ริท เรืองฤทธิ์ เดินหน้าโครงการ หมอริทช่วยโควิด

หมอริท เดินหน้าเต็มที่กับโครงการหมอริทช่วยโควิด ซึ่งเป็นการช่วยเหลือผู้ป่วยโควิดที่มีความต้องการยา และติดต่อปีะสานเตียง เจ้าตัวเผยยังคงรับบริจาคยา และหน้ากากอนามัย แต่ไม่รับเงิน

 

 

ถือเป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือประชาชนในช่วงสถานการณ์โควิดแพร่ระบาดหนัก สำหรับ ริท เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช นักร้องและคุณหมอคนเก่ง หลังจากเจ้าตัวออกมาระดมทีมแพทย์เพื่อช่วยเหลือประชาชน ภายใต้โครงการ #หมอริทช่วยโควิด

ลุย"ริท เดอะสตาร์"ระดมพลช่วยอีกแรงกับ"หมอริทช่วยโควิด"
 

 

ทั้งนี้ หมอริท ได้ใช้ทุนตัวเองในการทำโครงการนี้ โดยมีไว้สำหรับผู้ป่วยที่อยู่ระหว่างรอการรักษาและผู้ป่วยยากจน โดยเป็นการรักษาแบบ Home Isolation ส่งยาและติดต่อประสานเตียง โดยระบุว่า “รับเป็นของบริจาค ไม่รับเงินครับ”

 

 

ล่าสุด ริท ได้โพสต์ภาพขณะทีมกำลังทำงานภายในคลินิกความงามของตัวเอง พร้อมเขียนข้อความผ่านทวิตเตอร์ว่า “มาในคอนเซ็ปต์ที่ว่า “เพราะการตาย ไม่ใช่เพียงแค่ตัวเลข” ติดโควิดวันนี้…ได้ยาพรุ่งนี้ เพื่อลดการนอน รพ. และลดการตายให้ได้มากที่สุด #หมอริทช่วยโควิด”

 
 
 

นอกจากนี้เจ้าตัวยังได้โพสต์ข้อความอย่างอารมณ์ดีลงในไอจีสตอรี่ส่วนตัวด้วยว่า “ฉันแทบจะไม่ใช่คลินิกความงามแล้ว…” รวมถึงขอบคุณคนที่เอาของมาร่วมบริจาค

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณ brighttv/ข่าวสด/คมชัดลึก ภาพ Twitter : Ritz Rueangritz S. , IG : rits_rueangritz