ฤกษ์งามยามดี แอริน และ เบญ จูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์แล้ว

สาวแอริน ยุกตะทัต เข้าพิธีแต่งงานกับ ไฮโซหนุ่ม เบญ – เบญจ เบญจรงคกุล เมื่อเช้าวันที่ 2 ธ.ค. 65 หลังคบหาดูใจกันมา 4 ปี จนความรักสุขงอมเต็มที่ พร้อมเริ่มต้นบทใหม่ชีวิตครอบครัว ปู่ไพวงษ์ เตชะณรงค์ มาเป็นเถ้าแก่ให้เจ้าสาว

 

 

 

หลังจากที่นักแสดงสาว แอริน ยุกตะทัต ควงแขนเจ้าบ่าว ไฮโซเบญ เบญจ เบญจรงคกุล เข้าพิธียกน้ำชาไปเมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2565 ท่ามกลางบรรยากาศสุดชื่นมื่นที่คนในครอบครัว ญาติสนิทมิตรสหายมาร่วมเป็นสักขีพยาน ก็ทำเอาคนแห่เข้ามาแสดงความยินดีอย่างล้นหลาม พร้อมตั้งตารอพิธีแต่งงานในวันถัดไปอย่างใจจดใจจ่อ

 

 

ต่อมาในวันที่ 2 ธันวาคม 2565 เวลาที่ทุกคนรอคอยก็มาถึง ในช่วงเช้าของวันนี้ แอริน ได้ควงคู่เจ้าบ่าว ไฮโซเบญ เข้าพิธีรดน้ำสังข์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยในงานนี้มี ปู่ไพวงษ์ เตชะณรงค์ แห่งโบนันซ่า เขาใหญ่ มาเป็นเถ้าแก่ให้ฝ่ายเจ้าสาวด้วย

 

          

นอกจากนี้ ปู่ไพวงษ์ เตชะณรงค์ ยังมีการโพสต์ภาพบรรยากาศในงานที่แสดงให้เห็นถึงสีหน้าแห่งความสุขของเจ้าบ่าว เจ้าสาว รวมถึงครอบครัวและแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมพิธีมงคลสมรสในครั้งนี้ พร้อมเขียนข้อความอวยพรผ่านทางอินสตาแกรมด้วยว่า …

          ​​​​​​​​​​​​​​

“วันนี้ปู่มาเป็นเถ้าแก่ให้แอริน แต่งกับเบญจ เบญจรงคกุล เจ้าสาวสวย เจ้าบ่าวหล่อ ปู่ขออวยพรให้ทั้งคู่มีความสุขมาก ๆ #AirBenB”

 

 

 

 

 

ขอบคุณ Kapook/IG:minddmakeup