบคุณนางเอกสาวใจดีอย่างแต้ว ณฐพรที่เจ้าตัวทำการเซอร์ไพรส์ส่งคลิปลิซ่าให้เองกับมือ โดยรัศมี แขได้ลงคลิปวิดีโอนี้ในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแคปชั่น “”@taewaew_natapohn แต้วก็ถามอยู่ไหน…จะส่งของมาให้..อีแขก็ส่งโลเคชั่นไป…พอคลิปเด้งมาปุ๊ป…ร้องไห้…กรีสสส…แม่งเอ้ย…ร้องยังไงดูคลิป2…..ต่อยแม่งหมดตัวงานนี้…..ร้องต่อแป้ปนะ” @lalalalisa_m thank you so much พี่รักหนู พี่รักหนู พี่รักหนู ปล.น้องอนุญาติให้ลงได้นะครับ”

นอกจากนี้รัศมี แขได้โพสต์คลิประบายความรู้สึกต่อมาว่า “”หลังจากได้ดูคลิป..จากน้องลิซ่า…..ขอบคุณแต้ว @taewaew_natapohn มากนะ…กะเทยเพิ่งตื่น…กำลังใจนี้สำคัญกับเรามาก….ครูมวยจะรู้..แขจะฟัง BP เวลาซ้อมบ่อยมาก…เจอแบบนี้…แขพร้อมแล้ว….สู้สุดใจ…บอกเลย” #วิถีคิงคอง”

 

 

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก IG : rusameekae, taewaew_natapohn